ธอส.จัดใหญ่ 1 ปี มีครั้งเดียว 'งานบ้าน ธอส. เอ็กซ์โป' ลุย 6 จังหวัดภูมิภาค

ธอส.จัดใหญ่ 1 ปี มีครั้งเดียว 'งานบ้าน ธอส. เอ็กซ์โป' ลุย 6 จังหวัดภูมิภาค

ธอส.จัดใหญ่ 1 ปี มีครั้งเดียว “งานบ้าน ธอส. เอ็กซ์โป” ลุย 6 จังหวัดภูมิภาค สินเชื่อบ้านดอกเบี้ยคงที่ปีแรก 2.95% ต่อปี ยกเว้นค่าธรรมเนียม 4 ฟรี!! รวมค่าจดจำนอง โปรโมชั่นพิเศษอีกคับคั่งทั้งเงินฝาก ทรัพย์ NPA และที่อยู่อาศัยใหม่ลดราคาพิเศษ

ธนาคารอาคารสงเคราะห์ (ธอส.) เตรียมฉลองครบรอบ 66 ปี ในวันที่ 24 กันยายน 2562 จัดงานมหกรรม “บ้าน ธอส. เอ็กซ์โป” ปี 2562 ในพื้นที่ภูมิภาค 6 จังหวัด ระหว่างเดือนกรกฎาคมถึงกันยายน 2562 รวบรวบโปรโมชั่นพิเศษของ ธอส. และหน่วยงานพันธมิตรมากมายเพื่อทำให้คนไทยมีบ้าน นำโดย 3 โซนหลัก 1.โซนสินเชื่อบ้านอัตราดอกเบี้ยต่ำ ปีที่ 1 เท่ากับ 2.95% ต่อปี พร้อมพิเศษสุด ๆ กับ 4 ฟรีค่าธรรมเนียม (1) ค่าธรรมเนียมการยื่นกู้ (2) ค่าประเมินราคาหลักประกัน (3) ค่าจดทะเบียนสิทธิและนิติกรรม และ (4) ค่าจดทะเบียนจำนอง 2.โซนผลิตภัณฑ์เงินฝากอัตราดอกเบี้ยบวกเพิ่ม รวมรับดอกเบี้ยสูงสุด 1.60% ต่อปี 3.โซนทรัพย์ NPA หรือ บ้านมือสอง  ลดราคาทรัพย์สูงสุดถึง 50% จากราคาปกติ และมาตรการให้ผ่อนดาวน์ดอกเบี้ย 0% ได้นานสูงสุดถึง 60 เดือน พร้อมผนึกกำลังหน่วยงานพันธมิตรทั้งภาครัฐและเอกชนจัดโปรโมชั่นสุดพิเศษ ประเดิมงานแรกลุยอีสานที่จังหวัดนครราชสีมา ระหว่างวันที่ 12-14 กรกฎาคม 2562 ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา นครราชสีมา

นายฉัตรชัย ศิริไล กรรมการผู้จัดการ ธนาคารอาคารสงเคราะห์(ธอส.) กล่าวว่า เพื่อเป็นการตอบแทนลูกค้าประชาชนโอกาสที่ธนาคารจะครบรอบ 66 ปี ของการดำเนินงานในวันที่ 24 กันยายน 2562 พร้อมสนับสนุนยุทธศาสตร์ที่อยู่อาศัยของรัฐบาลที่ต้องการให้ประชาชนมีที่อยู่อาศัยเป็นของตนเอง เพื่อสร้างความมั่นคง และยกระดับคุณภาพชีวิต ธอส.ในฐานะสถาบันการเงินเฉพาะกิจของรัฐที่มีพันธกิจ “ทำให้คนไทยมีบ้าน” จึงได้จัด “งานบ้าน ธอส. เอ็กซ์โป” ปี 2562 มหกรรมด้านที่อยู่อาศัยครบวงจรที่ธนาคารจัดขึ้นต่อเนื่องเป็นปีที่ 3 ติดต่อกัน ในพื้นที่ภูมิภาครวม 6 จังหวัด ระหว่างเดือนกรกฎาคมถึงกันยายน 2562 ประกอบด้วย จังหวัดนครราชสีมา จังหวัดพิษณุโลก จังหวัดสงขลา จังหวัดชลบุรี จังหวัดเชียงใหม่ และจังหวัดขอนแก่น ซึ่ง ธอส. ได้ร่วมกับหน่วยงานพันธมิตรทั้งภาครัฐและเอกชนจัดทำโปรโมชั่นพิเศษขึ้น นำโดย 3 โซนหลัก

