Report & Corporate News (17 ก.ค.62)

Report & Corporate News (17 ก.ค.62)

DTAC ถือ, SUPER เสนอขายหน่วยลงทุน (IPO) ของกองทุนรวมโครงสร้างพื้นฐานโรงไฟฟ้า ซุปเปอร์ เอนเนอร์ยี, NWR คาดผลการดำเนินงานครึ่งปีหลังจะดีกว่าครึ่งปีแรก, CAZ ลุ้นคว้างานจาก PTT ภายในเดือนนี้

COMPANY UPDATE

DTAC   คงคำแนะนำ ถือ   TP: 49.00 บาท

DTAC รายงานกำไรสุทธิที่ 1.7  พันล้านบาทในไตรมาส 2/62 สูงกว่าประมาณการของเราและ consensus ถึง 12% และ 27% ตามลำดับ โดยปัจจัยสำคัญเกิดจากรายได้เฉลี่ยต่อลูกค้า (Blended ARPU) ที่มากเกินความคาดหมายจากสถานการณ์การแข่งขันที่ต่ำในตลาด อย่างไรก็ตามเราคาดว่าผลประกอบการจะลดลงใน 1-2 ปีข้างหน้า เนื่องจากถูกกดดันโดยดอกเบี้ยจ่ายที่สูง ราคาหุ้นที่ปรับตัวสูงขึ้นเมื่อเทียบกับบริษัทคู่แข่งในตลาด และเรามองว่าได้รับรู้ปัจจัยบวกต่อราคาไปแล้วแล้ว เราจึงคงคำแนะนำ ถือ ด้วยราคาเป้าหมายที่ 49.00 บาท ราคาเข้าซื้อ  42.00 บาท

SUPER

SUPER แจ้งตลาดหลักทรัพย์ฯว่า การเสนอขายหน่วยลงทุนต่อประชาชนเป็นครั้งแรก (IPO) ของกองทุนรวมโครงสร้างพื้นฐานโรงไฟฟ้า ซุปเปอร์ เอนเนอร์ยี ( กองทุนฯ ) จำนวนไม่เกิน 515 ล้านหน่วย โดยมีราคาเสนอขาย 10.00 บาทต่อหน่วย และเริ่มจองซื้อ วันที่ 22-26 และ 30-31 ก.ค. 62 (ข่าวหุ้น)

NWR

บริษัทคาดว่าผลการดำเนินงานครึ่งปีหลังจะดีกว่าครึ่งปีแรกจากโครงการเมกะโปรเจคของรัฐบาลชุดใหม่ โดยในปัจจุบันบริษัทอยู่ระหว่างการรอผลประมูลงานมูลค่ากว่า 2 หมื่นล้านบาท ซึ่งคาดหวังว่าจะได้รับงานราว 20% ส่วนงานรถไฟความเร็วสูงไทย – จีน เฟส 1 (ข่าวหุ้น)

CAZ

CAZ เปิดเผยว่า ลุ้นคว้างานจาก PTT ภายในเดือนนี้ ส่วนงานของ TOP-IRPC รอผลปี 62-63 คาดสิ้นปีโกยงานเข้าพอร์ต 2 พันลบ. ยันเป้ารายได้โตตามเป้า 30% (อีไฟแนนซ์ไทย)