'สยาม พรีเมี่ยม เอาท์เล็ต' สีสันใหม่ของวงการ 'รีเทล'

'สยาม พรีเมี่ยม เอาท์เล็ต' สีสันใหม่ของวงการ 'รีเทล'

รู้จัก "สยาม พรีเมี่ยม เอาท์เล็ต" น้องใหม่วงการ "รีเทล" เดสติเนชั่นใหม่ล่าสุดของนักช้อปที่ห่างจากสนามบินสุวรรณภูมิเพียง 15 นาที

กลายเป็นที่จับตามองอีกครั้งของวงการรีเทลจากการเปิดตัวของ สยาม พรีเมี่ยม เอาท์เล็ต กรุงเทพ (Siam Premium Outlets® Bangkok) ด้วยความร่วมมือของ สยามพิวรรธน์ กับ ไซม่อน พรอพเพอร์ตี้ กรุ๊ป (Simon Property Group) จากสหรัฐอเมริกา ชูจุดเด่นในเรื่องของการนำประสบการณ์ พรีเมี่ยม เอาท์เล็ตระดับโลก รวมทั้ง ทำเลที่ห่างเพียง 15 นาทีจากสนามบินสุวรรณภูมิ บนมอเตอร์เวย์ กรุงเทพ-ชลบุรี กม. 23 ทางออก 5 ลาดกระบัง ที่เพิ่งเปิดอย่างเป็นทางการในวันที่ 19 มิถุนายน 2563

สยาม พรีเมี่ยม เอาท์เล็ต ถือเป็น โครงการพรีเมี่ยม เอาท์เล็ตแห่งใหม่ล่าสุด ของ ไซม่อน พรอพเพอร์ตี้ กรุ๊ป ที่ตั้งอยู่ทั่วโลก และได้รับการขนานนามให้เป็นสุดยอดจุดหมายปลายทางแห่งการช้อปปิ้งของผู้คน รวมทั้งนักท่องเที่ยวจากทั่วโลก โดยพรีเมี่ยมเอาท์เล็ตที่โดดเด่นระดับไอคอน มีทั้ง Woodbury Common Premium Outlets นิวยอร์ค, Gotemba Premium Outlets ญี่ปุ่น, Yeoju Premium Outlets เกาหลีใต้ และ Johor Premium Outlets มาเลเซีย

นับเป็นผู้ประกอบการรายแรกที่ตัดสินใจเคลื่อนการลงทุนเปิดบริการโครงการขนาดใหญ่ท่ามกลางเศรษฐกิจถดถอยจากวิกฤติโควิด-19 ที่ส่งผลกระทบฉุดกำลังซื้อและเศรษฐกิจทั่วทั้งโลก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง : 

159254938172

เอาท์เล็ตแห่งนี้ ตั้งอยู่บนที่ดิน 150 ไร่ บริเวณทางหลวงพิเศษมอเตอร์เวย์ หมายเลข 7 ใช้เวลาเดินทาง 15 นาที จากสนามบินสุวรรณภูมิ และ 30 นาที จากย่านศูนย์กลางธุรกิจของกรุงเทพมหานคร มีพื้นที่อาคารรวมทั้งหมด (GFA) 50,000 ตารางเมตร ภายในมีร้านค้าลักชัวรี่แบรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนลแบรนด์ และแบรนด์ไทยชั้นนำ รวมกว่า 200 ร้านค้า ภายในยังรายล้อมไปด้วยพื้นที่สีเขียว ธรรมชาติ และสายน้ำ จุดพักผ่อน สังสรรค์ และกิจกรรมบันเทิงต่างๆ และพื้นที่จอดรถ เพื่อรองรับนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทย และต่างชาติ

159253939464

ไมเคิล ถัง กรรมการผู้จัดการ สยาม พรีเมี่ยม เอาท์เล็ต กรุงเทพ กล่าวว่า นี่จะเป็นมิติใหม่ของวงการรีเทล โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ประสบการณ์พรีเมี่ยม เอาท์เล็ต แห่งแรกในประเทศไทย เปิดประสบการณ์ใหม่ในการช้อปปิ้ง ส่งเสริมการท่องเที่ยวภายในประเทศสำหรับทั้งคนไทยและชาวต่างชาติที่อาศัยอยู่ในประเทศไทย และยังตอกย้ำศักยภาพของประเทศไทยในฐานะเมืองท่องเที่ยวที่เป็นจุดหมายปลายทางของคนทั่วโลก

"เรามุ่งมั่นนำประสบการณ์ “พรีเมี่ยม เอาท์เล็ต” อย่างแท้จริงมาสู่ประเทศไทยเป็นครั้งแรก โดย “พรีเมี่ยม เอาท์เล็ต” เป็นเครื่องหมายการค้าสิทธิบัตรเฉพาะของไซม่อน ผู้สร้างสรรค์พรีเมี่ยม เอาท์เล็ตในประเทศต่างๆ ทั่วโลก"

159255131248

ภายใน สยาม พรีเมี่ยม เอาท์เล็ต นั้นจะนำลักชัวรี่แบรนด์ชั้นนำอย่าง Burberry, Balenciaga, Bally, Breitling, CK, Furla, Hugo Boss และ Montblanc รวมถึงแบรนด์ลักซ์ชัวรี่อีกมากมาย อาทิ Salvatore Ferragamo, DKNY, 3.1 Phillip Lim, Alexander Wang, Black Barrett by Neil Barrett, Diesel, Marni, P.S. Paul Smith, Proenza Schouler, Stella McCartney, DKNY, See by Chloé, Joseph and Porsche Design

