คริปโตน่าซื้อ 5 ตัว ที่จะ 10x แนะนำโดยเหล่า YouTube Influencer

คริปโตน่าซื้อ 5 ตัว ที่จะ 10x  แนะนำโดยเหล่า YouTube Influencer

คริปโตน่าซื้อ 5 ตัว ที่จะ 10x แนะนำโดยเหล่า YouTube Influencer

ในขณะที่ตลาดคริปโตยังคงเปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลา ผู้ที่มีความรู้และความเข้าใจบน YouTube ก็ได้กลายมาเป็น influencer ในตลาดคริปโต

Influencer เหล่านี้มักจะให้ข้อมูลเชิงลึก เพื่อช่วยให้นักลงทุนเข้าใจในตลาดคริปโตที่ผันผวน

ในบทความนี้ เราจะพูดถึงเหรียญคริปโต 5 ตัวที่น่าสนใจ ซึ่งกระตุ้นความสนใจของผู้ใช้ YouTube influencer – และคริปโตตัวใดที่จะเป็นดาวเด่นดวงต่อไปในแวดวงคริปโต

Michael Wrubel – Wall Street Memes ($WSM)

ตัวแรกคือ Wall Street Memes ($WSM) – เหรียญมีมตัวใหม่ล่าสุดจากทีมเบื้องหลัง Wall St Bulls NFT คอลเลกชัน NFT ขายหมดภายใน 32 นาที ในปี 2021 และตอนนี้มีการเทรดมากกว่า 3.6 ล้านดอลลาร์

ในเวลาเพียง 1 เดือนกว่า ๆ การพรีเซลของ Wall Street Memes สามารถระดมทุนได้ถึง 13.8 ล้านดอลลาร์ โดยนักลงทุนจากรอบพรีเซล สามารถซื้อโทเค็น WSM มูลค่า 0.0313 ดอลลาร์ได้

Wrubel YouTuber ซึ่งมีผู้ติดตามมากกว่า 310,000 คน ได้ปล่อยวิดีโอวิเคราะห์ $WSM โดยกล่าวว่าโทเคโนมิกที่ขับเคลื่อนโดยชุมชน อาจเป็นกุญแจสู่การเติบโตในอนาคตได้ Crypto Mario คริปโต YouTuber อันดับต้น ๆ อีกคน ก็เป็นแฟนตัวยงของโครงการนี้เช่นกัน

คริปโตน่าซื้อ 5 ตัว ที่จะ 10x  แนะนำโดยเหล่า YouTube Influencer

เนื่องจากความสำเร็จของคอลเลกชัน Wall St Bulls NFT ชุมชนขนาดใหญ่จึงก่อตัวขึ้นโดยใช้แบรนด์ Wall Street Memes และปัจจุบันมีผู้คนในชุมชนมากกว่า 1.1 ล้านคน

การสนับสนุนจากชุมชนนี้ ทำให้ยอดพรีเซลของ Wall Street Memes ในช่วงปลายเดือนพฤษภาคม ดีอย่างไม่น่าเชื่อ

ด้วยชุมชนที่เข้มแข็งและการระดมทุนจำนวนมากในเวลาเพียง 1 เดือน Wall Street Memes จึงอยู่ในตำแหน่งที่มีศักยภาพเป็นคริปโต 10x

Jacob Bury – yPredict ($YPRED)

เหรียญคริปโตตัวใหม่ที่เป็นกระแสในช่วงนี้คือ yPredict ($YPRED) โดย yPredict เป็นระบบนิเวศที่ขับเคลื่อนด้วย AI ซึ่งสร้างขึ้นบนบล็อกเชน Polygon ที่พยายามปรับปรุงกระบวนการเทรด สำหรับนักลงทุนคริปโตทั้งหน้าใหม่และหน้าเก่า

คริปโต YouTuber อย่าง Jacob Bury ซึ่งมีผู้ติดตามเกือบ 20,000 คน เชื่อว่า yPredict สามารถทำกำไรได้ 10x และ Crypto Zeus influencer ชื่อดังอีกคน ก็สนับสนุนโครงการนี้เช่นกัน

