'สิระ'ถาม'ชวน'เลือก'กก.สมานฉันท์'คนเดียว'สภา'ไม่มีความหมายแล้วหรือ

'สิระ'ถาม'ชวน'เลือก'กก.สมานฉันท์'คนเดียว'สภา'ไม่มีความหมายแล้วหรือ

"สิระ" สวน "ชวน" ไม่เข้าใจบริหารธุรกิจ ใช้คนไม่ถูกกับงาน ใน "กก.สมานฉันท์" ทาบ "อดีตนายกฯ" ชี้ เสียเวลา "ม็อบ" ไม่อยากให้มาเล่าอดีต ถาม ความคิด "ประธานฯ" ถูกต้องทุกอย่างหรือ ยกตน เป็น "ขวานผ่าซาก" ไม่ใช่ "มีดโกนอาบน้ำผึ้ง"

นายสิระ เจนจาคะ ..กทม. พรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) โพสต์เฟสบุ๊คส่วนตัว ระบุว่า "กราบเรียนประธานสภาที่เคารพ ขอใช้สิทธิถูกพาดพิงที่ท่านประธานฯ กล่าวถึงว่าระวังจะโดนแช่ฟอร์มาลีน ขอชี้แจงว่าที่ผมได้แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับกรรมการสมานฉันท์และการปรองดองมันเป็นความเห็นของประชาชนคนหนึ่งที่รักชาติและเห็นด้วยกับการจะต้องมีกรรมการชุดนี้เพื่อการหาทางออกให้กับประเทศ

นายสิระ กล่าวว่า แต่พอเห็นรายชื่อแล้ว เห็นว่าท่านประธาน อาจจะไม่เข้าใจเรื่องการบริหารธุรกิจท่านกำลังใช้คนไม่ตรงกับงานเพราะแต่ละคนที่ท่านประสานนั้น อายุมากเกินที่จะคุยกับผู้ชุมนุม ซึ่งเป็นวัยรุ่นรู้เรื่อง พวกเขาชุมนุมเพื่อหาทางเลือกอนาคตของเขา พวกเขาไม่ต้องการให้คนที่กล่าวถึงมาเล่าอดีต มันช่วยอะไรได้หรือครับ มีแต่เสียเวลาและงบประมาณซึ่งมาจากภาษีของประชาชนและผู้ชุมนุมอาจระแวงว่ารัฐซื้อเวลา ไม่จริงใจในการแก้ไขปัญหา ความคิดของผมซึ่งเป็นสมาชิกสภาผู้แทนเหมือนกับท่านประธานสภาผู้แทนฯมาจากการเลือกตั้งจากประชาชนเหมือนกันทุกอย่าง แต่ทำไมท่านประธานไม่ฟังความคิดเห็นของผมและมาสวนผมอีกมันสมควรหรือไม่ และยังเดินหน้าต่อและไม่นำเรื่องบรรจุเข้าพิจารณาประชุมสภาผู้แทนราษฎรแสดงความคิดเห็นให้ได้ขอสรุปมีมติอย่างไรอย่างหนึ่งก่อนแล้วค่อยเดินหน้าต่อหรือท่านมีอะไรเป็นพิเศษ ต้องเป็นคนตัดสินใจเลือกกรรมการชุดเพียงคนเดียว สภาผู้แทนฯ ไม่มีความหมายอะไรกับท่านแล้วหรือ ความคิดเห็นของท่านถูกต้องทุกอย่างหรือ

โดยนายสิระ ได้ทิ้งท้ายการโพสต์ด้วยการติดแฮชแท็ก ระบุว่า

#ฟอร์มาลีนอาจได้แช่กับคนเตือนก่อนผมก็ได้ โลกนี้ไม่มีอะไรแน่นอนนะครับ

#ผมคือขวานผ่าซากไม่ใช่มีดโกนอาบน้ำผึ้งครับ