ยิงถล่มร้าน “ว่าที่รองนายกอบต.นาเหนือ” หลังนำทีมคว้าชัย "เลือกตั้งอบต."

ยิงถล่มร้าน “ว่าที่รองนายกอบต.นาเหนือ” หลังนำทีมคว้าชัย "เลือกตั้งอบต."

คนร้ายยิงถล่มร้านวัสดุก่อสร้าง "ว่าที่รองนายกอบต.นาเหนือ" อ.อ่าวลึก จ.กระบี่ หลังชนะการ "เลือกตั้งอบต." ด้าน ผกก.อ่าวลึกเผยคนร้ายหวังข่มขู่ไม่ได้เอาชีวิต

เมื่อเวลา 10.30 น.วันที่ 29 พ.ย.64 เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง อ.อ่าวลึก จ.กระบี่ เจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐาน เข้าตรวจสอบ ที่ร้านวัสดุก่อสร้างของนายวิทุล ทองศิริ อายุ 61 ปี "ว่าที่รองนายก อบต.นาเหนือ" อ.อ่าวลึก จ.กระบี่ หลังเกิดเหตุคนร้ายยิงถล่มบ้าน ได้รับความเสียหาย เมื่อกลางดึกวันที่ 28 พ.ย.ที่ผ่านมา

เบื้องต้น จนท.ตรวจพบ รอยกระสุน เจาะที่ผนังปูน 2 จุด และบนหลังหลังคาร้านเป็นเมทัลชีท พบรูกระสุนอีกจำนวน 1 รู ห่างกันประมาณ 50 เมตร เป็นถนนใหญ่ สายนาเหนือ-พนม พบปลอกกระสุน ขนาด 9 มม. จำนวน 5 ปลอกตกบนถนน เจ้าหน้าจึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน เบื้องต้นไม่มีผู้ใดได้รับบาดเจ็บ

ยิงถล่มร้าน “ว่าที่รองนายกอบต.นาเหนือ” หลังนำทีมคว้าชัย \"เลือกตั้งอบต.\"

จากการสอบถามนายวิทูล ทราบว่า ตนเองอยู่ในทีมบริหารของผู้สมัครนายกอบต.นาเหนือ คือภาณุวิชญ์ เชื่อมแก้ว ที่ชนะการ "เลือกตั้ง อบต." เมือวานนี้ ซึ่งเท่ากับว่าตนเองเป็นรองนายกอบต. ก่อนเกิดเหตุหลังกลับจากติดตามผลการนับคะแนนประมาณ 2 ทุ่ม ก็ได้กลับเข้ามานอนในร้านขายวัสดุก่อสร้างเพียงลำพัง

กระทั่งตื่นมาตอนเช้า น้องชายซึ่งมีบ้านอยู่ติดกับร้านได้มาบอกว่า เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา ได้ยินเสียงคล้ายประทัดดังขึ้น 5 นัด ตนจึงตรวจสอบ รอบๆบ้าน พบรอยกระสุนบริเวณถนนหน้าบ้าน สายนาเหนือ- พนม จึงแจ้งทางจนท.ตำรวจเข้าตรวจสอบ

ยิงถล่มร้าน “ว่าที่รองนายกอบต.นาเหนือ” หลังนำทีมคว้าชัย \"เลือกตั้งอบต.\"

ส่วนสาเหตุนั้น ไม่กล้าฟันธงว่ามาจากเรื่องใด ทั้งนี้เมื่อสมัยที่ผ่านมา ตนเองเคยลงสมัครเป็นรองนายกอบต.ของทีมคู่แข่งที่แพ้การเลือกตั้งในครั้งนี้มาแล้ว คงต้องปล่อยให้เป็นหน้าที่ของตำรวจที่จะดำเนินการสืบสวนหาสาเหตุที่แท้จริง และเร่งติดตามตัวคนร้ายต่อไป

ด้าน พ.ต.อ.สัญญา ทองสวัสดิ์ ผกก.สภ.อ่าวลึก กล่าวว่า จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุ เบื้องต้นคาดว่า คนร้ายไม่ได้หมายเอาชีวิต แต่อาจจะต้องการข่มขู่ให้เกิดความกลัว คาดว่าคนร้ายมีไม่ต่ำกว่า1 คนใช้รถยนต์เป็นพาหนะ เข้ามาก่อเหตุในช่วงเวลบาประมาณ 01.00 น. ก่อนขับหลบหนีไปทางถนนสาย นาเหนือ-พนม ซึ่งจะได้ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรรปิดตามจุดต่างๆ เพื่อสืบสวนติดตามตัวคนร้านที่ก่อเหตุมาดำเนินคดีต่อไป