‘เผดิมชัย’ แถลงประกาศชัยชนะ เลือกตั้งนครปฐม

‘เผดิมชัย’ แถลงประกาศชัยชนะ เลือกตั้งนครปฐม

"เผดิมชัย" แถลงประกาศชัยชนะ เลือกตั้งนครปฐม ขอบคุณ "ปิยบุตร" โทรมาแสดงความยินดีกับหัวหน้าพรรคชาติไทยพัฒนา

นายเผดิมชัย สะสมทรัพย์ ผู้สมัครพรรคชาติไทยพัฒนา แถลงถึงผลการเลือกตั้งที่ออกมาว่า ต้องขอขอบคุณครอบครัวนครปฐม ครอบครัวสะสมทรัพย์ ครอบครัวชาติไทยพัฒนา เพราะเรามีความสามัคคีกัน ขอบคุณนายปิยบุตร แสงกนกกุล เลขาธิการพรรคอนาคตใหม่ที่ได้โทรมาแสดงความยินดีกับหัวหน้าพรรคชาติไทยพัฒนา หวังว่า เราจะได้ร่วมงานกันในสภาฯไม่ว่าจะอยู่ข้างไหน
ส่วนผลเลือกตั้งที่ออกมา หลังจากที่ตนได้ลงพื้นที่พบประชาชน น่าจะทราบดีว่า ทุกคนเป็นครอบครัวเดียวกัน เมื่อมาอยู่ในจังหวัดนครปฐมก็จะต้องมีตัวแทน ดังนั้นยุทธศาสตร์ที่ใช้ไปทุกหมู่บ้าน ที่มุ่งเน้นในเรื่องทำให้เกิดความสบายใจ ไม่เกิดความแตกแยก น่าจะเป็นสาเหตุที่ทำให้ตนได้รับชัยชนะ


“ครั้งนี้พี่น้องประชาชนให้ผมมากเกินกว่าที่จะทรยศเขา จึงไม่มีอะไรที่จะตอบแทนนอกจากจะทำงานเพื่อรับใช้คนเหล่านั้นให้มากที่สุด”


ด้านน.ส.กัญจนา ศิลปอาชา หัวหน้าพรรคชาติไทยพัฒนา กล่าวว่าขอขอบคุณพี่น้องประชาชนที่กรุณาเลือกนายเผดิมชัย ยืนยันว่าเราจะทำงานรับใช้พี่น้องจ.นครปฐมอย่างเต็มที่ ส่วนตัวรู้สึกดีใจที่ได้คะแนนเพิ่มรัฐบาลอีก1เสียง ส่วนที่มีการท้วงติงเรื่องการเลือกตั้งเป็นเรื่องที่กกต.เป็นผู้กำหนดวันเชื่อว่าคงไม่ได้เป็นการเอื้อประโยชน์ต่อบางพรรคการเมือง

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เวลา 21.00 . คะแนนเลือกตั้งอย่างไม่เป็นทางการ นายนายเผดิมชัย สะสมทรัพย์  พรรคชาติไทยพัฒนา ได้คะแนน 38,765 คะแนน นายไพรัฎฐโชติก์ จันทรขจร พรรคอนาคตใหม่ 28,882 ทิ้งห่างกัน 9,883 คะแนน

157183988937

157183990389