'ผอ.วิดีโอคอล' เซ็กซ์โฟนนักเรียนหญิง ม.2 คลิปว่อน ผู้ปกครองแจ้งจับ-ศธ.สั่งย้ายด่วน

'ผอ.วิดีโอคอล' เซ็กซ์โฟนนักเรียนหญิง ม.2 คลิปว่อน ผู้ปกครองแจ้งจับ-ศธ.สั่งย้ายด่วน

ฉาวโฉ่อีกแล้ว! ผอ.โรงเรียน "เซ็กซ์วีดีโอคอล" กับเด็กนักเรียนหญิง ม.2 คลิปว่อน ผู้ปกครองบุกโรงพักแจ้งความดำเนินคดี – ศึกษาธิการจังหวัดเผยต้นสังกัดสั่งย้ายแล้ว จ่อนำเรื่องเข้า กศจ.ดำเนินการขั้นเด็ดขาด

จากกรณีคลิปที่ถูกส่งต่อในแวดวงครูและนักเรียนรวมทั้งผู้ปกครอง ท่ามกลางความตกตะลึง เนื่องจากเป็นคลิปวีดีโอเซ็กซ์คอล และมีบุคคลภายในคลิป เป็นผู้อำนวยการโรงเรียนขยายโอกาสจากอนุบาล 1 ถึง ม.3 เป็นโรงเรียนขนาดเล็กแห่งหนึ่งในอำเภอขนอม จังหวัดนครศรีธรรมราช

โดยคู่วีดีโอคอลภายในคลิปเป็นนักเรียนหญิงชั้น ม.2 อายุเพียงแค่ 14 ปี ซึ่งปัจจุบันนั้นได้ย้ายจากการเรียนในโรงเรียนที่ผอ.รายนี้บริหารอยู่ไปเรียนต่อในโรงเรียนมัธยมแห่งหนึ่งแล้ว ซึ่งคลิปดังกล่าวได้สร้างความตระหนกให้กับแวดวงวิชาชีพครูในจังหวัดนครศรีธรรมราชอย่างมาก โดยรายละเอียดภายในคลิปนั้นเป็นการแสดงพฤติกรรมของผู้อำนวยการที่มีอารมณ์ทางเพศ ในขณะที่เด็กหญิงเปลือยกายโดยผู้อำนวยการรายนี้ได้ช่วยตัวเองพร้อมทั้งแสดงภาพสื่อสารกันอย่างชัดเจน

ในเรื่องนี้ ผู้ปกครองของนักเรียนหญิงอายุ 14 ปี รายนี้ ได้เดินทางเข้าแจ้งความดำเนินคดีกับ พันตำรวจตรีหญิงสุกฤตา ใจห้าว พนักงานสอบสวน สภ.ขนอม จ.นครศรีธรรมราช เพื่อให้ดำเนินคดีกับผู้อำนวยการโรงเรียน หลังจากเกิดเหตุการณ์นี้ขึ้น โดยพนักงานสอบสวนได้รับแจ้งความไว้ และจะได้เตรียมประสานงานกับผู้เชี่ยวชาญสหวิชาชีพ ซึ่งประกอบด้วยพนักงานอัยการ นักสังคมสงเคราะห์ นักจิตวิทยา และพนักงานสวน รวมทั้งผู้ที่เด็กไว้วางใจเข้ามาร่วมสอบสวนเด็กตามขั้นตอน เพื่อนำไปสู่การดำเนินคดีให้เร็วที่สุด

อย่างไรก็ตาม ผู้ปกครองของเด็กหญิงรายนี้ ได้ร้องขอผู้สื่อข่าวอย่างให้มีการบันทึกภาพของผู้ปกครอง รวมทั้งภาพของเด็กหญิงเผยแพร่ เนื่องจากขณะนี้เด็กหญิงอยู่ในสภาพจิตใจบอบช้ำอย่างมาก ถึงขั้นพยายามคิดที่จะฆ่าตัวตายต้องอยู่ในความดูแลอย่างใกล้ชิด ซึ่งที่พลาดไปนั้นเพราะความเป็นเด็กอ่อนต่อโลกอย่างมาก ถูกล่อลวงด้วยการให้เงินคราวละไม่กี่บาท ส่วนรายละเอียดอื่นๆนั้นขอให้ทางเจ้าหน้าที่เป็นคนดำเนินการ

161283723921

นายเจียร ทองนุ่น ศึกษาธิการจังหวัดนครศรีธรรมราช ในฐานะเลขานุการคณะกรรมการศึกษาธิการจังหวัดนครศรีธรรมราช ได้เปิดเผยข้อมูลว่าเรื่องนี้เป็นการดำเนินการของต้นจังหวัดคือสำนักงานเขตพื้นที่ประถมศึกษาเขต 4 จะต้องรายงานมายังศึกษาธิการจังหวัดเพื่อนำเข้าสู่คณะกรรมการศึกษาธิการจังหวัด พิจารณาดำเนินการตามขั้นตอนทางวินัย โดยชั้นนี้ทราบว่าได้มีการสั่งย้ายผู้อำนวยการรายนี้ออกนอกพื้นที่แล้ว เพื่อดำเนินการสอบสวนข้อเท็จจริงอย่างเร่งด่วน

ขณะที่ผู้ใกล้ชิดครอบครัวของเด็กหญิงรายนี้คนหนึ่ง ได้ให้ข้อมูลว่าพฤติกรรมของผู้อำนวยการรายนี้ได้เรียกใช้เด็กหญิงผู้เสียหายอยู่เป็นประจำ มักจะเรียกเข้าไปในห้องส่วนตัวในโรงเรียนบ่อยครั้งเป็นเรื่องที่ผิดปกติอยู่แล้ว ขณะที่เด็กคนนี้เป็นนักกีฬา เป็นคนที่มีหน้าตาดี เป็นนักเรียนที่โดดเด่นในโรงเรียน และดูจากลักษณะการสื่อสารภายในคลิป ผอ. ต้องมีความสัมพันธ์กับเด็กที่ลึกซึ้งมาก ไม่เช่นนั้นคงไม่แสดงออกได้ขนาดนี้

161283725875

นอกจากนี้ ยังมีข้อมูลว่ามีครูอีกรายในโรงเรียนได้เป็นผู้ที่คอยรับส่งเด็กหญิงให้กับผู้อำนวยการอีกด้วย ก่อนหน้านี้ทราบว่าในงานศพของมารดาผู้อำนวยการ เด็กคนนี้ถึงขั้นเก็บผ้าไปช่วยงานอยู่บ้านผู้อำนวยการถึง 7 วันด้วยกัน แต่หลังจากคลิปได้ถูกเผยแพร่อย่างต่อเนื่องในขณะนี้ได้สร้างความบอบช้ำให้กับครอบครัวอย่างรุนแรง ทางครอบครัวจึงต้องดำเนินคดีให้ถึงที่สุด ส่วนเด็กหญิงคนนี้ได้ออกจากโรงเรียนแห่งนี้ไปเรียนที่อื่นเมื่อกลางเดือนก่อนแล้ว