“คริสตจักรแห่งความสุข” แจ้งลงทะเบียน พิธีไว้อาลัย “แตงโม” เต็มแล้ว

“คริสตจักรแห่งความสุข” แจ้งลงทะเบียน พิธีไว้อาลัย “แตงโม” เต็มแล้ว

“คริสตจักรแห่งความสุข” แจ้งลงทะเบียน พิธีไว้อาลัย “แตงโม” เต็มแล้วทั้ง 3 วัน แต่มีไลฟ์สดให้ชม หากใครลงทะเบียนไม่ทัน

จากกรณีที่ "แตงโม นิดา" พัชรวีระพงษ์ ดาราสาวชื่อดัง ประสบเหตุจนเสียชีวิตในแม่น้ำเจ้าพระยา และได้มีพิธีจัดงานไว้อาลัยแตงโม นิดา พัชรวีระพงษ์ ซึ่งกำหนดจัดขึ้นในวันที่ 11-13 มีนาคม 2565 เวลา 18.30-20.30 น. ที่ คริสตจักรเสรีภาพกรุงเทพ โดยให้กรอกแบบฟอร์มและสแกนลงทะเบียนนั้น

ล่าสุด คริสตจักรแห่งความสุข ได้แจ้งว่า คริสตจักรแห่งความสุข ขอขอบพระคุณทุกท่านที่ลงทะเบียนมาร่วมในพิธีไว้อาลัย คุณแตงโม ภัทรธิดา (นิดา) พัชรวีระพงษ์ คริสตจักรฯขอเรียนให้ทราบว่า บัดนี้ที่นั่งในพิธีเต็มแล้วทั้งสามวัน

“คริสตจักรแห่งความสุข” แจ้งลงทะเบียน พิธีไว้อาลัย “แตงโม” เต็มแล้ว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

ทั้งนี้เพื่อให้เป็นไปตามมาตรการของภาครัฐอย่างเคร่งครัด และสำหรับท่านที่ลงทะเบียนไม่ทัน คริสตจักรฯ จะทำการถ่ายทอด

สดในพิธีตลอดทั้งสี่วัน ท่านสามารถรับชมได้ทาง

Youtube: cjconnect

Facebook: churchofjoythailand

Line: @churchofjoy

หากมีข้อผิดพลาดประการใด

คริสตจักรฯขออภัยล่วงหน้ามา ณ ที่นี้

ทีมงานคริสตจักรแห่งความสุข

ขอพระเจ้าสถิตอยู่กับทุกท่าน

“คริสตจักรแห่งความสุข” แจ้งลงทะเบียน พิธีไว้อาลัย “แตงโม” เต็มแล้ว

ส่วนความคืบหน้า"คดีแตงโม" วันนี้(10 มีนาคม 2565) พล.ต.ต.สุพิไชย ลิ้มศิวะวงศ์ ผู้บังคับการสถาบันนิติเวชวิทยาโรงพยาบาลตำรวจ เปิดเผยถึงกระแสข่าวที่มีการพบบาดแผลที่ศีรษะของแตงโม หรือ "แตงโม นิดา" หรือ น.ส.นิดา พัชรวีระพงษ์ ซึ่งมีการตั้งข้อสังเกตว่าอาจมีส่วนเกี่ยวข้องกับคดีการเสียชีวิตของ "แตงโม นิดา" โดย พล.ต.ต.สุพิไชย ระบุว่า ส่วนตัวไม่ได้เป็นผู้ตรวจหรือชันสูตรศพของ "แตงโม" แต่ได้รับรายงานจากแพทย์ที่เป็นผู้ผ่าพิสูจน์ศพว่า ตามร่างกายของแตงโมมีบาดแผลหลายจุด แต่ส่วนที่เป็นแผลใหญ่สุดจะอยู่ที่โคนขาอ่อนด้านในข้างขวาเท่านั้น

ส่วนบาดแผลที่ศีรษะตามกระแสข่าวนั้น ส่วนตัวยังไม่ได้รับรายงาน ซึ่งเรื่องดังกล่าวจะมีการเชิญแพทย์ผู้ผ่าชันสูตรร่างของ "แตงโม นิดา" มาสอบถามเพิ่มเติม เพื่อตรวจสอบรายละเอียดข้อเท็จจริงว่าเป็นอย่างไร

พล.ต.ต.สุพิไชย ลิ้มศิวะวงศ์ ผู้บังคับการสถาบันนิติเวชวิทยาโรงพยาบาลตำรวจ ระบุต่ออีกว่า ส่วนผลตรวจเนื้อเยื่อของศพแตงโม นิดา ที่มีการส่งไปตรวจพิสูจน์ที่โรงพยาบาลรามาธิบดี และโรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ เพื่อทำการตรวจคู่ขนานกันไป ล่าสุดขณะนี้ยังไม่มีการส่งกลับมาแต่อย่างใด