ผนึกกำลังด้วยเอาท์เล็ต Coach, kate spade NEW YORK และ Skechers ที่ใหญ่ที่สุดในเมืองไทย และแบรนด์อินเตอร์เนชั่นแนลชั้นนำ และแบรนด์ไทยที่ได้รับความนิยม อย่าง American Eagle, Cotton On, Mango, New Era, U.S. Polo Assn., Camper, Dr. Martens, REPLAY, Sperry และ Lamy

นอกจากนี้ยังมี Nike พรีเมี่ยม รีเทล สโตร์ ขนาดใหญ่กว่า 1,300 ตารางเมตร ที่มาพร้อมสิทธิพิเศษสำหรับดิจิทัลเมมเบอร์โดยเฉพาะ และสไตล์การตกแต่งร้านที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากศิลปะไทย อีกทั้ง adidas เอาท์เล็ต ที่ครบครันด้วยคอลเลคชั่นทั้งสปอร์ตและแฟชั่นกว่า 2,000 รายการ อีกทั้ง แบรนด์สปอร์ตแวร์เอ็กซ์คลูซีฟมากมาย อาทิ Asics, Vans, North Face, Sports Selected และ Grand Motorsports

159255139679

ทั้งหมดนี้จะถูกนำมาเป็นทางเลือกของตลาดรีเทลที่นักช้อปจะสามารถมองหาความคุ้มค่า ด้วยราคาลดสูงสุดกว่า 70% พร้อมทั้งการฉลองเปิดอย่างเป็นทางการระหว่างวันที่ 19 – 21 มิถุนายนนี้ ด้วยส่วนลดเพิ่มอีก 10 – 15%

ยิ่งไปกว่านั้น นักช้อปยังสามารถเพลิดเพลินกับทั้งอาหาร และเครื่องดื่มจากหลากหลายร้านดัง อาทิ Starbucks, Ajisan, Café Amazon, ChaTraMue, Hong Kong Noodle, KOI Thé, Olino Crepe & Tea, Subway, S&P, Red Diamond, KFC และ Sushi Plus รวมถึงเมนูอาหารทั้งไทยและนานาชาติให้เลือกอย่างหลากหลายที่ Food Republic ขนาดใหญ่กว่า 1,200 ตารางเมตร

รวมถึงเติมแต่งบรรยากาศบริเวณ สยาม พรีเมี่ยม เอาท์เล็ต ด้วยศิลปะไทยในอารมณ์ร่วมสมัย ให้ศิลปะเป็นสิ่งที่สามารถชื่นชมได้ในทุกๆ วัน กับผลงาน ในธีม ‘Eco Jungle’ ฝีมือศิลปินไทย รุ่นใหม่ระดับแนวหน้า อาทิ ผลงานศิลปะจากไม้ไผ่อันเป็นเอกลักษณ์ ฝีมือของกรกต อารมย์ดี, งานประติมากรรมโลหะรีไซเคิลที่ได้รับแรงบันดาลใจจากดอกไม้ไทย โดย Pin Metal Art หรือ ปิ่น-ศรุตา เกียรติภาคภูมิ และ งานสีสันสดใสจากวัสดุ รีไซเคิล โดย WISHULADA โดย วิชชุลดา ปัณฑรานุวงศ์

159253942931

พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวก อาทิ ที่จอดรถที่สามารถรองรับได้กว่า 1,500 คัน, บริการไว-ไฟฟรี, ห้องรับรองสมาชิกและนักท่องเที่ยวในบรรยากาศหรูหรา, ห้องรับรองสมาชิกทุกคนในครอบครัว, ห้องสำหรับแม่และเด็ก, ห้องรอรับบริการ รถ Shuttle Bus โดยสารฟรี, บริการรถเข็นเด็ก และ บริการรถเข็นสำหรับผู้พิการหรือผู้สูงอายุฟรี เป็นต้น

159255140692

“การเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการในวันที่ 19 มิ.ย. สยาม พรีเมี่ยม เอาท์เล็ต แบงค์คอก ให้ความสำคัญกับมาตรการความปลอดภัยและสุขอนามัย ซึ่งสอดรับกับมาตรการการป้องกันการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ของรัฐบาล เพื่อสร้างความเชื่อมั่นให้แก่ผู้มาใช้บริการและพนักงาน โดยจัดให้มีมาตรการการเช็คอินและเช็คเอาท์ ผ่านแพลตฟอร์มไทยชนะ ตรวจวัดอุณหภูมิ รวมถึงจุดให้บริการเจลล้างมือแอลกอฮอลล์ รวมถึงพนักงานผู้ให้บริการจะสวมมาส์ก และเฟซชิลด์ตลอดเวลาการให้บริการ และรักษาสุขอนามัยอย่างเคร่งครัด รวมถึง การกำหนดจำนวนผู้มาใช้บริการให้เหมาะสมกับขนาดพื้นที่ตามมาตรการ Social Distancing" กรรมการผู้จัดการ บริษัท สยามพิวรรธน์ ไซม่อน จำกัด อธิบายเพิ่มเติม

สยาม พรีเมี่ยม เอาท์เล็ต กรุงเทพ เปิดให้บริการทุกวัน เวลา 10.00 – 21.00 น. สามารถใช้เส้นทางทางหลวงพิเศษหมายเลข 7 มอเตอร์เวย์ กรุงเทพฯ-ชลบุรี กม.23 ทางออก 5 ลาดกระบัง หรือ ใช้บริการรถ Shuttle Bus รับส่งฟรีจากสถานีรถไฟฟ้าแอร์พอร์ตลิงค์ สถานีมักกะสัน ข้อมูลเพิ่มเติม สามารถชมได้ที่ www.siampremiumoutlets.com หรือ โทร. 0 2082 8998