ปิดท้ายงานปากน้ำเดือด! วัยรุ่นยกพวกตีกันเจ็บ จนท.ระดมกำลังระงับเหตุวุ่น

ปิดท้ายงานปากน้ำเดือด! วัยรุ่นยกพวกตะลุมบอลกันบาดเจ็บหลายราย เจ้าหน้าที่ต้องระดมกำลังเข้าระงับเหตุวุ่น

เมื่อเวลา 01.00 น.วันที่ 27 ตุลาคม 2565 ปิดท้ายงานปากน้ำเดือด เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองสมุทรปราการ ได้รับแจ้งเหตุมีกลุ่มวัยรุ่นยกพวกไล่ทำร้ายกัน มีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายราย บริเวณหน้าสถานีรถไฟฟ้าบีทีเอสปากน้ำ ถนนสุขุมวิท ตำบลปากน้ำ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ

 

หลังรับแจ้งจึงประสานเจ้าหน้าที่ชุดป้องกันปราบปราม เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน พร้อมหน่วยกู้ชีพเทศบาลนครสมุทรปราการ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง และสมาคมกู้ภัยสมุทรปราการ เดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ

 

 

ที่เกิดเหตุเป็นบริเวณทางขึ้นสถานีรถไฟฟ้าปากน้ำ พบผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นชาย จำนวน 3 ราย ซึ่งมีทั้งคนไทยและแรงงานต่างชาติ โดย 1 ในนั้นได้รับบาดเจ็บอาการสาหัส มีบาดแผลถูกของมีคมแทงเข้าที่หน้าท้อง ส่วนอีก 2 รายบาดเจ็บตามร่างกาย ศีรษะแตก เจ้าหน้าที่ปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนรีบนำผู้ได้รับบาดเจ็บทั้งหมดส่งโรงพยาบาลสมุทรปราการ

 

ขณะเดียวกันเจ้าหน้าที่หลายหน่วยงานได้เข้าระงับเหตุทั้งตำรวจและฝ่ายปกครอง โดยขณะที่เจ้าหน้าที่กำลังควบคุมสถานการณ์ก็มีการไล่ทำร้ายกันบริเวณใกล้เคียง เจ้าหน้าที่จึงต้องเสริมกำลังเข้าควบคุมพื้นที่ ไม่นานสถานการณ์จึงเข้าสู่สถานการณ์ปกติ โดยมีการตรวจค้นอาวุธกลุ่มวัยรุ่นที่เดินผ่านไปมา พร้อมผลักดันให้กลุ่มวัยรุ่นทั้งหมดกลับบ้านพัก

 

ปิดท้ายงานปากน้ำเดือด! วัยรุ่นยกพวกตีกันเจ็บ จนท.ระดมกำลังระงับเหตุวุ่น

 

 

โดยที่ในคืนนี้เป็นคืนสุดท้ายของงานมนัสการองค์พระสมุทรเจดีย์ และงานกาชาด ประจำปี 2565 ซึ่งเป็นงานประจำปีของจังหวัดสมุทรปราการ ทำให้มีประชาชนมาเที่ยวงานเป็นจำนวนมากโดยเฉพาะวัยรุ่น

 

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่จะเชิญผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์ไปให้ปากคำเพิ่มเติมที่โรงพัก ก่อนที่จะตรวจสอบกล้องวงจรปิดที่อยู่ในจุดเกิดเหตุและบริเวณใกล้เคียง เพื่อหากลุ่มผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

ปิดท้ายงานปากน้ำเดือด! วัยรุ่นยกพวกตีกันเจ็บ จนท.ระดมกำลังระงับเหตุวุ่น

 

ข่าวโดย สุธินันท์ คงสินธ์ จ.สมุทรปราการ