ตร. ยื่นขอหมายจับ รองหัวหน้าพรรคการเมือง ลวงสาว 18 ปี 16 เม.ย.นี้

ตร. ยื่นขอหมายจับ รองหัวหน้าพรรคการเมือง ลวงสาว 18 ปี 16 เม.ย.นี้

รอง ผบช.น. เผย การรวบรวม พยาน หลักฐาน คดีนักการเมืองลวงสาว 18 ปี ครบถ้วนแล้ว ยื่นขอหมายจับ16 เม.ย.นี้ พร้อมประสาน ตม.กันหลบหนีออกประเทศ

วันที่ 15 เมษายน 2565 เวลา 15.20 น. ที่ สน.ลุมพินี พล.ต.ต.ไตรรงค์ ผิวพรรณ รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล(รอง ผบช.น.) เปิดเผยภายหลังมาประชุมติดตามความคืบหน้าคดีที่มี รองหัวหน้าพรรคการเมืองใหญ่ ถูกกล่าวหาว่าล่อลวง นักศึกษาสาว วัย 18 ปี ไปกระทำอนาจารบนร้านอาหาร ชั้นดาดฟ้า ในย่านสุขุมวิท ว่า  หลังได้ตรวจดูสำนวนคดีและประเด็นข้อสั่งการต่างๆ พบว่าได้ดำเนินการครบถ้วนเพียงพอจะขอศาลอาญากรุงเทพใต้ออกหมายจับผู้ถูกกล่าวหา ในความผิดฐานกระทำอนาจารต่อหน้าธารกำนัลได้ภายในวันพรุ่งนี้ (16 เม.ย.) จึงขอให้ประชาชนได้มั่นใจในการทำงานของตำรวจ หลังรับแจ้งเหตุเมื่อวันที่ 12 เม.ย.ที่ผ่านมา 

นอกจากนี้ ยังได้สอบพยานเพิ่มเติมเป็นคนขับรถแท็กซี่ไปรับผู้เสียหายมาส่ง และวันนี้ก็ได้ให้ผู้เสียหายยืนยันหลักฐานเพิ่มเติมแล้ว 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ได้รับแจ้งความจากผู้เสียหายในคดีลักษณะเดียวกันอีก 1 คดี ซึ่งเหตุเกิดปลายเดือน ก.พ.ที่ผ่านมา ขณะเดียวกัน ตำรวจ สน.ลุมพินี ได้ประสานสำนักงานตรวจคนเข้าเมือง(ตม.) ให้เฝ้าระวังบุคคลที่ถูกกล่าวหาเพื่อป้องกันการหลบหนีออกนอกประเทศแล้ว