รองรับ "คนละครึ่งเฟส 4" กดยืนยันสิทธิ "เป๋าตัง" แจ้งพัฒนาแอปฯคืนนี้

รองรับ "คนละครึ่งเฟส 4" กดยืนยันสิทธิ "เป๋าตัง" แจ้งพัฒนาแอปฯคืนนี้

ตรวจสอบความคืบหน้า "เป๋าตัง" แจ้งพัฒนาแอปฯคืนนี้ รองรับ "คนละครึ่งเฟส 4" กดยืนยันสิทธิ 27.98 ล้านคน เช็กอัปเดตที่นี่

ติดตามตรวจสอบความคืบหน้า "เป๋าตัง" แจ้งพัฒนาแอปฯคืนนี้ รองรับ "คนละครึ่งเฟส 4" กดยืนยันสิทธิ ซึ่งตามที่ กระทรวงการคลัง เดินหน้าโครงการคนละครึ่ง ระยะที่ 4 (โครงการฯระยะที่ 4) จะเริ่มให้ประชาชนผู้ได้รับสิทธิโครงการคนละครึ่ง ระยะที่ 3 โครงการคนละครึ่งที่สิ้นสุดไปเมื่อสิ้นเดือนธันวาคม 2564 จำนวน 27.98 ล้านคน ยืนยันสิทธิเข้าร่วมโครงการฯ ระยะที่ 4 วันแรกในวันอังคารที่ 1 กุมภาพันธ์ 2565 เป็นต้นไป ผ่านแอปพลิเคชัน “เป๋าตัง” 

ล่าสุดตรวจสอบแอปพลิเคชัน “เป๋าตัง” แจ้งว่า ธนาคารกรุงไทยจะพัฒนาแอปพลิเคชัน “เป๋าตัง” คืนนี้ เวลา 22.00 น. - 01.00 น. ขออภัยในความไม่สะดวก

สามารถเริ่มใช้จ่ายได้ทันทีหลังการกดยืนยันสิทธิเรียบร้อยแล้ว ซึ่งจะได้รับสนับสนุนวงเงินค่าสินค้าหรือบริการที่กำหนดในอัตราร้อยละ 50 ทั้งนี้ ไม่เกิน 150 บาทต่อคนต่อวัน และไม่เกิน 1,200 บาทต่อคน ตลอดระยะเวลาโครงการฯ ระยะที่ 4 ช่วงระหว่างวันที่ 1 กุมภาพันธ์ – 30 เมษายน 2565

รองรับ \"คนละครึ่งเฟส 4\" กดยืนยันสิทธิ \"เป๋าตัง\" แจ้งพัฒนาแอปฯคืนนี้

ขั้นตอนการยืนยันสิทธิ ดังนี้

  • กดแถบแบนเนอร์ (Banner) โครงการคนละครึ่ง ที่ปรากฏในหน้าg-Wallet ของแอปพลิเคชัน “เป๋าตัง” ตั้งแต่ เวลา 06.00 – 22.00 น. ของทุกวัน
  • ระบบจะแสดงหน้าต่างเงื่อนไขการเข้าร่วมโครงการฯ ระยะที่ 4 โดยขอให้ประชาชนอ่านเงื่อนไขการเข้าร่วมโครงการฯ ระยะที่ 4 เมื่ออ่านเสร็จเรียบร้อยแล้วและยอมรับตามเงื่อนไขสามารถกดที่แถบ “ยอมรับเงื่อนไขและการใช้สิทธิ”
  • ประชาชนผู้ได้รับสิทธิโครงการคนละครึ่งระยะที่ 3 จะต้องเริ่มใช้สิทธิโครงการฯ ระยะที่ 4 ภายในวันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2565 เวลา 22.59 น. หากพ้นกำหนดระยะเวลาดังกล่าวจะถูกตัดสิทธิ โดยสิทธิที่เหลืออาจจะนำมาพิจารณาเปิดให้ลงทะเบียนอีกครั้ง

