เมียเศร้า! รับศพ "วินจยย.ถูกยิงดับ" ผวาไม่ปลอดภัย จี้ ตร.ดำเนินคดีถึงที่สุด

เมียเศร้า! รับศพ "วินจยย.ถูกยิงดับ" ผวาไม่ปลอดภัย จี้ ตร.ดำเนินคดีถึงที่สุด

เมียเศร้า! รับศพ "วินจยย.ถูกยิงดับ" ค้านให้ประกันตัวเหตุผวาไม่ปลอดภัย จี้ตำรวจดำเนินคดีถึงที่สุด เตรียมนำร่างบำเพ็ญกุศลวัดหนองคล้า

คืบหน้าคดีเหยื่อวินหัวร้อน กรณี "วินจยย.ถูกยิงดับ" วันนี้ 14 เมษายน 2565 เมื่อเวลา 09.30 น. ที่ สถาบันนิติเวชวิทยา โรงพยาบาลตำรวจ น.ส.ญาณิสา หรือ หน่อย ภรรยาของ นายฉัตรชัย (สงวนนามสกุล) อายุ 55 ปี ผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์รับจ้าง ปากซอยเสริมสุข เบอร์ 40 พร้อมญาติได้เดินทางเข้ารับศพนำไปบำเพ็ญกุศลพิธีทางศาสนา ที่ วัดหนองคล้า อ.ศรีราขา จ.ชลบุรี

 

หลังถูกคู่อริร่วมอาชีพเดียวกันยิงเสียชีวิตบริเวณปากซอยเสริมสุข ถนนประชาชื่น แขวงวงศ์สว่าง เขตบางซื่อ กรุงเทพฯ โดนผู้ก่อเหตุยังหลบหนี เมื่อช่วงเช้าวันที่ 13 เม.ย.65 ที่ผ่านมา

 

 

น.ส.ญาณิสา ภรรยาของนายฉัตรชัย "วินจยย.ถูกยิงดับ" กล่าวว่า ตนยังตกใจกับเรื่องที่เกิดขึ้น และก็ไม่ทราบว่าทั้งคู่ทะเลาะวิวาทกันด้วยปัญหาอะไรกัน เพราะสามีของตนไม่ค่อยเล่าและระบายถึงปัญหาให้ฟังเท่าไร แต่ยอมรับว่าก่อนหน้านี้ นายสมปอง ผู้ก่อเหตุรู้จักกับตนด้วย อีกทั้งยังพูดคุยกันตามปกติ

 

"ส่วนเรื่องคดี ตนไม่อยากให้ประกันตัวเพราะกังวลความปลอดภัย เนื่องจากผู้ก่อเหตุพักอาศัยอยู่ตึกเดียวกันกับครอบครัว โดยนายสมปองพักอยู่ชั้น 3 ส่วนตนพักอยู่ชั้น 2 อีกทั้งตนก็ยังไม่ได้รับประสานจากญาติของผู้ก่อเหตุเพื่อเข้ามาขอโทษ หรือพูดคุยเรื่องการเยียวยาเลย ความรู้สึกตอนนี้จึงอยากให้ผู้ก่อเหตุรับกรรมที่เขาก่อไว้ให้ถึงที่สุด" ภรรยาผู้เสียชีวิตกล่าว