ศูนย์กลางอุตสาหกรรมเกาหลีใต้เชิญร่วมเจรจาธุรกิจออนไลน์

ศูนย์กลางอุตสาหกรรมเกาหลีใต้เชิญร่วมเจรจาธุรกิจออนไลน์

Gyeonggi Business Center Bangkok (GBC Bangkok) ขอเชิญผู้ประกอบการ ผู้นำเข้า นักลงทุนที่สนใจ เข้าร่วมงานแสดงสินค้าและจับคู่ธุรกิจออนไลน์กับบริษัทชั้นนำจากเกาหลีกว่า 10 แห่ง ในวันที่ 11-12 พฤศจิกายน 2564 นี้

จังหวัด Gyeonggi เป็นศูนย์กลางทางอุตสาหกรรมที่ใหญ่ที่สุดในประเทศเกาหลีใต้ ในปัจจุบันมีนาย ลี-แจ-มยอง ผู้ซึ่งได้รับการเสนอชื่อเป็นผู้สมัครประธานาธิบดีคนต่อไปโดยพรรคประชาธิปไตยแห่งเกาหลีเป็นผู้ว่าราชการจังหวัด จังหวัด Gyeonggi เป็นที่ตั้งโรงงานอุตสาหกรรมของบริษัทใหญ่ถึง 4 บริษัท เช่น Samsung, LG, Hyundai KIA, SK Hynix และยังมีโรงงานอุตสาหกรรมของบริษัทอื่นๆ อีกมากถึง 68,000 โรงงาน

GBC Bangkok เป็นหน่วยงานที่ดำเนินงานภายใต้รัฐบาลเกาหลี ทำหน้าที่ช่วยติดต่อประสานงานเชิงธุรกิจระหว่างผู้ประกอบการเกาหลี และผู้ประกอบการชาวไทย เพื่อส่งเสริมธุรกิจ SMEs และสนับสนุนการส่งออกของเขตจังหวัด Gyeonggi ขณะนี้ GBC ได้เปิดทำการมากกว่า 13 สาขา ในหลายประเทศทั่วโลก

“Korea Trade Mission 2021” เป็นงานจัดแสดงสินค้าและจับคู่ธุรกิจ ที่รวบรวมผู้ส่งออกสินค้าอุปโภคและบริโภคจากประเทศเกาหลีกว่า 10 บริษัท อาทิเช่น เครื่องใช้ไฟฟ้า อุปกรณ์เซฟตี้ สกินแคร์และเวชภัณฑ์ ผู้ประกอบการสามารถพูดคุยกับผู้ผลิตประเทศเกาหลีใต้ได้โดยตรงแบบตัวต่อตัวผ่านแพลตฟอร์มออนไลน์ (ZOOM) ฟรี! โดยทาง GBC Bangkok จะอำนวยความสะดวกจัดเตรียมผู้แปลภาษาไทย-เกาหลีคอยบริการตลอดจนจบการประชุม ไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมใดๆ

ห้ามพลาด! สำหรับผู้ประกอบการ ผู้นำเข้า และผู้ที่มีความสนใจในผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ สามารถลงทะเบียนเข้าร่วมได้ตั้งแต่วันนี้ จนถึงวันที่ 5 พฤศจิกายน 2564 นี้

ศูนย์กลางอุตสาหกรรมเกาหลีใต้เชิญร่วมเจรจาธุรกิจออนไลน์