วิธีซื้อ สลากออมทรัพย์ 'เกล็ดดาว' จาก 'ธอส.' ซื้อ 5 พัน ลุ้นรางวัล 1 ล้าน

วิธีซื้อ สลากออมทรัพย์ 'เกล็ดดาว' จาก 'ธอส.' ซื้อ 5 พัน ลุ้นรางวัล 1 ล้าน

เปิดรายละเอียด ธนาคารอาคารสงเคราะห์ หรือ "ธอส." ออกสลากออมทรัพย์ "เกล็ดดาว" หน่วยละ 5,000 บาท ดอกเบี้ย 0.4% ต่อปี พร้อมลุ้นรางวัลใหญ่ 1 ล้านบาท เริ่มจำหน่าย 20 ต.ค. นี้

ธอส. อนุมัติออกสลากออมทรัพย์ชุดเกล็ดดาว​ 1.5​ หมื่นล้านบาท ​เริ่มขายตั้งแต่วันที่ 20 ต.ค. 63 ออม 5 พันบาท ลุ้นรับ 1 ล้านบาทได้ทุกเดือน ตลอดระยะเวลา 24 เดือน และพ่วงรางวัลเลขท้าย เลขสลับเลขท้าย ที่ทำให้มีโอกาสถูกรางวัลมากขึ้น

"กรุงเทพธุรกิจออนไลน์" รวม 5 รายละเอียด "สลากออมทรัพย์ชุดเกล็ดดาว​" สำหรับผู้ที่สนใจ "ออมเงิน" และ "ลุ้นรางวัล" ในเวลาเดียวกัน

160308585054

  •  รายละเอียดสลากออมทรัพย์ "เกล็ดดาว"

- หน่วยละ 5,000 บาท

- อายุสลาก 2 ปี

  •  ขายเมื่อไร 

เริ่มจำหน่ายตั้งแต่วันอังคารที่ 20 ตุลาคม 2563 เป็นต้นไป จำนวนที่เปิดขายรวม 3 ล้านหน่วย หรือกรอบวงเงิน 15,000 ล้านบาท โดยแบ่งออกเป็น 3 หมวด หมวดละ 1 ล้านหน่วย 

  •  รางวัล 

ออกรางวัลทุกเดือน รวม 24 ครั้ง แบ่งเป็นรางวัลต่างๆ ดังนี้ 

รางวัลที่ 1 มูลค่ารางวัลสูงถึง 1,000,000 บาท/หมวด

รางวัลที่ 2 มูลค่ารางวัลละ 50,000 บาท จำนวน 4 รางวัล/หมวด

รางวัลที่ 3 มูลค่ารางวัลละ 5,000 บาท จำนวน 20 รางวัล/หมวด

รางวัลที่ 4 มูลค่ารางวัลละ 500 บาท จำนวน 20 รางวัล/หมวด คิดเป็นโอกาสในการถูกรางวัลสูงถึง 0.0045%

  •  พิเศษ! รางวัลสลับเลขท้าย 

สำหรับสลากออมทรัพย์ ธอส. ชุดเกล็ดดาว คือ เพิ่มรางวัลเลขท้าย และรางวัลใหม่ล่าสุดที่ไม่เคยมีในสลากออมทรัพย์ที่ไหนมาก่อน คือรางวัลเลขสลับเลขท้าย ซึ่งจะทำให้โอกาสในการถูกรางวัลของผู้ออมเงินมีมากยิ่งขึ้น ประกอบด้วย

- รางวัลเลขท้าย 3 ตัว รางวัลละ 100 บาท
- รางวัลเลขสลับเลขท้าย 3 ตัว รางวัลละ 50 บาท
- รางวัลเลขท้าย 2 ตัว รางวัลละ 50 บาท
- รางวัลเลขสลับเลขท้าย 2 ตัว รางวัลละ 20 บาท

  •  ผลตอบแทน 

ผลตอบแทนหน้าสลาก 0.4% ต่อปี กรณีฝากครบ 2 ปี รับเงินต้นพร้อมดอกเบี้ยหน่วยละ 5,040 บาท ทั้งนี้ หากถูกรางวัล ที่ 1 มูลค่า 1 ล้านบาท จะถือเป็นการได้รับผลตอบแทนสูงถึง 200 เท่าของจำนวนเงินฝาก

  •  เคล็ดไม่ลับ ถูกรางวัลเลขท้ายทุกเดือน 

หากซื้อจำนวน 100 หน่วย จะทำให้ผู้ซื้อมีโอกาสถูกรางวัลเลขท้ายทุกเดือน และแม้จะเคยถูกรางวัลแล้วก็ยังมีโอกาสถูกซ้ำได้อีกทุกเดือน ซึ่งดอกเบี้ยและเงินรางวัลที่ได้รับจากสลากออมทรัพย์ ธอส.ยังได้รับการยกเว้นภาษีเงินได้บุคคลธรรมดาอีกด้วย

  •  สลากออมทรัพย์เกล็ดดาว ซื้อยังไงได้บ้าง 

การซื้อสลากออมทรัพย์ทำได้ 2 ช่องทาง คือ Application "GHB ALL" หรือที่ทำการสาขา โดยมีขั้นตอนดังนี้

- กรณีซื้อสลากผ่าน Application GHB ALL

ผู้ที่ยังไม่เคยซื้อสลากและยังไม่ได้สมัคร GHB ALL ต้องทำการเปิดบัญชีสลากออมทรัพย์และบัญชีเงินฝากออมทรัพย์สำหรับเป็นบัญชีคู่โอน และลงทะเบียนสมัครใช้ GHB ALL ที่สาขาของธนาคารก่อน หลังจากนั้นสามารถโอนเงินจากบัญชีใดก็ได้เข้าบัญชีออมทรัพย์ที่ผูกกับ GHB ALL เพื่อทำการซื้อสลากใน GHB ALL ผ่านเมนูสลากออมทรัพย์ ธอส. โดยสามารถซื้อสลากตามจำนวนที่ต้องการได้ด้วยตนเอง และเมื่อซื้อสลากสำเร็จแล้ว สามารถเรียกดู ใบสลากและรายละเอียดสลากที่ซื้อได้โดยไม่ต้องเดินทางไปสาขา

- กรณีซื้อสลาก ณ ที่ทำการสาขา

สำหรับผู้ที่ยังไม่เคยซื้อสลากออมทรัพย์ ธอส. ต้องทำการเปิดบัญชีสลากออมทรัพย์ และเปิดบัญชีเงินฝากออมทรัพย์สำหรับเป็นบัญชีคู่โอนพร้อมทำการซื้อสลากตามจำนวนที่ต้องการ โดยสามารถรับใบสลากได้ทันทีที่สาขา (หากมีบัญชีสลากและบัญชีเงินฝากออมทรัพย์อยู่แล้วไม่ต้องเปิดบัญชีใหม่)