Bury เน้นย้ำถึงรางวัลการ stake ของ $YPRED ซึ่งเป็น 1 ในเหตุผลสนับสนุนการคาดการณ์ของเขา ซึ่งเป็นข้อได้เปรียบหลัก ที่จะดึงดูดนักลงทุน ผู้ที่ต้องการ passive income

คริปโตน่าซื้อ 5 ตัว ที่จะ 10x  แนะนำโดยเหล่า YouTube Influencer

ระบบของ yPredict รวมฟีเจอร์มากมายไว้ในแพลตฟอร์มเดียว ทำให้ใช้งานง่าย และผู้ใช้ก็ไม่จำเป็นต้องลงทะเบียนกับผู้ให้บริการหลายราย

ฟีเจอร์ที่น่าสนใจที่สุด ได้แก่ สัญญาณการเทรดที่ขับเคลื่อนด้วย AI การวิเคราะห์อารมณ์ตลาด และการจดจำรูปแบบกราฟอัตโนมัติ

ผู้ใช้ยังสามารถสมัครรับแบบจำลองการคาดการณ์ราคาที่ทันสมัย ซึ่งสร้างขึ้นโดยผู้เชี่ยวชาญ AI 1% ชั้นนำ โดยมีค่าธรรมเนียมการสมัครรับข้อมูลในสกุลเงิน $YPRED ซึ่งเป็นโทเค็นของแพลตฟอร์มนี้

คุณค่าของระบบ yPredict ทำให้มันสามารถระดมเงินในรอบพรีเซลได้มากกว่า 2.8 ล้านดอลลาร์ โดยโทเค็น $YPRED เสนอขายที่ราคาเพียง 0.09 ดอลลาร์

Crypto Gains – Thug Life ($THUG)

เหรียญมีมอีกตัว ที่มาแรงคือ Thug Life ซึ่งกำลังอยู่ในช่วงพรีเซล เริ่มต้นอย่างร้อนแรงโดยระดมทุนได้มากกว่า 850,000 ดอลลาร์ ภายในเวลาไม่ถึง 2 สัปดาห์

เมื่อเร็วๆ นี้ ช่อง YouTube Crypto Gains ที่มีผู้ติดตามถึง 106,000 คน ได้พูดถึง Thug Life ในวิดีโอของเขา

คริปโตน่าซื้อ 5 ตัว ที่จะ 10x  แนะนำโดยเหล่า YouTube Influencer

YouTuber ชื่อดังยกย่องให้โทเค็นนี้ เป็น 1 ในเหรียญมีมที่มีโอกาสมากที่สุดในปี 2023 และมีศักยภาพที่จะทำกำไร 20x ซึ่งทำให้ $THUG กลายเป็นกระแส

โครงการนี้เป็นที่สนใจสำหรับนักลงทุนคริปโต ที่เคยตกเป็นเหยื่อของ Pepe ที่ราคาดิ่งลง หรือลงทุนในโครงการ ต่าง ๆ ที่ผิดสัญญาว่าจะทำให้พวกเขารวยได้ โครงการนี้ให้กำลังใจชุมชนและบอกให้ "เตรียมพร้อม" ที่จะต้องเผชิญหน้ากับการขึ้นและลงของตลาดคริปโต โครงการแนะนำให้พวกเขาเข้าใจและอยู่ร่วมกันในช่วงที่ตลาดเปลี่ยนแปลงด้วยอารมณ์ขำขันและความสนุก

Thug Life ไม่มียูทิลิตี้ใด ๆ แต่ก็สามารถพูดได้ว่า มันเหมือนกับเหรียญมีมที่ประสบความสำเร็จอย่างมาก เช่น Pepe, Sponge, Pepe 2.0 และอื่น ๆ ตลาดเหรียญมีมยังคงแข็งแกร่ง และความกระตือรือร้นในการพรีเซล $THUG ก็เป็นสัญญาณที่ดีสำหรับการเปิดตัวโทเค็นนี้

และที่สำคัญไปกว่านั้น การพรีเซลของ Thug Life มีเพียงรอบเดียว และขายไปแล้วกว่า 40% นักลงทุนต้องรีบหน่อยหากต้องการซื้อ $THUG ที่ราคาพรีเซล 0.0007 ดอลลาร์

