"ลงทะเบียนคนละครึ่งเฟส 4" ขั้นตอนยืนยันสิทธิรายเดิม รายใหม่ต้องทำอะไรบ้าง

"ลงทะเบียนคนละครึ่งเฟส 4" ขั้นตอนยืนยันสิทธิรายเดิม รายใหม่ต้องทำอะไรบ้าง

"ลงทะเบียนคนละครึ่งเฟส 4" เปิดเงื่อนไขโครงการ "คนละครึ่งเฟส 4" ผู้ใช้รายเดิม รวมถึงรายใหม่ ต้องทำอะไรบ้าง ซึ่งในวันนี้เป็นวันแรกที่จะเปิดให้ประชาชนผู้ได้รับสิทธิจากเฟส 3 ผ่านแอพพลิเคชั่น "เป๋าตัง"

(1 ก.พ.2565) "ลงทะเบียนคนละครึ่งเฟส 4" เปิดเงื่อนไขโครงการ "คนละครึ่งเฟส 4" ผู้ใช้รายเดิม (ที่เคยเข้าร่วมคนละครึ่งเฟส 3) รวมถึงรายใหม่ ต้องทำอะไรบ้าง ซึ่งในวันนี้เป็นวันแรกที่จะเปิดให้ประชาชนผู้ได้รับสิทธิจากเฟส 3 จำนวน 27.98 ล้านคน ยืนยันสิทธิเพื่อเข้าร่วมโครงการ ผ่านแอพพลิเคชั่น "เป๋าตัง"

 

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

- "คนละครึ่งเฟส 4" ลงทะเบียนรับสิทธิรายเก่าวันนี้ รับเงิน www.คนละครึ่ง.com

- รองรับ "คนละครึ่งเฟส 4" กดยืนยันสิทธิ "เป๋าตัง" แจ้งพัฒนาแอปฯคืนนี้

- "คนละครึ่งเฟส 4" รับ 1,200 บาท "รายใหม่" เช็ควิธีลงทะเบียนที่นี่!

 

สำหรับผู้ใช้รายเดิม ที่ต้องการเข้าร่วมโครงการ "คนละครึ่งเฟส 4" ซึ่งวันนี้ (1 ก.พ.2565) ยืนยันสิทธิเพื่อเข้าร่วมโครงการ ผ่านแอพฯ เป๋าตัง โดยจะต้องเริ่มใช้สิทธิภายในวันที่ 28 ก.พ.2565 เวลา 22.59 น.

 

หากพ้นกำหนดจะถูกตัดสิทธิ ซึ่งสิทธิที่เหลือจะนำมาเปิดให้ "ลงทะเบียนคนละครึ่งเฟส 4" อีกครั้ง กรณีที่ยืนยันสิทธิและใช้สิทธิครั้งแรก จะใช้จ่ายได้ตั้งแต่วันที่ 1 ก.พ. -  30 เม.ย.2565

 

ขั้นตอนการกดยืนยันสิทธิเข้าร่วมโครงการ "คนละครึ่งเฟส 4" 

 

  • สำหรับประชาชนที่ได้รับสิทธิคนละครึ่งเฟส 3 รายเดิม สามารถกดยืนยันสิทธิเข้าร่วมโครงการ "คนละครึ่งเฟส 4" และเริ่มใช้จ่ายได้ ตามขั้นตอน ดังนี้

 

- เข้าแอพพลิเคชั่น เป๋าตัง กด G – Wallet

- กดแถบคนละครึ่ง

- กดยอมรับเงื่อนไข และรับสิทธิ

- แสดงผลการรับสิทธิสำเร็จ

 

  • สำหรับประชาชนที่ไม่ได้รับสิทธิคนละครึ่งเฟส 3 (1 ล้านสิทธิ) สามารถลงทะเบียนโครงการ "คนละครึ่งเฟส 4" ได้ตั้งแต่วันที่ 10 ก.พ.2565 เวลา 06.00-22.00 น. จนกว่าจะเต็มจำนวน

 

และเริ่มใช้สิทธิได้ตั้งแต่ 17 ก.พ. - 30 เม.ย.2565 โดยลงทะเบียนผ่าน 2 ช่องทาง คือ แอพฯ เป๋าตัง หรือเว็บไซต์ www.คนละครึ่ง.com

 

 

 

\"ลงทะเบียนคนละครึ่งเฟส 4\" ขั้นตอนยืนยันสิทธิรายเดิม รายใหม่ต้องทำอะไรบ้าง

 

 

เงื่อนไข / คุณสมบัติ ผู้เข้าร่วมโครงการ

 

  • เป็นบุคคลสัญชาติไทยอายุ 18 ปีบริบูรณ์ขึ้นไป 
  • ไม่เป็นผู้ได้รับสิทธิโครงการบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ
  • ไม่เป็นผู้ที่ได้รับสิทธิ โครงการเพิ่มกำลังซื้อให้แก่ผู้ที่ต้องการความช่วยเหลือเป็นพิเศษ ระยะที่ 2

 

คนละครึ่งเฟส 4 สนับสนุนอะไรบ้าง?

 

วงเงินค่าอาหาร เครื่องดื่ม สินค้าทั่วไป และบริการนวดสปา ทำผม , ทำเล็บ และบริการขนส่งสาธารณะ ยกเว้นสลากกินแบ่ง เครื่องดื่มแอลกอฮอล์ ยาสูบ โดยรัฐบาลสนับสนุนการใช้จ่ายให้ประชาชน 50% ไม่เกิน 150 บาท/คน/วัน สูงสุดไม่เกิน 1,200 บาทต่อคน ตลอดโครงการ ตั้งแต่ 1 ก.พ. - 30 เม.ย.2565

 

CR : คนละครึ่ง