คนหาปลา ตอบแล้วหลังถูกด่าไม่ช่วย แตงโม ตกเรือ เฉลยความจริงที่แท้คือสิ่งนี้

"คนหาปลา" ตอบแล้วถูกคอมเมนต์ด่าไม่ช่วย "แตงโม นิดา" ตกเรือ หลัง ส.ส.เต้ มงคลกิตติ์ เผยแพร่คลิปโยงคดีแตงโม เจ้าตัวเฉลยความจริงที่แท้มันคือสิ่งนี้

จากกรณี ส.ส.เต้ มงคลกิตติ์ หรือ นายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ ส.ส.บัญชีรายชื่อ หัวหน้าพรรคไทยศรีวิไลย์ เดินหน้าลุย "คดีแตงโม" เปิดคลิปจากกล้องวงจรปิดบริเวณประตูน้ำปากคลองบางกรวย ที่อยู่ติดกับวัดลุ่มคงคาราม อ.บางกรวย จ.นนทบุรี พร้อมตั้งข้อสันนิษฐานว่าเป็นช่วงเวลาที่ "แตงโม นิดา" ตกเรือและพยายามว่ายเข้าฝั่งก่อนสิ้นใจจมแม่น้ำเจ้าพระยา โดยคลิปจะมีช่วงหนึ่งจับภาพ "คนหาปลา" ที่พายเรือเข้าไปหาวัตถุดังกล่าวนั้น ซึ่งภาพที่ปรากฏก็ทำเอาหลายคนตั้งข้อสงสัยว่าทำไมจึงไม่ช่วย

 

 

ล่าสุดวันนี้(23 มี.ค.65) เมื่อเวลา 08.30 น. ที่ สภ.เมืองนนทบุรี เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เชิญตัว นายวินิต ตรีปัญญา หรือ ลุงนิด อายุ 53 ปี ซึ่งเป็น "คนหาปลา" ที่ปรากฏอยู่ในคลิปดังกล่าวที่ ส.ส.เต้ มงคลกิตติ์ นำมาเผยแพร่โยง "คดีแตงโม" ได้เข้าให้ปากคำตามภาพจากกล้องวงจรปิด

 

โดยนายวินิต ตรีปัญญา หรือ ลุงนิด อายุ 53 ปี "คนหาปลา" ในวันดังกล่าวเผยว่า หลังจากที่มีภาพจากกล้องวงจรปิดออกไป แล้วบอกว่าตนเองไม่ช่วยเหลือคนที่คาดว่าตกน้ำ ซึ่งตนก็งง และถูกคนในโซเชียลต่อว่าด่าทอเป็นจำนวนมาก ทำให้ได้รับความเสียหาย ซึ่งตนยืนยันว่าที่เห็นและพายเรือเข้าไปคือขอนไม้ที่ตนเกรงว่าจะลอยมาติดตาข่ายดักปลา

 

คนหาปลา ตอบแล้วหลังถูกด่าไม่ช่วย แตงโม ตกเรือ เฉลยความจริงที่แท้คือสิ่งนี้

 

 

"วันนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจเชิญตัวมาให้ปากคำ ตนไม่ได้เข้ามาแจ้งความใดๆ ซึ่งก็ขอยืนยันว่าตนคือคนพายเรือในภาพ ซึ่งในคืนดังกล่าวได้ออกมาหาปลาและเห็นเรือสปีดโบ๊ทขับวนไปวนมา แต่ตนไม่เห็นว่ามีคนตกเรือ ซึ่งถ้าเห็นคนตกน้ำมีหรือที่ตนจะไม่เข้าไปช่วย เรือก็มี ไม้พายก็มี หรือส่งตาข่ายให้จับก็ได้"

 

ทั้งนี้จากการสอบสวนทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เปิดคลิปดังกล่าวพร้อมให้กับนายวินิต ตรีปัญญา หรือ ลุงนิด คนหาปลา อธิบายเหตุการณ์ที่ออกไปพายเรือวางตาข่ายดักปลาอย่างละเอียด

 

ข่าวโดย ศุภชัย สินธ์ประเสริฐ จ.นนทบุรี