Report & Corporate News (25 ก.ค.62)

Report & Corporate News (25 ก.ค.62)

SAPPE ซื้อ, DTAC ปฏิเสธข่าวเข้าซื้อกิจการหรือร่วมทุนกับ JAS, TPS ยื่นไฟลิ่งต่อก.ล.ต. เพื่อเสนอขายหุ้น IPO, DTC เตรียมขายสินทรัพย์มูลค่า 2.3 พันลบ.เข้ากองทุน

COMPANY UPDATE

SAPPE   คงคำแนะนำ ซื้อ   TP : 32.75 บาท

คาดว่าผลประกอบการในไตรมาส 2/62  เพิ่มขึ้นทั้ง yoy และ qoq เนื่องจากการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่และปัจจัยด้านฤดูกาล โดยในไตรมาส 2/62  คาดว่าจะเพิ่มขึ้น yoy และ qoq นอกจากนี้ผลประกอบการในครึ่งปีหลังจะเพิ่มขึ้น yoy จากฐานที่ค่อนข้างต่ำในปีที่แล้ว คาดว่าในปีนี้ผลประกอบการจะเติบโต 20% yoy และแนวโน้มปีหน้าจะยังอยู่ในเกณฑ์ดี เราจึงคงคำแนะนำ ซื้อ ที่ราคาเป้าหมาย 32.75 บาท

DTAC-JAS

DTAC ปฏิเสธกรณีที่มีข่าวสนใจเข้าซื้อกิจการหรือร่วมทุนกับบริษัท จัสมิน อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) หรือ JAS ที่ดำเนินธุรกิจโครงข่ายโทรคมนาคมการสื่อสารแบบมีสาย (Wireline) หรืออินเทอร์เน็ตบ้าน (ข่าวหุ้น)

TPS

(TPS)  ผู้ดำเนินธุรกิจให้คำปรึกษา ออกแบบ จัดหา ติดตั้ง และจำหน่ายผลิตภัณฑ์และอุปกรณ์ที่เกี่ยวข้องกับระบบเทคโนโลยีสารสนเทศ ยื่นไฟลิ่งต่อสำนักงาน ก.ล.ต. เพื่อขอเสนอขายหุ้น IPO จำนวน 80 ล้านหุ้น และเข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ mai   โดยมี บล.เคจีไอ (ประเทศไทย) เป็นที่ปรึกษาทางการเงิน (ข่าวหุ้น)

DTC

นางศุภจี สุธรรมพันธุ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่ม บริษัท ดุสิตธานี จำกัด (มหาชน) หรือ DTC เปิดเผยว่า เตรียมขายสินทรัพย์มูลค่า 2.3 พันลบ.เข้ากองทุน พร้อมบันทึกกำไรพิเศษไตรมาส 3/62 คงเป้ารายได้ปี 62 โต 8% หลังธุรกิจอาหาร-โรงแรมโตต่อเนื่อง แย้มแผนซื้อโรงแรม 2-3 แห่งในยุโรป (ทันหุ้น)