'แกนนำชทพ.' เกาะติดนับคะแนน คาดรู้ผลจากผู้สังเกตการณ์ ไม่เป็นทางการ 2 ทุ่ม

'แกนนำชทพ.' เกาะติดนับคะแนน คาดรู้ผลจากผู้สังเกตการณ์ ไม่เป็นทางการ 2 ทุ่ม

“แกนนำชทพ.” เกาะติดนับคะแนน คาดรู้ผลจากผู้สังเกตการณ์ ไม่เป็นทางการ 2 ทุ่มก “นิกร” บอกบางหน่วยชนะขาด บางหน่วยก็แพ้ ยังเร็วที่จะประเมินผล

ผู้สื่อข่าวรายงานถึงบรรยากาศการเกาะติด ผลการนับคะแนนเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร ในพื้นที่จ.นครปฐม เขต 5 แทนตำแหน่งที่ว่าง ในส่วน ของพรรคชาติไทยพัฒนา ได้ส่ง นายเผดิมชัย สะสมทรัยพ์ ลงสมัครรับเลือกตั้ง โดยภายหลังการปิดหีบลงคะแนนแกนนำพรรคชาติไทยพัฒนา นำโดย น.ส.กัญจนา ศิลปอาชา หัวหน้าพรรค, นายธีระ วงศ์สมุทร ส.ส.บัญชีรายชื่อ ที่ปรึกษาพรรค, นายอนุรักษ์ จุรีมาศ, นายอนุชา สะสมทรัพย์ รองหัวหน้าพรรค นายพาณุวัฒน์ สะสมทรัพย์ ส.ส.นครปฐม พรรคชาติไทยพัฒนาและนายนิกร จำนง ส.ส.บัญชีรายชื่อ ฐานะผู้อำนวยการพรรรค เกาะติดการนับคะแนนเลือกตั้งที่ ปั้มน้ำมันประเสริฐชัยปิโตร อ.นครชัยศรี จ.นครปฐม 

ทั้งนี้เมื่อเวลา 18.20 น. นายนิกร ให้สัมภาษณ์ว่า พรรคได้ส่งเจ้าหน้าที่เกาะติดการนับคะแนนที่หน่วยเลือกตั้ง เบื้องต้นได้รับรายงานว่ามีบางหน่วยที่ชนะด้วยเสียงที่ขาดลอย แต่มีบางหน่วยที่แพ้ไปอย่างฉิวเฉียด อย่างไรก็ตามการประเมินผลแพ้ หรือ ชนะในตอนนี้ยังไม่สามารถประเมินได้ เบื้องต้นคาดว่าจะทราบผลอย่างไม่เป็นทางการจากการรายงานคะแนนของผู้สังเกตการณ์​เวลา 20.00 น.