ติดต่อหนุ่มยิงสาวคลินิกได้แล้ว-เกลี้ยกล่อมมอบตัว

ติดต่อหนุ่มยิงสาวคลินิกได้แล้ว-เกลี้ยกล่อมมอบตัว

ตำรวจเชิญแม่หนุ่มยิงสาวคลิกให้ข้อมูล โดยสามารถติดต่อได้แล้วอยู่ระหว่างเกลี้ยกล่อมให้มอบตัว ขณะที่ตำรวจค้นห้องพักพบจดหมายเขียนด้วยลายมือ ทำนองขอเวลาอีก 2 วัน เรื่องทุกอย่างจะจบลง

วันที่18 กุมภาพันธ์ มีรายงานว่า ทางตำรวจได้เชิญแม่ของนายดนุสรณ์ นุ่มเจริญ ซึ่งก่อเหตุใช้อาวุธปืนยิงน.ส.ปิยานุช ฉัตรไทย อายุ 28 ปี อดีตภรรยาเสียชีวิตในห้างเซนจูรี่ พลาซ่า ย่านพญาไท มาให้ข้อมูล ซึ่งล่าสุดสามารถติดต่อนายดนุสรณ์ได้เเล้ว อยู่ระหว่างการเกลี้ยกล่อมให้เข้ามอบตัว

ทั้งนี้ ก่อนเกิดเหตุนายดนุสรณ์ได้ติดต่อหาเพื่อนของผู้ตาย พร้อมบอกว่าให้ซ้อมหมอบไว้ กระทั่งมาเกิดเหตุ นอกจากนี้ ตำรวจยังได้ไปค้นห้องพักของนายดนุสรณ์ พบจดหมายที่เขียนด้วยลายมือ เขียนทำนองบอกตำรวจว่า ไม่ต้องติดตามจับกุมตัวเอง เเต่ขอเวลาไปจัดการกับชายอีกคนก่อน เเละจะจบชีวิตด้วยตนเองขอเวลาอีก 2 วัน เรื่องทุกอย่างจะจบ ฝากดูเเลเเม่ด้วย

ขณะที่ชุดสืบสวนอีกชุดได้เข้าสอบถามเพื่อนสนิทที่ทำงานในห้างดังย่านปทุมวัน ซึ่งเป็นสถานที่ทำงานของผู้ก่อเหตุทราบว่านายดนุสรณ์ชอบสะสมและซื้อขายแลกเปลี่ยนอาวุธปืน พร้อมกับสะสมอาวุธปืนและนิยมการยิงปืนเป็นอย่างมาก โดยมีที่พักอาศัยอยู่ย่านอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ โดยใช้รถจักรยานยนต์เป็นพาหนะ ส่วนรถยนต์หลังจากเลิกรากันได้คืนให้แฟนสาวที่เสียชีวิตแล้ว

เมื่อนำข้อมูลที่ได้ทุกอย่างมาประมวลรวมกันทำให้เชื่อได้ว่านายดนุสรณ์เตรียมการในการก่อเหตุมาแล้วเเละภายในคืนนี้ พนักงานสอบสวนเตรียมออกหมายจับนายดนุสรณ์ในข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อนและพกพาอาวุธปืนไปในที่สาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร