ตร.พรึ่บ200นาย รับมือทำแผน 'สมคิด ฆาตกรต่อเนื่อง' หวั่นประชาทัณฑ์

ตร.พรึ่บ200นาย รับมือทำแผน 'สมคิด ฆาตกรต่อเนื่อง' หวั่นประชาทัณฑ์

สั่งระดมตำรวจ 200 นาย รับมือทำแผนประกอบคดี "สมคิด ฆาตกรต่อเนื่อง" หวั่นประชาทัณฑ์ ผู้ต้องหาปฏิเสธทำเเผน ชาวบ้านนัดรวมตัว จี้ ประหารสถานเดียว เหตุพฤติกรรมเป็นอันตรายต่อสังคม หวั่นออกมาก่อเหตุซ้ำอีก

ตำรวจภูธรอำเภอกระนวน จ.ขอยแก่น เตรียมนำตัว นายสมคิด พุ่มพวง ฆาตกรต่อเนื่อง ที่ฆ่ารัดคอ นางรัศมี มุลิจันทร์ (ฝ้าย) อายุ51ปี ไปทำเเผนประกอบคำรับสารภาพในช่วง 10.00น. หลังจากถูกตำรวจภูธรภาค 3 จับกุมตัวได้บนรถไฟสายบุรีรัมย์ กรุงเทพมหานคร บริเวณสถานีปากช่อง จังหวัดนครราชสีมา และถูกสอบสวนอย่างละเอียด นำตัวคุมตัวภายในห้องขังที่ สภ.กระนวน จ.ขอนแก่น พื้นที่เกิดเหตุตี้งแต่เมื่อคืนที่ผ่านมา

เช้านี้ (19 ธ.ค.) เจ้าหน้าที่เตรียมกำลัง 200 นาย มาพร้อมที่ สภ.กระนวน เพื่อดูแลความปลอดภัย ขณะนำตัวนายสมคิดไปทำเเผนที่บ้าน ห่างจากสะานีตำรวจประมาณ 1 กิโลเมตร

อ่านข่าว-ฆาตกรต่อเนื่อง อาจไม่ใช่ ฆาตกรโรคจิต

สำหรับนายสมคิด ถูกสอบปากคำ ตั้งแต่เที่ยงคืนช่วงเวลา 07.00 น. โดยนายสมคิดยังไม่ได้นอน ซึ่งพนักงานสอบสวน บอกว่านายสมคิด จะขอใช้สิทธิ์ไม่ทำแผนประกอบคำรับสารภาพ

ขณะที่บรรยากาศภายในตลาดประชารัฐเทศบาลกระน วนใกล้กับสภ.กระนวน ชาวบ้านที่ติดตามข่าวคดีนายสมคิด อย่างต่อเนื่อง พร้อมจับกลุ่มพูดคยถึงพฤติกรรมโหดเหี้ยมของนายสมคิด บางคนบอกว่า คลายความกังวลหลังจับที่จับตัวฆาตกรได้ พร้อมเรียกร้องให้ประหารชีวิตสถานเดียว และได้นัดกันจะมาที่สภ.กระนวนเพื่อติดตามทำแผน