"สุชาติ"ปัดชง"สรวุฒิ-อัฏฐพล"ให้นายกฯปรับครม. ยันไม่เคยคุย2ป.

"สุชาติ"ปัดชง"สรวุฒิ-อัฏฐพล"ให้นายกฯปรับครม. ยันไม่เคยคุย2ป.

"สุชาติ" ปัด กระแสข่าว ชงชื่อ "สรวุฒิ-อัฏฐพล" โดยตรง ให้ "นายกฯ" ปรับครม. ยัน ไม่เคยคุย "ประยุทธ์-ประวิตร" เรื่องนี้ เผย มีมารยาท กาลเทศะพอ รู้ตัวอยู่ในจุดไหน ข้องใจ เสนอชื่อไปได้ประโยชน์อะไร

นายสุชาติ ชมกลิ่น รมว.แรงงาน ในฐานะกรรมการบริหารพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ให้สัมภาษณ์ผ่านรายการเจาะลึกทั่วไทย อินไซด์ไทยแลนด์ ถึงกระแสข่าวที่มีการเสนอชื่อนายสรวุฒิ เนื่องจำนงค์ ส.ส.ชลบุรี ซึ่งเป็นคนใกล้ชิดนายสุริยะ จึงรุ่งเรืองกิจ รมว.อุตสาหกรรม ในฐานะกก.บห.พรรค และแกนนำกลุ่มสามมิตร และนายอัฏฐพล โพธิพิพิธ ส.ส.กาญจนบุรี ให้กับพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรมว.กลาโหม พิจารณาปรับคณะรัฐมนตรี (ครม.) โดยตรง ไม่ผ่านกรรมการบริหารพรรค ว่า ไม่จริงแน่นอน ตนไม่เคยพูด ไม่เคยให้สัมภาษณ์ แล้วตนไม่เคยคุยเรื่องการปรับครม.กับนายกฯ หรือแม้แต่พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะหัวหน้าพรรค ตนมีมารยาท มีกาลเทศะพอ ตนรู้ว่าอยู่ในจุดไหน เป็นลูกพรรค มีวันวันนี้เพราะหัวหน้าพรรคให้โอกาส

นายสุชาติ กล่าวว่า เรื่องการปรับครม.เป็นเรื่องหัวหน้าพรรคและนายกฯ "ผมไปทำอย่างนั้นได้ประโยชน์อะไร ผมยังไม่รู้เลย ผมเสนอไปแล้วผมได้ประโยชน์อะไร"

นายสุชาติ กล่าวว่า เรื่องนี้ละเอียดอ่อนมาก เพราะว่าถ้าเกิดโยนระเบิดลูกนี้มาให้ตน แล้วไม่มีใครถามตน หัวหน้าพรรคเกิดไม่เข้าใจตน ว่าไม่มีกาลเทศะหรือ ไม่ใช่ ตนต้องรู้กาลเทศะ