กรุงศรีออโต้ ส่ง“คาร์ ฟอร์แคช พร้อมใช้”เบิกเงินผ่านไลน์ ดันยอดโค้งท้ายปี

กรุงศรีออโต้ ส่ง“คาร์ ฟอร์แคช พร้อมใช้”เบิกเงินผ่านไลน์ ดันยอดโค้งท้ายปี

 “คาร์ ฟอร์ แคช” คลอดผลิตภัณฑ์ใหม่ “คาร์ ฟอร์ แคช พร้อมใช้” สินเชื่อจำนำทะเบียนรถ แบบไม่โอนเล่ม มาพร้อมวงเงินสำรอง ชูจุดขายครั้งแรก เบิกเงินผ่านไลน์ รุกครองเจ้าตลาดรีไฟแนนซ์ยานยนต์ครบวงจร ตั้งเป้าสินเชื่อใหม่โต 25% ทะลุ 30,506 ล้านในสิ้นปีนี้จากครึ่งปีแรก 15,000 ล้าน

นางกฤติยา ศรีสนิท ประธานคณะเจ้าหน้าที่ด้านธุรกิจสินเชื่อยานยนต์ ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ท่ามกลางสถานการณ์ที่ไม่แน่นอนดังเช่นปัจจุบัน บริษัทเล็งเห็นว่าลูกค้ายังคงต้องการเข้าถึงแหล่งเงินทุนสำหรับค่าใช้จ่ายที่จำเป็นอย่างต่อเนื่อง ในขณะเดียวกันก็มีความรัดกุมยิ่งขึ้น ล่าสุด บริษัทได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่  “คาร์ ฟอร์ แคช พร้อมใช้”  เพื่อเพิ่มทางเลือกใหม่ทางการเงินในการบริหารจัดการค่าใช้จ่ายได้อย่างมีประสิทธิภาพ พร้อมรับมือกับทุกสถานการณ์  และมีแผนที่จะขยายให้ครอบคลุมหลากหลายแพลตฟอร์มยิ่งขึ้นในอนาคต

บริษัทตั้งเป้ายอดสินเชื่อใหม่ของ คาร์ ฟอร์ แคช ในปี 2564 เติบโต 25% จากปีก่อนหน้า หรือมีมูลค่า 30,506 ล้านบาท และทำให้เรายังคงครองตำแหน่งผู้นำตลาดสินเชื่อเพื่อคนมีรถได้อย่างแข็งแกร่งต่อไป  จากครึ่งปีแรกปีนี้ มีมูลค่า 15,000 ล้านบาท  และตั้งแต่มกราคม-กันยายน 2564 ยอดขอสินเชื่อใหม่ คาร์ ฟอร์ แคช มีอัตราเติบโตเฉลี่ยรายเดือน 3% (CAGR)

กรุงศรีออโต้ ส่ง“คาร์ ฟอร์แคช พร้อมใช้”เบิกเงินผ่านไลน์ ดันยอดโค้งท้ายปี

โดยในช่วงครึ่งแรกปีนี้  ตลาดสินเชื่อเพื่อคนมีรถ "คาร์ ฟอร์ แคช"  (รถยนต์ มอร์เตอร์ไซค์ บิ๊ก ไบค์) มีพอร์ตสินเชื่อคงค้างมูลค่า 77,400 ล้านบาท และฐานลูกค้ากว่า 287,000 ราย  ถือเป็นผู้นำตลาดรีไฟแนนซ์รถยนต์ในประเทศไทย ที่มีมูลค่า 355,930 ล้านบาท เติบโต 13% จากช่วง 6 เดือนแรกของปี 2563 ที่มีมูลค่า 314,183 ล้านบาท 

"ลูกค้าคาร์ ฟอร์ แคช ที่เลือกรับสินเชื่อไม่เต็มวงเงินของราคาประเมินรถเพิ่มขึ้น 12% เมื่อเทียบกับจากช่วงก่อนโควิด-19  ส่วน ลูกค้าขอสินเชื่อคาร์ ฟอร์ แคช ผ่านช่องทางออนไลน์ ในช่วง 9 เดือนแรกของปีนี้เพิ่มขึ้นถึง 111%  คิดเป็นยอดสินเชื่อใหม่ส่วนนี้มากกว่า 3,600 ล้านบาทปัจจุบัน ยอดสินเชื่อใหม่ผ่านช่องทางออนไลน์ของคาร์ ฟอร์ แคช คิดเป็นสัดส่วน 3 ใน 4 ของยอดสินเชื่อใหม่ผ่านออนไลน์ทั้งหมดของกรุงศรี ออโต้"  

 

“คาร์ ฟอร์ แคช พร้อมใช้” สินเชื่อจำนำทะเบียนรถแบบไม่โอนเล่มทะเบียน ซึ่งมาพร้อมกับวงเงินฉุกเฉิน มีความโดดเด่นใน 3 ด้าน ได้แก่ วางแผนครั้งเดียว: ได้รับทั้งเงินก้อนแรกและวงเงินสำรอง พร้อมผ่อนชำระค่างวดเท่าเดิมตลอดสัญญา 

อุ่นใจยามฉุกเฉิน: สามารถเลือกรับสินเชื่อเต็มวงเงิน และไม่เต็มวงเงิน โดยยอดสินเชื่อที่ชำระไปแล้วจะกลับมาเป็นวงเงินพร้อมใช้ยามฉุกเฉิน

เบิกง่ายผ่านไลน์: กดเบิกเงินได้ผ่าน LINE Official Account กรุงศรี ออโต้ โดยลูกค้าจะได้รับเงินกู้จากบัญชีธนาคารกรุงศรีของลูกค้าแบบเรียลไทม์ ไม่ต้องทำการเบิกถอนที่สาขาหรือตู้เอทีเอ็ม

คาร์ ฟอร์ แคช พร้อมใช้ จัดเต็มโปรโมชันพิเศษในช่วงเปิดตัวผลิตภัณฑ์ ตั้งแต่วันที่ 15 พฤศจิกายน 2564 – 31 ธันวาคม 2564 โดยนำเสนออัตราดอกเบี้ยแบบลดต้นลดดอก เริ่มต้นที่ 0.55% ต่อเดือนสำหรับรถยนต์และบิ๊ก ไบค์ และ 0.95% ต่อเดือน สำหรับรถจักรยานยนต์