1.โซนสินเชื่อบ้านอัตราดอกเบี้ยต่ำ อัตราดอกเบี้ยปีที่ 1 เท่ากับ 2.95% ต่อปี ปีที่ 2 เท่ากับ MRR-3.50% ต่อปี (3.25%) ปีที่ 3 เท่ากับ MRR-3.00% ต่อปี (3.75%) และปีที่ 4 จนถึงตลอดอายุสัญญากู้ กรณีลูกค้าสวัสดิการ MRR-1% ต่อปี กรณีลูกค้ารายย่อยทั่วไป เท่ากับ MRR-0.50% ต่อปี และกรณีกู้ซื้ออุปกรณ์และสิ่งอำนวยความสะดวกเท่ากับ MRR (ปัจจุบันอัตราดอกเบี้ย MRR ธอส. เท่ากับ 6.75% ต่อปี) และพิเศษสุด ๆ กับ 4 ฟรีค่าธรรมเนียม ประกอบด้วย (1) ค่าธรรมเนียมการยื่นกู้ 0.1% ของวงเงินทำนิติกรรม (2) ค่าประเมินราคาหลักประกัน (ให้ผู้กู้สำรองจ่ายค่าประเมินราคาหลักประกัน โดยธนาคารจะจ่ายคืนหลังจากทำนิติกรรมแล้วเสร็จ) (3) ค่าจดทะเบียนสิทธิและนิติกรรม 1,000 บาท และ (4) ค่าจดทะเบียนจำนอง 1% ของวงเงินกู้ตามสัญญา ให้กู้เพื่อซื้อ ปลูกสร้าง ต่อเติม ซ่อมแซม ไถ่ถอนจำนอง ซื้ออุปกรณ์หรือสิ่งอำนวยความะสะดวกเพื่อประโยชน์ในการอยู่อาศัยพร้อมกับไถ่ถอนจำนอง ซื้อที่ดินเปล่าที่เป็นทรัพย์ NPAของ ธอส. และกู้เพิ่มเพื่อปลูกสร้าง ต่อเติม ขยาย และซ่อมแซมอาคาร ให้ผ่อนนานสูงสุด 40 ปี ทั้งนี้ ลูกค้าสามารถขอรับคำปรึกษาหรือยื่นกู้ได้ทันทีภายในงาน เพียงนำเอกสารสำคัญมามอบให้กับเจ้าหน้าที่ แบ่งเป็น 3 ส่วน ประกอบด้วย 1.เอกสารแสดงตัวตน อาทิ บัตรประจำตัวประชาชน ทะเบียนบ้าน 2.เอกสารแสดงรายได้ อาทิ ใบรับรองเงินเดือน สลิปเงินเดือน และ 3.เอกสารแสดงหลักประกัน อาทิ สัญญาจะซื้อจะขาย สำเนาโฉนดที่ดิน พิเศษ!! ลูกค้าที่ยื่นกู้ภายในงานโดยแสดงเอกสารตามเงื่อนไขที่ธนาคารกำหนดจำนวน 200 รายแรกยังมีสิทธิ์ได้รับของที่ระลึกจากธนาคารอีกด้วย  

2.โซนผลิตภัณฑ์เงินฝากดอกเบี้ยบวกเพิ่ม ส่งเสริมการออมของประชาชน ด้วยผลิตภัณฑ์ “เงินฝากซุปเปอร์ออมทรัพย์พิเศษตามประกาศธนาคาร” (ปัจจุบันเท่ากับ 1.50% ต่อปี) พิเศษบวกดอกเบี้ยเพิ่มให้อีก 0.10% ต่อปี  เป็นระยะเวลา 6 เดือน นับจากวันที่เปิดบัญชีเงินฝาก รวมรับดอกเบี้ยสูงสุด 1.60% ต่อปี เปิดบัญชีเงินฝากครั้งแรกขั้นต่ำ 10,000 บาท เฉพาะผู้ที่จองสิทธิ์ในงาน และเปิดบัญชี ณ ที่ทำการสาขาที่ธนาคารกำหนด

