เมืองไทยฯ ส่ง 'HEALTH TRUST' เหมาจ่ายสุขภาพคุ้มครองสูงสุด 1ล.

เมืองไทยฯ ส่ง 'HEALTH TRUST' เหมาจ่ายสุขภาพคุ้มครองสูงสุด 1ล.

เมืองไทยประกันภัย เดินหน้าคุ้มครองสุขภาพคนไทยในยุคโควิด-19 ล่าสุด เปิดตัว “HEALTH TRUST” แบบประกันสุขภาพใหม่ เหมาจ่ายสูงสุด 1ล้านบาทคุ้มครองครบจบในกรมธรรม์เดียว จ่ายเบี้ยสบายกระเป๋าเริ่มต้น 13,800บาทต่อปี ผ่อนได้

นางนวลพรรณ ล่ำซำ กรรมการผู้จัดการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมืองไทยประกันภัย จำกัด (มหาชน) หรือMTI เปิดเผยว่า ในภาวะการแพร่ระบาดของโควิด-19 ทำให้คนไทยตระหนักการมีความคุ้มครองสุขภาพมากขึ้น โดยเห็นได้ยอดขายประกันโควิดผ่านช่องทางดิจิทัลของเราที่ผ่านมามีผลการตอบรับเกินคาดอย่างมาก

ทั้งนี้ บริษัทยังคงเดินหน้าความคุ้มครองกับลูกค้าอย่างต่อเนื่องในภาวะเช่นนี้อย่างต่อเนื่อง  ล่าสุด ได้เปิดตัวประกันภัย “HEALTH TRUST” ประกันสุขภาพเหมาจ่ายแบบจัดหนักจัดเต็ม ด้วยคุ้มครองแบบครบถ้วนจบในกรมธรรม์เดียว ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนยุคใหม่และยังสามารถจ่ายเบี้ยในราคาสบายกระเป๋า

สำหรับ ประกันสุขภาพ  “HEALTH TRUST” ให้ความคุ้มครอง ค่ารักษาพยาบาลสูงสุด 1 ล้านบาทต่อปี ค่าห้องสูงสุด14,000 บาทต่อวัน ครอบคลุมคุ้มครองทั้งความเจ็บป่วยจากโรคทั่วไป การบาดเจ็บ รวมทั้งจาก โควิด-19, pm 2.5 และโรคร้าย ได้ต่อเนื่องจนถึงอายุ 70 ปี

โดยมีแผนประกันภัยให้เลือกถึง 3 แผนความคุ้มครอง เบี้ยประกันเริ่มต้นที่ 13,800 บาทต่อปี พร้อมรับโปรโมชั่น 2 ต่อคือ จ่ายด้วยบัตรเครดิต ผ่อน 0 % 10 เดือน และต่อที่ 2 Code ส่วนลด Shopping Online มูลค่าสูงสุด 2,000 บาท อีกทั้งนำไปลดหย่อนภาษีได้สูงสุด 25,000 บาท ทั้งหมดนี้เพื่อให้

โควิด-19 เป็นเหมือนสัญญาณ Wake up call ที่เตือนให้ทุกคนดูแลสุขภาพมากขึ้น ความไม่แน่นอนกลายเป็นความแน่นอนของชีวิตในวันนี้ เราจึงคิดผลิตภัณฑ์ใหม่ที่ตอบโจทย์ความต้องการ และสามารถดูแลลูกค้าได้จริง โดยเฉพาะวันนี้ที่ดิจิทัลเข้ามามีบทบาทในชีวิตคนมากขึ้น ลูกค้าสามารถคลิกซื้อประกันภัยในเว็บไซต์ของบริษัทฯ ได้เลย แต่อีกสิ่งที่เราตั้งใจทำควบคู่กันคือ การบริการด้วยคนที่ยังต้องมี และดีขึ้นด้วย นี่คือเป้าหมายสำคัญของเมืองไทยประกันภัยเพื่อให้วางใจ TRUST ว่า เราเข้าใจในทุกจังหวะชีวิตที่เปลี่ยนแปลง เพื่อดูแลคนไทย และสังคมไทยอย่างดีที่สุด