"มงคลกิตติ์" ลุยหาเสียงตลาดปฐมพร จ.ชุมพร พบปะชาวบ้าน-ไม่สวมหน้ากากอนามัย

"มงคลกิตติ์" ลุยหาเสียงตลาดปฐมพร จ.ชุมพร พบปะชาวบ้าน-ไม่สวมหน้ากากอนามัย

ทีมงาน ไทยศรีวิไลย์ - มงคลกิตติ์ ลุยตลาดปฐมพร ชุมพร ช่วยผู้สมัคร ส.ส.หาเสียง พบปะผู้ค้า-ชาวบ้าน พบไลฟ์สด ยาว 45 นาที ส่วนใหญ่ไม่สวมหน้ากากอนามัย

         นายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ ส.ส.บัญชีรายชื่อ และหัวหน้าพรรคไทยศรีวิไลย์ ลงพื้นที่ที่ตลาดสี่แยกปฐมพร อ.เมือง จ.ชุมพร เพื่อพบปะประชาชนในพื้นที่และช่วย ร.ต.ท.สมชาย เพ็งยงยุทธ ผู้สมัคร ส.ส.ชุมพร เขต1 หาเสียงในการเลือกตั้งซ่อม 

 

         ผู้สื่อข่าวรายงานว่านายมงคลกิตติ์ และทีมงานหาเสียง ได้ไลฟ์สดการลงพื้นที่ดังกล่าว โดยใช้หัวข้อว่า หากอะไรกินที่ตลาดปฐมพร ความยาวประมาณ 45 นาที สำหรับบรรยากาศได้รับการตอบรับจากผู้ค้าในพื้นที่และประชาชนที่เดินตลาดซื้อของ ทั้งนี้ทีมงานของพรรคไทยศรีวิลิไลย์ ได้เจอกับทีมงานหาเสียงและผู้สมัครของพรรคกล้าที่หาเสียงในพื้นที่เดียวกัน ทำให้ทั้ง 2 ทีมจับมือและถ่ายภาพร่วมกัน ทั้งนี้ในวันที่ 3 มกราคม นายมงคลกิตติ์ จะลงพื้นที่ กทม. เขตหลักสี่ด้วย

         ผู้สื่อข่าวรายงานว่าช่วงที่นายมงคลกิตติ์ลงพื้นที่นั้นได้ อุดหนุนอาหารของผู้ค้าและถือรับประทาน และตลอดเวลาที่ไลฟ์สด ส่วนใหญ่ไม่สวมหน้ากากอนามัย รวมถึงการเข้าพบปะ ทักทายผู้ค้าและประชาชนส่วนใหญ่ไม่สวมหน้ากากอนามัยเช่นเดียวกัน.

 

\"มงคลกิตติ์\" ลุยหาเสียงตลาดปฐมพร จ.ชุมพร พบปะชาวบ้าน-ไม่สวมหน้ากากอนามัย