"ปารีณา" นอนไม่หลับ แจ้งความ "เพนกวิ้น" กลางดึก หลังโพส์หมิ่นศาล-บิ๊กตู่

"ปารีณา" นอนไม่หลับ แจ้งความ "เพนกวิ้น" กลางดึก หลังโพส์หมิ่นศาล-บิ๊กตู่

"ส.ส.ปารีณา" ไม่ทน หลัง แกนนำม็อบคณะราษฎร โพสต์ข้อความเชิญชวนให้คนไล่ตุลาการศาลรัฐธรรมนูญ พร้อมดูหมิ่นศาล แจ้งความเอาผิด สน.ทองหล่อ เมื่อเที่ยงคืน

ผู้สื่อข่าวรายงาน น.ส.ปารีณา ไกรคุปต์ ส.ส.ราชบุรี พรรคพลังประชารัฐ โพสต์เฟซบุ๊คส่วนตัว เพื่อแจ้งข่าวถึงกรณีที่ตนเองได้เข้าแจ้งความเอาผิด นายนายพริษฐ์ ชิวารักษ์ หรือ เพนกวิน แกนนำม็อบราษฎร63 ที่ สน.ทองหล่อ เมื่อเวลา เที่ยงคืน กรณีโพสต์ข้อความหมิ่นศาลรัฐธรรมนูญ และดูหมิ่นเจ้าพนักงาน

โดยข้อความที่ น.ส.ปารีณาโพสต์นั้น มีสาระสำคัญ คือ

"ตามที่น้องเพนกวินได้โพสต์ข้อความ ที่ผิดกฎหมายทั้งหมด 4 โพสต์  พอเห็นแล้ว นอนไม่หลับ ต้องลุกมาแจ้งความ ทั้งกรณีกล่าวหาว่าศาลรัฐธรรมนูญคือหมาที่ถูกเลี้ยง และรับคำสั่งล้มล้างประชาชน ถือเป็นการนำข้อความเอกสารอันเป็น เท็จเข้าสู่ระบบข้อมูลคอมพิวเตอร์ ผิด พ.ร.บงว่าด้วยการกระทำความผิดทางคอมพิวเตอร์ดูหมิ่นศาล ขั้นร้ายแรง ทั้งการเชิญชวนให้ขับไล่ 9 ตุลาการศาลรัฐธรรมนูญด้วยการชูนิ้วใส่ ถือว่าไม่เคารพศาล ดูหมิ่นศาลร้ายแรง   ทั้งกรณีที่ระะบุว่าพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม รอดคดีบ้านพักหลวงเพราะห้อยพระมหาวชิราลงกรณ์ ถือว่าดูหมิ่นศาล ดูหมิ่นเจ้าพนักงาน เสียดสี ทำให้เกิดความเข้าใจผิดและสร้างความเสียหาย"  

160696155049