'เซเว่นฯ' ประกาศพร้อม! รับลงทะเบียนฉีดวัคซีนโควิด 3,314 สาขาทั่วกทม.

'เซเว่นฯ' ประกาศพร้อม! รับลงทะเบียนฉีดวัคซีนโควิด 3,314 สาขาทั่วกทม.

อัพเดทล่าสุด "เซเว่นฯ" ประกาศพร้อม! พรุ่งนี้รับลงทะเบียนฉีดวัคซีนโควิด 3,314 สาขาทั่วกทม. ดีเดย์ 27 พ.ค. ตั้งแต่ 12.00 น.

ร้านเซเว่นฯ เปิด 3,314 สาขาทั่วกทม. รับลงทะเบียนฉีดวัคซีน ดีเดย์วันแรก 27 พ.ค.นี้ ตั้งแต่เวลา 12.00 น. โดยเตรียมบัตรประชาชน และโทรศัพท์มือถือ สะดวกปลอดภัย "คนไทยไม่ทิ้งกัน"

ตามที่กรุงเทพมหานคร และหอการค้าไทยได้ร่วมกับภาคีเครือข่ายขยายช่องทางกระจายวัคซีน เพื่อเป็นทางเลือกใหม่ๆ ให้คนไทย เปิดรับลงทะเบียนฉีดวัคซีนโควิด-19 ในโครงการ ไทยร่วมใจ กรุงเทพปลอดภัย ผ่านเว็บไซต์ www.ไทยร่วมใจ.com เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับประชาชนในพื้นที่กรุงเทพฯ ที่มีอายุ 18-59 ปี และไม่อยู่ในกลุ่ม 7 โรคเสี่ยง ได้รับการฉีดวัคซีนโควิด-19 นอกโรงพยาบาลได้อย่างรวดเร็วและทั่วถึง 

บริษัท ซีพี ออลล์ จำกัด (มหาชน) ผู้บริหารเซเว่น อีเลฟเว่น และเซเว่น เดลิเวอรี่ พร้อมเป็นส่วนหนึ่งในการอำนวยความสะดวกให้ประชาชน เพื่อสร้างความเข้มแข็งให้กับสังคม ตามค่านิยม 3 ประโยชน์ของเครือเจริญโภคภัณฑ์ ที่ต้องสร้างประโยชน์ให้ประเทศชาติมาเป็นอันดับแรก ตามด้วยประโยชน์ของประชาชน และจึงคำนึงถึงผลประโยชน์องค์กรท้ายสุด

ด้วยการเตรียมพร้อมร้านเซเว่น อีเลฟเว่น 3,314 สาขา ทั่วกรุงเทพมหานครเป็นจุดบริการให้ความสะดวกในการรับลงทะเบียนตามโครงการดังกล่าว ตั้งแต่วันที่ 27 พฤษภาคม 2564 เวลา 12.00 น. เป็นต้นไป 

162200499771

นายวิชัย จันทร์จริยากุล กรรมการผู้จัดการ (ร่วม) บมจ. ซีพี ออลล์ กล่าวว่า ขณะนี้ได้เตรียมพร้อมทั้งพนักงานที่จะให้คำแนะนำและช่วยเหลือ ตลอดจนอุปกรณ์ที่ร้านเซเว่น อีเลฟเว่นทั้ง 3,314 สาขาในพื้นที่กรุงเทพมหานคร เพื่ออำนวยความสะดวกให้ประชาชนทันทีที่ระบบเปิดให้สามารถลงทะเบียนได้ในวันที่ 27 พฤษภาคม ตั้งแต่เวลา 12.00 เป็นต้นไป ส่วนในวันต่อๆ ไปจะเริ่มเปิดรับลงทะเบียนตั้งแต่เวลา 08.30-18.00 ซึ่งเชื่อมั่นว่าจะสามารถดูแลผู้มาลงทะเบียนได้อย่างทั่วถึง และไม่กระทบต่อการให้บริการลูกค้าที่ร้าน 

เราพร้อมอำนวยความสะดวกให้กับประชาชนทุกคน ตามวิสัยทัศน์เราให้ความสะดวกกับทุกชุมชน และถือว่าภารกิจครั้งนี้เป็นความภาคภูมิใจที่เซเว่น อีเลฟเว่นจะได้ร่วมเคียงข้างชุมชนและสังคมให้ประเทศไทยได้กลับมาเข้มแข็งอีกครั้ง ขณะเดียวกันก็ยังคำนึงถึงทุกคนที่เข้ามาที่ร้าน ทั้งผู้มาลงทะเบียนฉีดวัคซีนโควิด-19 และลูกค้าที่มาใช้บริการตามปกติ

ด้วยการกำชับให้เข้มงวดในมาตรการป้องกันการแพร่ระบาด ไม่ว่าจะเป็นการขอความร่วมมือให้สวมหน้ากากอนามัย ตรวจวัดอุณหภูมิร่างกาย ล้างมือด้วยแอลกอฮอล์ที่ร้านจัดเตรียมไว้ให้ การทำความสะอาดพื้นที่ให้บริการ อุปกรณ์ และจุดสัมผัสร่วม รวมทั้งการเว้นระยะห่าง ซึ่งทั้งหมดนี้เชื่อว่าจะทำให้ทุกคนปลอดภัย และสามารถผ่านพ้นช่วงเวลาแห่งความยากลำบากนี้ไปด้วยกันได้” นายวิชัย กล่าว 

    

สำหรับผู้ที่จะมาลงทะเบียนที่ร้านเซเว่น อีเลฟเว่นจะต้องนำบัตรประชาชนตัวจริง และมีโทรศัพท์มือถือรุ่นใดก็ได้ที่สามารถติดต่อได้มาแจ้งพนักงานเพื่อช่วยดำเนินตามขั้นตอนผ่านระบบ ดังนี้

  • เข้าสู่ระบบไทยร่วมใจ ตรวจสอบหลักเกณฑ์เงื่อนไข กดให้ความยินยอม
  • ระบุรายละเอียดข้อมูลส่วนบุคคลเพื่อรับการจัดสรรวัคซีน ตรวจสอบและยืนยันข้อมูล
  • ระบบจะส่ง OTP ไปยังหมายเลขโทรศัพท์มือถือที่ใช้ในการลงทะเบียน กรอกรหัส OTP 6 หลัก เพื่อให้ระบบยืนยันการรับข้อมูล
  • หลังได้รับ SMS ยืนยันข้อมูล ให้ทำการเข้าจองนัดหมายฉีดวัคซีน ตรวจสอบและยืนยันข้อมูล

ทั้งนี้ สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่สายด่วนหมายเลข 1516 ตั้งแต่ 08.00-20.00 ทุกวัน