นาทีเผชิญหน้า "เต้ มงคลกิตติ์" กับ ลุงนิด คนหาปลา ยันไม่ใช่คนเดียวกับในคลิป

เปิดวินาที ส.ส. เต้ มงคลกิตติ์ เผชิญหน้า ลุงนิด คนพายเรือหาปลาคืนเกิดเหตุ "แตงโม นิดา" ตกเรือ ยันชัดไม่ใช่คนเดียวกับในคลิป ด้านลุงนิดรับไม่ได้เดินหนี เตรียมแจ้งความฐานหมิ่นประมาททำเสื่อมเสีย

ความคืบหน้า "คดีแตงโม" ที่ สภ.เมืองนนทบุรี หลังจากเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เชิญตัว นายวินิต ตรีปัญญา หรือ ลุงนิด คนพายเรือหาปลาในคืนเกิดเหตุดาราสาว "แตงโม นิดา" ตกเรือ ได้เดินทางมาให้ปากคำตำรวจเกี่ยวกับคลิปเหตุการณ์ที่ ส.ส.เต้ มงคลกิตติ์ หรือ เต้ มงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ ได้นำมาเปิดเผยเมื่อวานนี้(22 มี.ค.) โดยระบุว่าเป็นร่างของแตงโมที่ลอยคออยู่ในแม่น้ำหลังตกเรือ

 

 

ซึ่งหลังจากที่ ส.ส.เต้ มงคลกิตติ์ หรือ เต้ มงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ ได้เปิดเผยคลิปและให้สัมภาษณ์สื่อโดยระบุว่าเป็นดาราสาว "แตงโม นิดา" ลอยคออยู่ในแม่น้ำเจ้าพระยาตอนตกเรือนั้น ก็ทำให้นายวินิต หรือ ลุงนิด คนหาปลาถูกสังคมโซเชียลต่อว่าอย่างรุนแรงว่าใจดำ ทำไมไม่ช่วยเหลือคนที่ตกน้ำอยู่ตรงหน้า กระทบไปถึงครอบครัวได้รับความเดือดร้อนไปด้วย

 

โดยนายวินิต หรือ ลุงนิด คนหาปลาในคืนเกิดเหตุที่ "แตงโม นิดา" ดาราสาวพลัดตกเรือสปีดโบ๊ต ให้สัมภาษณ์เปิดใจกับนักข่าวว่า หลังจากเดินทางมาให้ปากคำกับพนักงานสอบสวนแล้ว ตนเองได้ปรึกษากับทางครอบครัวแล้วเห็นว่าควรจะแจ้งความดำเนินคดีกับนายมงคลกิตติ์ ในข้อหาหมิ่นประมาททำให้เสื่อมเสียชื่อเสียง เพื่อให้นายมงคลกิตติ์หยุดพฤติกรรมเช่นนี้

 

 

แต่ระหว่างที่นายวินิต หรือ ลุงนิด กำลังให้สัมภาษณ์อยู่นั้น นายมงคลกิตติ์ได้เดินออกมาจากห้องสอบสวนตรงจุดที่ลุงนิดยืนให้สัมภาษณ์อยู่พอดี เมื่อผู้สื่อข่าวหันไปเห็นจึงถามนายมงคลกิตติ์ว่ามีอะไรจะพูดกับลุงนิดคนหาปลาหรือไม่ ซึ่งนายมงคลกิตติ์ได้หันไปมองก่อนจะปัดตอบว่า "ชายคนนี้ไม่ใช่คนหาปลาในคลิปที่ตนนำมาเผยแพร่ เป็นแค่คนตกปลาริมฝั่ง เป็นคนละคนกัน แค่ทรงผมก็ไม่ใช่แล้ว" ซึ่งทำให้นายวินิต หรือ ลุงนิด ถึงกับเดินหนีออกจากวงสัมภาษณ์ไปในทันที

 

ต่อมาผู้สื่อข่าวได้ตามสัมภาษณ์นายมงคลกิตติ์อีกครั้ง ซึ่งนายมงคลกิตติ์ก็ยังคงยืนยันว่าชายคนดังกล่าวที่ตนเพิ่งพบที่ชั้น 2 ของโรงพัก ไม่ใช่คนหาปลาในเรือตามคลิปที่ตนนำมาเผยแพร่อย่างแน่นอน เพราะทรงผมก็ไม่ใช่แล้ว

 

จากนั้นเมื่อผู้สื่อข่าวถามว่ารู้หรือไม่ว่า "ปอ" กับ "โรเบิร์ต" ก็มารายงานตัวอยู่ที่ห้องฝั่งตรงข้ามกัน นายมงคลกิตติ์ตอบว่า เพิ่งรู้เหมือนกัน แต่ตนไม่มีความจำเป็นอะไรที่จะต้องไปเจอกับสองคนนั้น ซึ่งตนมีภารกิจจะรีบเดินทางไปพบกับทีมดำน้ำเพื่อค้นหาผ้ากระโปรงลายลูกไม้สีขาวของน้องแตงโม นิดา ที่หายไปที่ท่าน้ำพิบูลสงคราม 1 

 

ข่าวโดย ศุภชัย สินธ์ประเสริฐ จ.นนทบุรี