3.โซนทรัพย์ NPA หรือบ้านมือสอง เพิ่มโอกาสและทางเลือกให้ประชาชนที่ต้องการมีบ้านเป็นของตนเอง โดยการนำทรัพย์ NPA คุณภาพดี ทำเลเด่น ที่น่าสนใจหลายประเภท อาทิ บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮาส์ ห้องชุด อาคารพาณิชย์ และที่ดินเปล่า มาจำหน่ายในราคาพิเศษ พร้อมมอบส่วนลดพิเศษสูงสุด 50% จากราคาปกติ และยังให้สิทธิ์รับมาตรการพิเศษ!! เฉพาะผู้ซื้อทรัพย์ NPA ของ ธอส. ด้วยมาตรการผ่อนดาวน์ปลอดดอกเบี้ยนานสูงสุด 60 เดือน สำหรับผู้มีรายได้ไม่เกิน 25,000 บาท/เดือน ที่ต้องการซื้อทรัพย์ NPA มูลค่าไม่เกิน 2 ล้านบาท เข้าอยู่อาศัยในช่วงผ่อนดาวน์ได้ทันทีเพียงชำระเงินประกันไม่ต่ำกว่า 1.5% ของราคาซื้อ ส่วนผู้ที่ชำระเงินดาวน์ 10% ของราคาซื้อขายและยื่นกู้ทันที สามารถผ่อนด้วยมาตรการสินเชื่ออัตราดอกเบี้ย 0% ต่อปี นาน 1 ปีแรก หรือเลือกชำระเงินดาวน์ 20% ของราคา     ซื้อขายและยื่นกู้ทันทีมีสิทธิ์ยื่นกู้ด้วยมาตรการสินเชื่ออัตราดอกเบี้ย 0% ต่อปี นานถึง 2 ปีแรก และให้ผ่อนชำระได้นานสูงสุดถึง 40 ปี

"นอกจาก 3 โซนหลักแล้ว ภายในงาน ธอส. เอ็กซ์โป ยังมีโซนอื่น ๆ ที่น่าสนใจ ทั้งบรรดาผู้ประกอบการอสังหาริมทรัพย์ที่ร่วมกันนำโครงการที่อยู่อาศัยใหม่มาจัดทำโปรโมชั่นทั้งลดราคาหรือแจกของสมนาคุณสุดพิเศษให้แก่ลูกค้าที่จองซื้อภายในงานเท่านั้น โครงการที่อยู่อาศัยของการเคหะแห่งชาติเพื่อผู้มีรายได้น้อย บริการตรวจข้อมูลเครดิตให้แก่ประชาชนที่รับผลได้ทันทีกับ บริษัท ข้อมูลเครดิตแห่งชาติ จำกัด (เครดิตบูโร) บริการข้อมูลด้านที่อยู่อาศัยแบบเจาะลึกกับศูนย์ข้อมูลอสังหาริมทรัพย์ ธอส. การให้ความรู้ทางการเงินให้แก่ผู้ที่ยังไม่มีความพร้อมเพื่อการเข้าถึงสินเชื่อในระบบ หรือ Financial Literacy กับโครงการ ธอส. โรงเรียนการเงิน ตลอดจนบริการดาวน์โหลดและลงทะเบียน Application GHB ALL แอปพลิเคชันที่รวมทุกบริการของ ธอส. ไว้ในมือคุณ รวมถึงการร่วมสนุกกับกิจกรรมต่าง ๆ เพื่อลุ้นรับส่วนลด ของรางวัล ของที่ระลึก และการแสดงของเหล่าศิลปินดารามากมาย"นายฉัตรชัย กล่าว  

ทั้งนี้ “งานบ้าน ธอส. เอ็กซ์โป” ปี 2562 จะจัดขึ้นในพื้นที่ 6 จังหวัด ประกอบด้วย จังหวัดนครราชสีมา ระหว่างวันที่ 12-14 กรกฎาคม 2562 ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา นครราชสีมา จังหวัดพิษณุโลก ระหว่างวันที่ 19-21 กรกฎาคม 2562 ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา พิษณุโลก จังหวัดสงขลา ระหว่างวันที่ 2-4 สิงหาคม 2562   ณ ลานโปรโมชั่นชั้น 1 ศูนย์การค้าเฟสติวัล หาดใหญ่ จังหวัดชลบุรี ระหว่างวันที่ 9-11 สิงหาคม 2562 ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา ชลบุรี จังหวัดเชียงใหม่ ระหว่างวันที่ 23-25 สิงหาคม 2562 ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล เชียงใหม่ และ จังหวัดขอนแก่น ระหว่างวันที่ 6-8 กันยายน 2562 ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา ขอนแก่น สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ (Call Center) โทร 0-2645-9000 หรือ www.ghbank.co.th และ Facebook Fanpage ธนาคารอาคารสงเคราะห์