รองรับ \"คนละครึ่งเฟส 4\" กดยืนยันสิทธิ \"เป๋าตัง\" แจ้งพัฒนาแอปฯคืนนี้

สำหรับประชาชน 

วันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2565 ซึ่งจะเป็นวันแรกของการกดรับยืนยันและการใช้จ่ายสิทธิโครงการฯ ทางธนาคารกรุงไทย จำกัด (มหาชน) ผู้ได้รับมอบหมายจากคณะกรรมการสมาคมสถาบันการเงินของรัฐ ให้จัดทำโครงการฯ ได้เตรียมความพร้อมสำหรับระบบการโอนเงินต่างธนาคารเพื่อโอนเข้า g-Wallet แล้ว อย่างไรก็ดีเพื่อเป็นการหลีกเลี่ยงหรือลดความแออัดในช่วงเวลาการใช้สิทธิผ่าน “เป๋าตัง” พร้อมกันในวันแรก ผู้ได้รับสิทธิโครงการคนละครึ่ง ระยะที่ 3 ที่พร้อมจะเข้าร่วมโครงการคนละครึ่งระยะที่ 4 สามารถโอนเงินเข้า g-Wallet ล่วงหน้าก่อนเริ่มการใช้จ่าย

ทั้งนี้ในส่วนของประชาชนทั่วไปที่ไม่ได้เข้าร่วมโครงการคนละครึ่งระยะที่ 3จะสามารถลงทะเบียนผ่านแอปพลิเคชัน “เป๋าตัง” หรือ ผ่านเว็บไซต์ www.คนละครึ่ง.com ได้ตั้งแต่วันที่ 10 กุมภาพันธ์ 2565จนกว่าจะครบจำนวนประมาณ1 ล้านสิทธิโดยสามารถเริ่มใช้จ่ายวันแรกในวันที่ 17 กุมภาพันธ์ 2565

รองรับ \"คนละครึ่งเฟส 4\" กดยืนยันสิทธิ \"เป๋าตัง\" แจ้งพัฒนาแอปฯคืนนี้


สำหรับผู้ประกอบการร้านค้า

สามารถลงทะเบียนเข้าร่วมโครงการฯ ระยะที่ 4 ได้วันแรกในวันอังคารที่ 1 กุมภาพันธ์ 2565เป็นต้นไป ตั้งแต่เวลา 06.00 - 22.00 น. ของทุกวันจนกว่ากระทรวงการคลังจะประกาศปิดรับสมัครผ่าน www.คนละครึ่ง.com โดยผู้ประกอบการที่เคยเข้าร่วมมาตรการ/โครงการอื่นของรัฐที่มีแอปพลิเคชัน “ถุงเงิน” แล้ว สามารถลงทะเบียนผ่านแอปพลิเคชัน “ถุงเงิน” ส่วนผู้ที่ไม่เคยเข้าร่วมมาตรการ/โครงการอื่นสามารถลงทะเบียนผ่านเว็บไซต์ www.คนละครึ่ง.com/ หรือสาขาหรือจุดรับลงทะเบียนของธนาคารกรุงไทยฯ
โฆษกกระทรวงการคลัง ยังได้กล่าวเพิ่มเติมว่าผู้มีบัตรสวัสดิการแห่งรัฐตามโครงการเพิ่มกำลังซื้อให้แก่ผู้มีบัตรสวัสดิการแห่งรัฐระยะที่ 4และผู้ได้รับสิทธิโครงการเพิ่มกำลังซื้อให้แก่ผู้ที่ต้องการความช่วยเหลือเป็นพิเศษระยะที่ 2จะได้รับเงินช่วยเหลือวงเงิน 200 บาทต่อคนสำหรับเดือนกุมภาพันธ์ 2565 ในวันอังคารที่ 1 กุมภาพันธ์ 2565 เช่นเดียวกัน

ข้อมูลจาก กระทรวงการคลัง , ธนาคารกรุงไทย