อดีต "พระมหาสมปอง" พร้อมเปิดใจที่แรกผ่าน โหนกระแส วันนี้ แฟนๆแห่คอมเมนต์

อดีต "พระมหาสมปอง" พร้อมเปิดใจที่แรกผ่าน โหนกระแส วันนี้ แฟนๆแห่คอมเมนต์

อดีต "พระมหาสมปอง" หรือ สมปอง นครไธสง หรือ ทิดสมปอง จะมาให้สัมภาษณ์เปิดใจที่แรกในรายการ "โหนกระแส" ทางช่อง 3 HD โดยมี หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย เป็นผู้ดำเนินรายการ แฟนๆเปิดทีวีเฝ้าหน้าจอรอแล้ว

ภายหลังจากที่อดีต "พระมหาสมปอง" ได้ทำการสึกไปแล้วเมื่อช่วง 13.09 น.ของวันที่ 29 ธ.ค.2564 ที่ผ่านมาหลังครอบครองผ้าเหลืองมาเป็นเวลานานกว่า 30 ปี ท่ามกลางบรรดาสื่อมวลชนที่ไปรอทำข่าว อย่างไรก็ตามกลุ่มนักข่าวต้องผิดหวังเมื่อกันไปตามๆกัน 

 

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

- จาก "พระมหาสมปอง" สู่นายสมปอง นครไธสง เตรียมเปิดใจแบบละเอียดยิบ วันนี้บ่าย 3

- เปิดภาพนาที "สมปอง" ลาสิกขาจากวงการพระสงฆ์

- "พระมหาสมปอง" ลาสิกขา ทิดไพรวัลย์ กราบลาครั้งสุดท้าย ขอเคารพนับถือตลอดไป

- อดีต "พระมหาสมปอง" เคลียร์ทุกดราม่าสึกแล้วรวย หนี้ 10 ล้าน ทุนทำธุรกิจแม่ปอง

 

โดยอดีต "พระมหาสมปอง" หรือ สมปอง นครไธสง ได้ปฏิเสธให้สัมภาษณ์สื่อมวลชน และขอเก็บตัวเงียบ 1 วัน ก่อนจะแจ้งบรรดานักข่าวว่า วันนี้ (30 ธ.ค.2564) เวลา 15.00 น.จะให้สัมภาษณ์ตอบทุกคำถาม อย่างละเอียดยิบ ที่ร้านอัคคี , ร้าน Triple G ปากเกร็ด นนทบุรี

 

ขณะเดียวกันล่าสุดเพจ "แม่ปอง" ได้เคลื่อนไหวว่าในเวลาประมาณ 12.30-13.15 น. อดีต "พระมหาสมปอง" หรือ สมปอง นครไธสง หรือ ทิดสมปอง จะมาให้สัมภาษณ์เปิดใจที่แรกในรายการ "โหนกระแส" ทางช่อง 3 HD โดยมี หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย เป็นผู้ดำเนินรายการ ท่ามกลางแฟนๆเข้าไปคอมเมนต์แสดงความคิดเห็นอย่างล้นหลาม ว่าเตรียมเปิดทีวีเฝ้าหน้าจอรอแล้ว 

 

สำหรับอดีต "พระมหาสมปอง" ได้ลาสิกขาเพื่อเข้าสู่ชีวิตฆราวาสอย่างเต็มตัว หลังครอบครองผ้าเหลืองมาเป็นเวลานานกว่า 30 ปี อย่างไรก็ตามแม้ว่า ทิดสมปอง จะเป็นฆารวาสเต็มตัวแล้ว แต่ก็ยืนยันว่าจะทำงานเพื่อรับใช้พุทธศาสนาต่อไป