ตั้งค่าหัว2หมื่นมือยิง3ศพ

ตั้งค่าหัว2หมื่นมือยิง3ศพ

ตร.เพชรบุรีตั้งค่าหัว2หมื่นล่าหนุ่มใหญ่ก่อเหตุสลดยิงภรรยาพร้อมแม่ยายและลูกเลี้ยงรวม3ศพ

ความคืบหน้าคดีนายโกศล สุวรรณวงศ์ อายุ 51 ปี อยู่บ้านเลขที่ตามบัตรประชาชน เลขที่ 8 ซอยทานสัมฤทธิ์ 21/6 ต.ท่าทราย อ.เมือง จ.นนทบุรี ก่อเหตุใช้อาวุธปืนขนาด .38 ซุปเปอร์ยิงนางอรอุมา ชมพูพาน อายุ 35 ปี ภรรยาที่เพิ่งอยู่ด้วยกันประมาณ 1 เดือน นายฐาปนา ปั่นทอง อายุ 21 ปี บุตรชายนางอรอุมา ชมพูพาน ลูกเลี้ยง นางอู่ หมวกผึ้งอายุ 59 ปี มารดาของนางอรอุมา เหตุเกิดที่บ้านกลางไร่พริก เลขที่ 110 หมู่ 4 บ้านท่าเสลา ต.ยางน้ำกลัดเหนือ อ.หนองหญ้าปล้อง จ.เพชรบุรี เหตุเกิดเมื่อคืนวันที่ 13 กุมภาพันธ์ 2558

หลังเกิดเหตุนายโกศล สุวรรณวงศ์ ได้หลบหนีไป และตำรวจได้ขอหมายศาลออกหมายจับนายโกศล สุวรรณวงศ์ กับศาลจังหวัดเพชรบุรีแล้ว พร้อมชุดชุดไล่ล่าผู้ต้องหาทั้งในและนอกพื้นที่พร้อมประสานตำรวจภูธรภาค7 และใน จ.นนทบุรี ติดตามจับกุมผู้ต้องหาให้


พ.ต.อ.นพดลภ์ มณีใส ผกก.สภ.หนองหญ้าปล้อง เผยว่า ความคืบหน้าคดีนี้ชุดสืบสวนตำรวจภูธรหนองหญ้าปล้อง และชุดสืบตำรวจภูธรเพชรบุรี และชุดสืบสวนตำรวจภูธรภาค 7 ได้เร่งติดตามไล่ล่านายโกศล สุวรรณวงศ์ ไปยังสถานที่ต่างๆที่คาดว่าโกศล สุวรรณวงศ์ จะไปกบดานอยู่ คาดว่าคงจะได้ตัวผู้ต้องหาได้ในเร็ว ๆ นี้

ส่วนสาเหตุการฆ่าโหดครั้งนี้ ทางตำรวจยังเน้นหนักไปที่เรื่องชู้สาว เพราะจากการตรวจสอบพบว่า นางอรอุมา ชมพูพาน ก่อนจะมีอยู่กินกับนายโกศลแบบสามีภรรยา ผู้ตายเคยมีสามีมาแล้วหลายคนในทำนองอยู่กันแล้วก็เลิกแล้วก็มีสามีใหม่ จนมาถึงนายโกศล ที่มีอายุห่างกันเกือบรอบ และเพิ่งมีการผูกข้อไม้ข้อมือตามประเพณีแล้วเข้ามาอยู่ในบ้านของนางอรอุมาชมพูพาน ได้ราว 1 เดือน

โดยระหว่างที่นายโกศล ได้มาอยู่กับนางอรอุมา ชมพูพาน อดีตสามีนางอรอุมา ชมพูพาน ยังคงไปมาหาสู่นางอรอุมา ชมพูพาน อยู่ นอกจากนี้ระหว่างเข้ามาอยู่ในบ้านนายโกศล สุวรรณวงศ์ ยังไม่ได้ช่วยครอบครอบครัวของนางอรอุมา ชมพูพาน ทำให้ถูกนางอู๋ แม่ของนางอรอุมา ดุด่ากดดันจะให้เลิกกัน ทำให้นายโกศล สุวรรณวงศ์ เกิดบันดลบันดาลโทสะก่อเหตุสะเทือนขวัญขึ้น ขณะนี้ทางตำรวจได้ตั้งค่าหัว 20,000 บาท ให้กับผู้ที่สามารถชี้เบาะแสให้จับกุมนายโกศล สุวรรณวงศ์ ได้


สำหรับนายโกศล สุวรรณวงศ์ หรือนายนัย อายุ 51 ปี ผู้ต้องหารายนี้ นางมาลี ชมพูพาน ลูกสะใภ้ ของนางอู๋ ระบุว่า วันเกิดเหตุได้ทำงานรับจ้างหักสับปะรดอยู่ที่ไร่ของตน และได้ออกมาจากบ้านของตนก่อนเวลา 20.00 น. กระทั่งมาทราบอีกทีว่ามาก่อเหตุดังกล่าวขึ้น


ขณะที่น.ส.แอนนา เพิ่มทอง เล่าถึงนาทีก่อนเกิดเหตุว่า ตอนนั้นตนได้ยินเสียงสุนัขร้องเหมือนถูกตีด้วยอะไรซักอย่าง จากนั้นแม่ก็พูดขึ้นมาว่าทำมัน ทำไม แล้วก็มีเสียงพูดขึ้นมาอีกว่า "แล้วมึงมีปัญหาอะไร" ตนจึงเดินไปนั่งกับน.ส.กรรณิกา ปั่นทอง และก็มีเสียงปืนดังขึ้น 2นัด ที่ข้างล่าง จากนั้นนายโกศล ก็ขึ้นบ้านไปยิงนางอู๋ และนายฐาปนา เสร็จแล้วจึงหลบหนีไป