Crypto Mason – Casper ($CSPR)

อีกเหรียญที่น่าสนใจคือ Casper ($CSPR) ที่มีบล็อกเชน Proof-of-Stake (PoS) ซึ่งเปิดตัวในเดือนมีนาคม 2021 บล็อกเชน Casper ได้รับการออกแบบให้ประมวลผลได้เร็วด้วยค่าธรรมเนียมที่ต่ำ และใช้โทเค็นของแพลตฟอร์ม $CSPR เพื่อขับเคลื่อนเครือข่ายและจูงใจผู้ตรวจสอบ

แม้ว่า Casper จะมาใหม่ แต่ก็ได้รับความสนใจอย่างมากในชุมชนคริปโต โดยเฉพาะอย่างยิ่งในแวดวงอินฟลูเอนเซอร์

Crypto Mason YouTuber ชื่อดังที่มีผู้ติดตามถึง 165,000 คน เผยแพร่วิดีโอที่บอกว่า Casper จะเป็น “10x altcoin ตัวถัดไป”

จุดขายที่สำคัญของ Casper คือการใช้ประโยชน์จากข้อกำหนดเฉพาะของ “Casper CBC” ซึ่งช่วยให้ทำงานร่วมกับสัญญาอัจฉริยะ Ethereum ได้ ทำให้เป็นตัวเลือกที่น่าสนใจสำหรับนักพัฒนา dApp

ยิ่งไปกว่านั้น Casper ยังสามารถรองรับธุรกรรมได้มากถึง 100,000 ธุรกรรมต่อวินาที (TPS) ทำให้มั่นใจได้ว่า มันสามารถรองรับแอพพลิเคชั่นความเร็วสูงได้

Mason ยังชี้ให้เห็นถึงความร่วมมือของ Casper กับ Amazon Web Services และ Google ว่าเป็นตัวชี้วัดที่สำคัญ ของศักยภาพในการเติบโตในอนาคตและผลกระทบต่อตลาด

BitBoy Crypto – The Sandbox ($SAND)

Sandbox ($SAND) เป็นแพลตฟอร์มแบบกระจายอำนาจและขับเคลื่อนโดยชุมชน ซึ่งผู้สร้างสามารถสร้างรายได้จากเนื้อหาในเกมและประสบการณ์การเล่นเกม BitBoy Crypto หนึ่งใน influencer ชื่อดังในตลาดคริปโต สนับสนุน $SAND ให้เป็น 1 ในเหรียญคริปโตที่ยิ่งใหญ่ตัวต่อไป

ในช่อง BitBoy Crypto ซึ่งมีผู้ติดตามถึง 1.45 ล้านคน ได้ปล่อยวิดีโอตัวล่าสุด ที่เน้นย้ำถึงความร่วมมือล่าสุดของโครงการกับ Clay Nation ที่อยู่ใน Cardano ซึ่งเป็นเหตุผลสนับสนุนคำพูดของเขา เนื่องจากสามารถบอกเป็นนัยได้ว่า The Sandbox กำลังพยายามข้ามเครือข่าย

คริปโตน่าซื้อ 5 ตัว ที่จะ 10x  แนะนำโดยเหล่า YouTube Influencer

Sandbox ที่สร้างขึ้นบนบล็อกเชน Ethereum ได้รับความนิยมในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา เนื่องจากนำเสนอโลกเสมือนจริงที่ผู้เล่นสามารถสร้าง เป็นเจ้าของ และสร้างรายได้จากไอเท็มเสมือนจริงโดยใช้ $SAND ซึ่งเป็นโทเค็นยูทิลิตี้

โทเค็น $SAND ยังใช้สำหรับการกำกับดูแล โดยให้สิทธิ์แก่ผู้ถือในการลงคะแนนเสียงในข้อเสนอของชุมชน

องค์ประกอบเหล่านี้ทำให้ The Sandbox เป็น 1 ในโครงการที่ใช้ metaverse อันดับต้น ๆ โดย CoinMarketCap จัดให้มันอยู่ในอันดับที่ 3 (รองจาก Internet Computer และ Stacks)