"คดีแตงโม" ไทด์เผยข้อมูลลับพิรุธจากร่าง หมอพรทิพย์ตอบแล้วผิดปกติหรือไม่?

"คดีแตงโม" ไทด์เผยข้อมูลลับพิรุธจากร่าง หมอพรทิพย์ตอบแล้วผิดปกติหรือไม่?

"คดีแตงโม" ไทด์ เผยข้อมูลลับพิรุธจากร่าง ตาปิดบวมช้ำ ข้องใจโดนของแข็งกระแทกใบหน้า ด้าน หมอพรทิพย์ ยกเคสร่างศพจมน้ำเทียบคดี "แตงโม นิดา" ผิดปกติหรือไม่?

จากกรณีการเสียชีวิตของ "แตงโม นิดา" ดาราสาวชื่อดัง ที่ตกเรือสปีดโบ๊ตจมแม่น้ำเจ้าพระยา ซึ่งสังคมยังกังขาหลังพบพิรุธในหลายๆประเด็น ล่าสุดเกี่ยวกับเรื่องนี้ เอกพัน บรรลือฤทธิ์ หรือ ไทด์ ได้ออกมาให้สัมภาษณ์เปิดข้อมูลลับ "พิรุธคดีแตงโม"

 

 

โดย "ไทด์" เอกพัน บรรลือฤทธิ์ เผยข้อมูลพบ "พิรุธคดีแตงโม" ถึงลักษณะร่างกายของ "แตงโม นิดา" ดาราสาวว่า ตอนพลิกหน้าแตงโมให้เจ้าหน้าที่ถ่ายรูป พบว่าตาซ้ายถลนออกมา ส่วนตาข้างขวาปิดบวมช้ำเลือดช้ำหนอง ซึ่งปกติถ้าไม่ถูกตีหรือโดนของแข็งกระแทกใบหน้า ตาทั้ง 2 ข้างจะเท่ากัน คือปูดเท่ากันทั้ง 2 ข้าง ขณะที่ฟันของน้องแตงโมหักด้วยฟันหลอ

 

"ที่ไม่ได้พูดเพราะขบวนการนิติวิทยาศาสตร์ผ่าพิสูจน์น่าจะรู้ว่าเกิดอะไรขึ้น แต่ถึงวันนี้ยังไม่เห็นคำพูดอะไรตรงนี้ก็เลยขอพูด" ไทด์ ระบุ

 

 

ทางด้าน แพทย์หญิงคุณหญิง พรทิพย์ โรจนสุนันท์ หรือ หมอพรทิพย์ สมาชิกวุฒิสภา ในฐานะผู้เชี่ยวชาญด้านการชันสูตรศพ เปิดเผยถึงกรณีศพจมน้ำว่าตาสองข้างแตกต่างกันจะผิดปกติหรือไม่ว่า

 

"หมอนิติเวชที่ตรวจศพจะมีคำตอบผลเอ็กซเรย์ แต่บาดแผลที่ขาโดนใบพัดจากประสบการณ์แผลจะรุ่งริ่ง ใบพัดเป็นเกลียวเจอแผลเดียวเป็นไปได้ยาก

 

แต่คุณไทด์บอกว่าแผลลึกถึงกระดูก ตรวจนิติเวชต่างประเทศอยากรู้โลหะอะไรมาโดน จะเอากระดูกส่วนที่มีรอยตัดหรือรอยแตกไปสแกนดูว่ามีโลหะอะไรจะตอบได้ว่าเป็นโลหะของฟินหรือใบพัดเรือ

 

ส่วนบาดแผลบริเวณใบหน้าพอพูดแบบนี้เรื่อยๆ นิติเวชมีความอิสระ เขาควรจะตอบมาแล้ว ไม่ต้องให้สังคมสงสัยเป็นประเด็นให้พูดกันออกไปยาวมาก ร่างทั่วไปจมน้ำปกติขึ้นมาโดยหลักการควรต้องเท่ากันทุกส่วน แต่ไม่เสมอไปอาจจะไปโดนอะไรบางอย่างในน้ำ" หมอพรทิพย์ เผย