อดีต "พระมหาสมปอง" เคลียร์ทุกดราม่าสึกแล้วรวย หนี้ 10 ล้าน ทุนทำธุรกิจแม่ปอง

อดีต "พระมหาสมปอง" เคลียร์ทุกดราม่าสึกแล้วรวย หนี้ 10 ล้าน ทุนทำธุรกิจแม่ปอง

รายการ "โหนกระแส" เปิดใจพูดคุยกับอดีต "พระมหาสมปอง" หรือ สมปอง นครไธสง หรือ ทิดสมปอง ภายหลังที่เมื่อวานนี้ได้ทำการลาสิกขา ปิดฉากพระนักเทศน์คนดังที่ครองผ้าเหลืองมาเป็นเวลานานกว่า 30 ปี

รายการ "โหนกระแส" ทางช่อง 3 HD โดยมี หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย เป็นผู้ดำเนินรายการ เปิดใจพูดคุยกับอดีต "พระมหาสมปอง" หรือ สมปอง นครไธสง หรือ ทิดสมปอง ภายหลังที่เมื่อวานนี้ได้ทำการลาสิกขา ปิดฉากพระนักเทศน์คนดังที่ครองผ้าเหลืองมาเป็นเวลานานกว่า 30 ปี

 

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

- อดีต "พระมหาสมปอง" พร้อมเปิดใจที่แรกผ่าน โหนกระแส วันนี้ แฟนๆแห่คอมเมนต์

- จาก "พระมหาสมปอง" สู่นายสมปอง นครไธสง เตรียมเปิดใจแบบละเอียดยิบ วันนี้บ่าย 3

- "พระมหาสมปอง" ลาสิกขา ทิดไพรวัลย์ กราบลาครั้งสุดท้าย ขอเคารพนับถือตลอดไป

 

การลาสิกขาของอดีต "พระมหาสมปอง" ก็ได้มีการวางแผนทำธุรกิจหลายอย่างโดย เตรียมมุ่งไปทำธุรกิจครบวงจรภายใต้ชื่อแบรนด์ "แม่ปอง" โดยจะทำธุรกิจคอสเมติกหรือแม่ปอง คอสเมติก , แม่ปองของกิน (ปลาร้า น้ำพริก กาแฟ) , แม่ปองของใช้ (ยาสีฟัน) , การเขียนหนังสือ หรือทำรายการชวนวัยรุ่นเข้าวัด อาจชักชวนน้องจัดร่วมกัน (อดีตพระมหาไพรวัลย์) , ค่ายเพลง แม่ปองฮักมิวสิคที่เชียงใหม่ รับออดิชั่นรับคนทุกเพศวัยมาร้องเพลง , และรับรีวิวสินค้ารวมถึงสินค้าบางอย่างจะฝาก "พิมรี่พาย" ขาย โดยทุกยอดการขายจะคืนสู่สังคม 10%

 

สาเหตุทำไมถึงสึก

 

ถึงเวลา อาจจะมีเรื่องแต่งตั้งเจ้าอาวาสวัดสร้อยบ้างนิดๆ เรื่องแม่ก็มีส่วน แต่ก็ไม่ใช่สาเหตุหลัก สาเหตุหลักของการสึกคือ ถึงเวลามากกว่า ยืนยันว่า ไม่มีความกดดันจากพระผู้ใหญ่ ยอมรับคิดมาหลายปี ทีแรกตั้งไว้ช่วงปลายปี 2566 คิดมาตลอดว่าคนจะด่ามั้ย จนมาถึงเวลาที่เหมาะสม จึงตัดสินใจสึก

 

เลียนแบบ ทิดไพรวัลย์ เพราะสึกแล้วมีอิสระทำอะไรได้มากกว่า เช่น กินหมูกระทะ ได้ 

 

ไม่ใช่ ไม่ใช่พฤติกรรมเลียนแบบแน่นอน ตนคิดมาก่อนหน้านี้แล้วหลายปี มันถึงเวลาที่เหมาะสม 30 ปีถามว่าใจหายมั้ย ก็ใจหาย แต่เมื่อถึงเวลาก็เป็นไปตามความเหมาะสม

 

อดีต \"พระมหาสมปอง\" เคลียร์ทุกดราม่าสึกแล้วรวย หนี้ 10 ล้าน ทุนทำธุรกิจแม่ปอง

 

 

เรื่องการเมือง

 

ยืนยันว่าจะไม่ยุ่งเกี่ยวกับการเมืองเนื่องจาก แฟนเพจไม่เห็นด้วย แต่ยอมรับว่าก่อนหน้านี้คุย 3 พรรค คือ ไทยสร้างไทย เพื่อไทย พลังประชารัฐ พร้อมเงื่อนไขใช้หนี้ 10 ล้าน เงินขวัญถุง ซึ่งมันมีความผิดถึงขั้นยุบพรรคได้เลย

 

ที่มาหนี้ 10 ล้าน 

 

เกิดจากการสร้างโรงเรียน สนามกีฬา วัด หมู่บ้าน ชุมชน ยอมรับทำเกินตัว แต่ตอนนี้มีเจ้าสัวใจดีเสนอจะใช้หนี้ให้หมดทุกอย่าง ส่วนเรื่องธุรกิจส่วนตัวมีนายทุนทำให้ ออกทุนให้ก่อน ส่วนรายได้ธุรกิจแม่ปองนั้น 10% จะหักช่วยเหลือสังคม

 

ดราม่าสึกออกมาหาเงิน

 

ใครก็หาเงินทั้งนั้น อยู่ที่ว่าหาแล้วช่วยสังคมหรือไม่ ซึ่งธุรกิจแม่ปองนั้น 10% จะหักช่วยเหลือสังคม ถ้าไม่จริงอย่างไรก็มาตรวจสอบได้เลย 

 

อดีต \"พระมหาสมปอง\" เคลียร์ทุกดราม่าสึกแล้วรวย หนี้ 10 ล้าน ทุนทำธุรกิจแม่ปอง

 

เมนูค่ำมื้อแรกในรอบ 30 ปี 
 
ผัดผักกาด ปลาหมึกชุบแป้งทอด สลัด อร่อย มีเครื่องดื่ม ไวน์ พอกินเข้าไปแล้วคำถามแรก คือ ดื่มเพื่ออะไร ไม่อร่อย  

 

มีโอกาสกลับมาบวชอีกมั้ย 

 

มีโอกาสแต่คงเป็นไปได้ยาก และคงไม่ใช่เร็วๆนี้แน่ๆ

 

เรื่องมีแฟนแต่งงาน

 

เรื่องนี้ต้องมีแน่นอน

 

ดูคลิปรายการ

 

ขอบคุณรายการโหนกระแส