‘Garmin Venu 2 Series’ จีพีเอสสมาร์ทวอทช์ ดีไซน์สุดพรีเมียม

‘Garmin Venu 2 Series’ จีพีเอสสมาร์ทวอทช์ ดีไซน์สุดพรีเมียม

สมาร์ทวอทช์รุ่นล่าสุดจากการ์มิน มาพร้อมดีไซน์ระดับพรีเมียม อัดแน่นด้วยฟีเจอร์เพื่อการออกกำลังกาย การใช้ชีวิตแบบสมาร์ท และไลฟ์สไตล์แอคทีฟ พร้อมด้วย “Garmin x Rabbit” การชำระเงินแบบไร้สัมผัสผ่านจีพีเอสสมาร์ทวอทช์ครั้งแรก

การ์มิน เปิดตัว “Garmin Venu 2 Series” จีพีเอสสมาร์ทวอทช์ ซีรีส์ใหม่ล่าสุด ที่มาพร้อม "Garmin x Rabbit" บริการชำระเงินแบบไร้สัมผัส Garmin Pay ผ่านสมาร์ทวอทช์ดีไซน์พรีเมียม เพื่อยกระดับการใช้ชีวิตที่สะดวกสบายให้กับชาวเมือง เปิดราคาที่ 13,690 บาท

‘Garmin Venu 2 Series’ จีพีเอสสมาร์ทวอทช์ ดีไซน์สุดพรีเมียม

มากับจุดเด่นด้านดีไซน์ ขนาดตัวเรือนมีให้เลือกสองขนาดคือ Venu 2 ขนาด 45 มม. พร้อมสายซิลิโคนขนาด 22 มม. มีให้เลือกถึง 2 สี และ Venu 2S ขนาด 40 มม. พร้อมสายซิลิโคนขนาด 18 มม. มีให้เลือกถึง 4 สี พร้อมฟีเจอร์เพื่อการดูแลสุขภาพและออกกำลังกายแบบอัพเกรดใหม่

พ่วงด้วยสมาร์ทฟีเจอร์ครบครัน ตอบโจทย์ผู้สวมใส่ที่มุ่งมั่นในการมีสุขภาพที่ดีขึ้นในแบบของตัวเอง ภายใต้คอนเซ็ปต์ DEAR BODY – WORK ON A BETTER YOU

รุ่นนี้ ยังโดดเด่นด้วยฟีเจอร์ติดตามสุขภาพแบบ 24 ชั่วโมง ซึ่งรวมไปถึงฟีเจอร์ติดตามการเต้นของหัวใจ (Heart Rate Tracking) ฟีเจอร์ติดตามการหายใจและติดตามระดับความอิ่มตัวของออกซิเจนในเลือด (SpO2) ฟีเจอร์ติดตามระดับความเครียด (Stress Monitoring) ฟีเจอร์ติดตามการดื่มน้ำ (Hydration Tracking) ฟีเจอร์ดูแลสุขภาพสำหรับผู้หญิงโดยเฉพาะ

‘Garmin Venu 2 Series’ จีพีเอสสมาร์ทวอทช์ ดีไซน์สุดพรีเมียม

สามารถติดตามรอบเดือนและการตั้งครรภ์ (Menstrual Cycle Tracking and Pregnancy Tracking) ฟีเจอร์ติดตามระดับพลังงานของร่างกาย (Body BatteryTM) ทั้งยังมาพร้อมฟีเจอร์เพื่อการดูแลสุขภาพใหม่ เช่น ฟีเจอร์ติดตามการนอนหลับขั้นสูง การให้คะแนนประสิทธิภาพของการนอน และข้อมูลการนอนเชิงลึก (Advanced Sleep with Sleep Score and Insights)

ฟีเจอร์วัดอายุของสุขภาพ (Fitness Age) แสดงผลได้ทันทีบนหน้าจอ ที่ช่วยประเมินอายุสุขภาพจากอายุจริง กิจกรรมที่ทำ อัตราการเต้นของหัวใจในขณะพัก และเปอร์เซ็นต์ไขมันในร่างกาย หรือ BMI รวมถึงยังมี Health SnapshotTM โดยสามารถแสดงผลอัปเดตข้อมูลสุขภาพได้ทันใจภายในเวลา 2 นาที ทั้งข้อมูลภาพรวมโดยละเอียดของอัตราการเต้นของหัวใจ ออกซิเจนในเลือด การหายใจ และระดับความเครียด

Garmin Venu 2 Series ยังมีฟีเจอร์เพื่อการออกกำลังกายที่อัพเกรดใหม่ อาทิ Built-in Sports Apps โหมดการออกกำลังกายกว่า 25 ประเภทที่รวมถึงการเดิน วิ่ง ปั่นจักรยาน ว่ายน้ำ โยคะ พิลาทิส ปีนผาในร่ม เดินเขา และการออกกำลังกายแบบ HIIT Animated On-screen Workouts 

โหมดแสดงภาพแอนิเมชันที่จะช่วยแนะนำท่าออกกำลังกายกว่า 75 แบบผ่านสมาร์ทวอทช์ Advanced Strength Training โหมดแสดงภาพกราฟิกที่ช่วยระบุจุดของกล้ามเนื้อที่ถูกใช้งานในแต่ละการออกกำลังกายช่วยให้วางแผนการออกกำลังกายได้อย่างละเอียดและตรงจุดมากขึ้น

ด้านแบตเตอรี่ให้พลังที่เพิ่มขึ้น สามารถใช้งานต่อเนื่องได้ยาวนานสูงสุดถึง 11 วันในโหมดจีพีเอสในรุ่น Venu 2 และ 10 วัน ในรุ่น Venu 2S รองรับการชาร์จเร็ว ชาร์จเพียง 10 นาที สามารถใช้งานในโหมดสมาร์ทวอทช์ได้ 1 วัน หรือโหมด GPS และฟังเพลงได้ 1 ชั่วโมง

ส่วนของฟีเจอร์เพื่อความบันเทิง สามารถซิงค์กับบริการสตรีมมิงเพลงต่างๆ อาทิ Spotify และ Joox เพื่อเล่นเพลงโปรดได้โดยตรงจากนาฬิกาเมื่อเชื่อมต่อบลูทูธกับหูฟังไร้สาย จัดเก็บเพลงโปรดได้สูงสุดถึง 650 เพลง

สามารถเชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟนรุ่นที่รองรับเพื่อรับการแจ้งเตือนการโทรเข้าออก ข้อความ และปฏิทินนัดหมาย ผู้ที่สนใจสามารถเป็นเจ้าของ Garmin Venu 2 Series และสัมผัสประสบการณ์การชำระเงินแบบไร้สัมผัสผ่าน Garmin x Rabbit ได้แล้ววันนี้ ที่ร้านตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการของการ์มินทุกสาขา

พร้อมรับโปรโมชันพิเศษ เมื่อซื้อสมาร์ทวอทช์รุ่น Garmin Venu 2 Series รับฟรี คูปอง Top-up มูลค่า 500 บาทสำหรับ Garmin x Rabbit ตั้งแต่วันนี้ – 31 ตุลาคมนี้ หรือจนกว่าคูปองจะหมด

‘Garmin Venu 2 Series’ จีพีเอสสมาร์ทวอทช์ ดีไซน์สุดพรีเมียม