จับตาคืนนี้ 'ผบ.ตร.' เตรียมแถลงข่าว 'ผกก.โจ้' หลังถูกจับกุม

จับตาคืนนี้ 'ผบ.ตร.' เตรียมแถลงข่าว 'ผกก.โจ้' หลังถูกจับกุม

ผบ.ตร. เตรียมแถลงข่าวการจับกุมตัว 'พ.ต.อ.ธิติสรรค์' ที่กองบังคับการปราบปราม ในคืนวันนี้ แต่ยังไม่ระบุเวลาที่ชัดเจน

26 ส.ค.64 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังจากเกิดความสับสนถึงการควบคุมตัว พ.ต.อ.ธิติสรรค์ อุทธนผล หรือ ผู้กำกับโจ้ อดีต ผกก.สภ.เมืองสวรรค์ ผู้ต้องหาที่ร่วมกันใช้ถุงคลุมศีรษะผู้ต้องหายาเสพติดจนเสียชีวิต หลังจากที่มีกระแสข่าวว่าควบคุมคุมตัวได้ที่เมืองเมียวดี ประเทศเมียนมา ซึ่งเจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างการนำตัวกลับมาดำเนินคดีที่ไทย โดย พล.ต.อ.สุชาติ ธีระสวัดสิ์ รอง ผบ.ตร. หัวหน้าชุดสืบสวนในคดีนี้ไปขึ้นเฮลิคอปเตอร์บินด่วนไปยัง สภ.เมืองนครสวรรค์แล้ว แต่ปรากฏมีข่าวอีกกระแสว่า ผกก.โจ้ ยังไม่ถูกจับ

ล่าสุด เมื่อเวลา 18.45 น. กองสารนิเทศ ตร.ได้แจ้งหมายให้กับสื่อมวลชนว่า พล.ต.อ.สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข ผบ.ตร. จะมีการแถลงข่าวการจับกุมตัวพ.ต.อ.ธิติสรรค์ อุทธนผล ที่กองบังคับการปราบปราม ในคืนวันนี้ แต่ยังไม่ระบุเวลาที่ชัดเจน  

อย่างไรก็ตาม พล.ต.อ.สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข ผบ.ตร. มีคำสั่งแต่งตั้งพล.ต.อ.สุชาติ ธีระสวัสดิ์ เป็นหัวหน้าคณะพนักงานสืบสวนสอบสวน พล.ต.ท.รอย อิงคไพโรจน์ เป็นรองหัวหน้าคณะฯ พร้อมตั้งทีมชุดไล่ล่า ประกอบด้วย พล.ต.ต.จิรภพ ภูริเดช รองผบช.ก. พล.ต.ต.นพศิลป์ พูลสวัสดิ์ ผบก.สส.ภ.7 และพ.ต.อ.ธีรเดช ธรรมสุธีร์ รองผบก.ปส.3