'ธรรมนัส' เผย รัฐบาลเตรียมฝ่ายกฎหมาย หากพบการพูดหมิ่นเหม่ในศึกซักฟอก

'ธรรมนัส' เผย รัฐบาลเตรียมฝ่ายกฎหมาย หากพบการพูดหมิ่นเหม่ในศึกซักฟอก

"ธรรมนัส" ยืนยัน เข้าร่วมสัมมนา พปชร. 22-23 ก.พ. พร้อมตอบข้อซักถามของฝ่ายค้านในการอภิปรายไม่ไว้วางใจ ขณะที่ฟากรัฐบาลเตรียม องคาพยพ ด้านกฎหมาย หากพบการพูดหมิ่นเหม่ในที่ประชุม

เมื่อวันที่ 18 ก.พ. 63 ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ระบุถึงการเตรียมความพร้อมการอภิปรายไม่ไว้วางใจ ว่า ส่วนตัวพร้อมที่จะตอบข้อซักถามของฝ่ายค้าน และมองว่าแวดวงการเมืองเป็นวงการแคบๆ จึงมีประเด็นไม่มากนักที่จะอภิปราย ส่วนการตั้งวอร์รูมของฝ่ายรัฐบาลที่ใช่บุคลากร กว่า 30 คนเพื่อช่วยในการอธิปรายนั้นเป็นการใช้ องคาพยพหลายๆ ด้านเพื่อช่วยสนับสนุนในด้านข้อมูลต่างๆ เช่นเดียวกับทางฝ่ายค้าน ทั้งนี้ หากพบการอภิปราย ที่หมิ่นเหม่หรือทำให้เสียชื่อเสียง ก็มีการตั้งวอร์รูมด้านกฎหมายไว้รองรับเช่นเดียวกันแต่สิ่งสำคัญที่สุดอยู่ที่ตัวของรัฐมนตรีแต่ละคนด้วย

ร.อ.ธรรมนัส ยืนยันว่า ตนเองจะเดินทางไปร่วมกิจกรรมสัมมนาของพรรคพลังประชารัฐ หรือ พปชร.ที่พัทยา จ.ชลบุรี ระหว่างวันที่ 22-23 กุมภาพันธ์ ถ้าเป็นกิจกรรมของวิปฝ่ายรัฐบาลที่จะทำร่วมกัน และตนไม่ทราบ กรณีที่พรรคพลังประชารัฐ จะย้ายที่ทำการพรรคเพราะตั้งแต่เป็นรัฐมนตรีมาก็ไม่ค่อยได้ร่วมงานกับพรรคเท่าไร