'เสรีรวมไทย' ลั่นตามตัดคะแนน พปชร.ทุกที่

'เสรีรวมไทย' ลั่นตามตัดคะแนน พปชร.ทุกที่

เสรีรวมไทย เสนอชื่อ “เสรีพิศุทธ์” เป็นนายกฯคนเดียว ลั่นพปชร.หาเสียงที่ไหนจะตามไปตัดคะแนนเผด็จการที่นั่น  

พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียเวส หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย นำทีมสมาชิกพรรค มายื่นใบสมัครส.ส.แบบบัญชีรายชื่อ จำนวน 100 รายชื่อ พร้อมระบุว่า พรรคส่งสมัคร ส.ส.แบบแบ่งเขต แล้ว 339 เขต เหลืออีก 11 เขต และมั่นใจว่าพรรคลงเลือกตั้งครบ 350 เขตแน่นอน จากการลงพื้นที่และประเมินกระแสนิยมของพรรคจากสังคมออนไลน์คาดว่าจะได้ที่นั่งไม่น้อยกว่า 100 ที่นั่ง ส่วนการเสนอชื่อนายกรัฐมนตรีจะเสนอชื่อตนเองเพียงชื่อเดียว ส่วนการลงพื้นที่หาเสียงพื้นที่ไหนที่เผด็จการมีคะแนน ตนจะลงไปหาเสียงในพื้นที่นั้น ไม่ยอมให้เผด็จการได้คะแนนเด็ดขาด กรณีที่พรรคพลังประชารัฐ เชิญ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกฯและหัวหน้าคสช.เป็นแคนดิเดตนายกฯ ถือเป็นการเอาเปรียบพรรคอื่น ไม่ใช่ลูกผู้ชาย เพราะไม่ต้องลงหาเสียงเอง ขณะที่พรรคอื่นต้องหาเสียงท่ามกลางกฎหมายที่มีรายละเอียดเยอะแยะ ต้องระวังตัว ฉะนั้นถ้าพลังประชารัฐอยู่ไหน เสรีรวมไทยจะไปที่นั่น

“ฝ่ายเผด็จการไม่เคยลงพื้นที่ ไม่เข้าใจความทุกข์ร้อนของประชาชน แม้มีมาตรา 44 แต่ยังไม่สามารถแก้ปัญหาต่างๆในประเทศได้ และถ้าในอนาคตไม่มี ม.44 ก็จะยิ่งทำอะไรไม่ได้  หากพรรคฝ่ายประชาธิปไตยได้คะแนนน้อยก็จะไปร่วมเป็นฝ่ายค้าน ถ้าได้คะแนนมากจะไปร่วมจัดตั้งรัฐบาล”พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์กล่าว

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในวันนี้ พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ ได้พบกับ คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ ประธานยุทธศาสตร์การเลือกตั้งพรรคเพื่อไทย และ ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง ประธานคณะทำงานรณรงค์หาเสียงเลือกตั้ง และได้จับมือทักทายกัน