"ลูกนัท" เคลื่อนไหวแล้ว หลังภรรยาแจ้งความเอาผิด รองหน.พรรคใหญ่

"ลูกนัท" เคลื่อนไหวแล้ว หลังภรรยาแจ้งความเอาผิด รองหน.พรรคใหญ่

นายธนัตถ์ ธนากิจอำนวย หรือ "ลูกนัท" เคลื่อนไหวล่าสุดหลังจากที่ภรรยาได้เข้าแจ้งความเอาผิด รองหัวหน้าพรรคใหญ่

นายธนัตถ์ ธนากิจอำนวย หรือ "ลูกนัท" นักเคลื่อนไหวทางการเมือง เคลื่อนไหวล่าสุดหลังจากที่ภรรยาได้เข้าแจ้งความที่ สน.ลุมพินี โดยระบุว่าเคยถูก รองหัวหน้าพรรคใหญ่ ลวงไปข่มขืนกระทำชำเรา

 

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

- "เมียไฮโซลูกนัท" แจ้งเอาผิด รองหัวหน้าพรรค ทนายตั้ม เผยมีเหยื่ออีกหลายราย

 

ซึ่งเรื่องนี้ น.ส.หทัยรัตน์ วิทยพูม หรือ แอนนา ภรรยาของ "ลูกนัท" ได้เล่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่า เมื่อปี 2564 ตนได้นัดคุยเรื่องงานกับนักการเมืองดังคนนี้ ที่ร้านอาหารแห่งหนึ่งตอนกลางวัน แต่พอไปถึงกลับเป็นคอนโดมิเนียมย่านสุขุมวิท 33 จากนั้นนักการเมืองดังคนดังกล่าวก็ล็อกประตูห้องแล้วข่มขืน ซึ่งตนมีน้ำหนักตัวเพียง 39 กิโลกรัม แม้จะพยายามขัดขืนก็ทำอะไรไม่ได้

 

นอกจากนี้จากการที่ แอนนา ภรรยาของ "ลูกนัท" ได้ออกมาเปิดเผยตัวตนในวันนี้ก็เพื่อให้เหยื่อรายอื่นๆนั้นกล้าที่จะออกมาเรียกร้องความเป็นธรรมให้ตัวเองนั้น 

 

ขณะที่ "ลูกนัท" ก็ได้โพสต์ผ่านเฟซบุ๊กถึงภรรยา ระบุว่า "นั่งมองคนดีหลับไป วันนี้นางเหนื่อยหมดแรงมากๆ เราต้องโชคดีขนาดไหนนะ ที่ได้รับเลือกจากผู้หญิงที่ทั้งอ่อนโยนและกล้าหาญ จิตใจแอนเนี่ยยังกับนางฟ้าเลยนะ ความโอบอ้อมอารีของเค้า ที่มีให้ต่อโลก คน สัตว์ ตอนนางตัดสินใจลง ส.ก.นางมุ่งมั่นมาก

 

เรายังนึกในใจ ว่าแอนคงเป็นนักการเมืองที่เก่งกว่าเราดีกว่าเราด้วยซ้ำแน่ๆ ตัวเค้าที่ผมรู้จักมีแต่ความสดใสที่ได้มอบความสุขให้กับคนรอบข้าง การได้อยู่ใกล้ๆเค้ามันเป็นอะไรที่พิเศษมากๆ

 

ในวันนี้ที่แอน ครั้งนึงเคยคิดว่าตัวเองอ่อนแอ แต่วันนี้เค้ามีพลังแล้ว ต้องการเพียงที่จะปกป้องคนอื่น วันนี้แอนบอกว่า แอนมองว่ามันเป็น "หน้าที่" เพราะว่าเราทำได้ เราเป็นคนสาธารณะกัน เราเป็นนักสู้ เป็นกระบอกเสียงให้คนอื่นๆ เราไม่ทำไม่ได้ แอนต้องเปิดหน้าสู้ นี่คือแอนในวันนี้ แอนมองหน้าผมแล้วบอกว่า "นี่เป็นการตัดสินใจที่ดีที่สุดในชีวิตแอนเลยแหละ"

 

 

รักคุณที่สุด เราจะปกป้องกันและกันด้วยชีวิต ความจริงใจที่เธอมีให้กับผู้อื่น เราเชื่อว่าหลายๆคนรับรู้ถึงมันได้ คนรักเธอเยอะมากๆจริงๆ คนแปลกหน้าที่ติดตามเธอตั้งแต่ยุค hi5 จนถึงวันนี้ ก็ยังรักเธอ เราโชคดีจริงๆที่เธอเลือกเรา ความรักของแอนมันยิ่งใหญ่มากจริงๆ

 

CR เฟซบุ๊ก Nat Thanakitamnuay