สาว 18 เหยื่อ "รองหัวหน้าพรรค" โผล่แฉหมดเปลือก ถูกคุกคาม-อุ้มกลางร้านอาหาร

สาว 18 เหยื่อ "รองหัวหน้าพรรค" โผล่แฉหมดเปลือก ถูกคุกคาม-อุ้มกลางร้านอาหาร

นักศึกษาสาววัย 18 เหยื่อ "รองหัวหน้าพรรค" โผล่อีก แฉหมดเปลือกถูกคุกคามทางเพศ-อุ้มกลางร้านอาหาร ท่ามกลางสายตาคนอื่นในร้าน

ยังคงเป็นประเด็นร้อนที่หลายคนกำลังติดตาม หลัง "ทนายตั้ม" ษิทรา เบี้ยบังเกิด เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ ได้โพสต์ผ่านเฟซบุ๊กระบุว่า มีเหยื่อถูกล่วงละเมิดร้องถูก "รองหัวหน้าพรรค" การเมืองใหญ่ลวนลามโดยไม่สมยอม จนมีผู้เสียหายหลายรายที่ต่างทยอยออกมาร้องผ่านทนายตั้ม ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

 

 

ล่าสุดมีรายงานว่า มีนักศึกษาสาววัย 18 ปี ซึ่งเป็นผู้เสียหายอีกหนึ่งราย ได้ออกมาเปิดใจกับสื่อมวลชนว่า ตนเองเคยทำงานอยู่ในองค์กรนักศึกษาแห่งหนึ่ง และเคยได้มีโอกาสเชิญ "รองหัวหน้าพรรค" คนดังกล่าวมาเป็นวิทยากรภายในงาน เมื่อช่วงเดือนสิงหาคมปีที่แล้ว หลังงานจบรองหัวหน้าพรรคได้ส่งไลน์ส่วนตัวมาให้ตนผ่านทางแอปพลิเคชั่นซูม ด้วยความเป็นเด็กจึงตัดสินใจแอดไปเพื่อขอบคุณรองหัวหน้าพรรคที่มาเป็นวิทยากรให้

 

ต่อมา "รองหัวหน้าพรรค" คนดังกล่าว ได้ทักแชทส่วนตัวมาคุยเรื่อยๆแต่ตนก็ไม่ได้ตอบ กระทั่งเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ตนได้ทักไปหารองหัวหน้าพรรคคนเดิมอีกครั้งเพื่อเชิญให้มาเป็นวิทยากร แต่หลังจากนั้นรองหัวหน้าพรรคได้ทักแชทมาถามอยู่เรื่อยๆว่า "มีงานอะไรอีกไหม" ก่อนที่จะโทรมาหาว่า "ว่างวันไหน ไปทานข้าวกัน" ตอนนั้นตนเองก็คิดในแง่ดีว่าคงไปคุยกันเรื่องงานและหนทางการทำงานในอนาคตจึงตัดสินใจไปทานข้าวตามโลเคชั่นร้านอาหาร ซึ่งนัดกันช่วงเวลาประมาณ 17.00 น.

 

เมื่อไปถึงร้านอาหารที่อยู่บนโรงแรมแห่งหนึ่ง ตนไปถึงก่อน รองหัวหน้าพรรคจึงบอกให้ขึ้นไปรอและสั่งไวน์ดื่ม แต่ตนไม่สบายใจที่จะดื่มและรู้สึกแปลกๆจึงสั่งน้ำมะเขือเทศ พร้อมส่งโลเคชั่นให้เพื่อนมารออยู่ข้างๆ โดยร้านอาหารดังกล่าวเป็นร้านอาหารเดียวกันกับร้านที่มีผู้เสียหายรายล่าสุด

 

 

หลังจากที่รองหัวหน้าพรรคคนดังกล่าวมาถึง ก็พยายามเชิญชวนให้มีการดื่มไวน์ เมื่อตนปฏิเสธก็มีการบังคับให้ดื่ม และได้ชวนคุยเรื่องการเรียน ก่อนที่จะถามตนเองว่ามีแฟนหรือยัง? และชวนคุยถามแต่เรื่องเซ็กส์ และพูดประโยคว่า มีเซ็กส์ตั้งแต่วันแรกที่เจอกันได้เลยหรือไม่ โดยรองหัวหน้าพรรคได้เข้ามาจับที่แขน จับหน้า จับมือตน โดยอ้างว่าจะขอดูลายมือ และยังเดินวนมาที่เก้าอี้ของตนเอง ก่อนถามว่าหนักเท่าไหร่ และอุ้มตนเองกลางร้านอาหาร ซึ่งจำได้ว่าขณะนั้นคนเยอะมาก รวมถึงโต๊ะที่นั่งก็อยู่ใกล้กับโต๊ะของพนักงานที่เช็คบิล

 

หญิงสาวผู้เสียหาย ยอมรับว่า ตอนนั้นทำอะไรไม่ถูก และสงสัยมากว่าทำไม "รองหัวหน้าพรรค" ถึงกล้าทำ จึงรีบขอตัวไปเข้าห้องน้ำและขอตัวกลับทันที แต่รองหัวหน้าพรรคได้เช็คบิลและได้เดินมารอที่หน้าห้องน้ำ ก่อนเข้ามาจับมือตนเอง และอ้างว่าจะเดินไปส่งข้างล่าง กลัวหลง ตอนนั้นจึงตัดสินใจโทรหาเพื่อน และให้เพื่อนฟังเสียงไว้ เพราะกลัวอันตราย จนกระทั่งตนเองขึ้นรถของเพื่อนออกมาและไปแวะที่ห้างแห่งหนึ่ง เพื่อเล่าให้เพื่อนฟังและร้องไห้อย่างหนัก

 

หลังจากนั้น "รองหัวหน้าพรรค" ยังทักแชทมาบอกว่า very nice meeting you และพยายามจะนัดอีกรอบ ตนเองจึงบล็อคไลน์ไปทันที โดยยอมรับว่าสาเหตุที่ออกมาตอนนี้เพราะตอนแรกตนเองไม่กล้า และไม่มีความรู้เรื่องกฎหมาย รวมถึงกลัวครอบครัวรู้ และอยากลืมเรื่องนี้ให้เร็วที่สุด