สุดเศร้า! แม่รับศพ "น้องกั๊ก" เหยื่อวัย 17 เหตุ "ไฟไหม้ผับชลบุรี" เมาท์เท่น บี

สุดเศร้า! แม่รับศพ "น้องกั๊ก" วัย 17 ปี หนึ่งในผู้เสียชีวิตจากเหตุ "ไฟไหม้ผับชลบุรี" เมาท์เท่น บี ที่สัตหีบ ลั่นมีเงินเท่าไหร่ก็แลกชีวิตลูกไม่ได้

จากกรณี "ไฟไหม้ผับชลบุรี" เมาท์เท่น บี (Mountain B) ในพื้นที่ ม.7 ต.พลูตาหลวง อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ช่วงเวลา 01.00 น.ของวันที่ 5 สิงหาคม 2565 ที่ผ่านมา เป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิตรวม 15 ราย และมีผู้บาดเจ็บอีกกว่า 30 คน ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

 

 

โดยวันนี้ (6 สิงหาคม 2565) เมื่อเวลา 18.30 น. ที่ศาลา 2 วัดสัตหีบ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี นางสาวรำไพ อายุ 37 ปี พร้อมบรรดาญาติๆและเพื่อนสนิท ได้ทำพิธีรับศพ นายกรวิทย์ หรือ น้องกั๊ก อายุ 17 ปี หนึ่งในผู้เสียชีวิตจากเหตุการณ์ "ไฟไหม้ผับชลบุรี" เมาท์เท่น บี (Mountain B) ซึ่งบรรยากาศเป็นไปด้วยความโศกเศร้า 

 

นางสาวรำไพ แม่ของน้องกั๊ก กล่าวว่า รู้สึกเสียใจกับการสูญเสียในครั้งนี้ น้องกั๊กเป็นลูกชายคนโต โดยตนมีลูก 2 คน อีกคนเป็นผู้หญิง น้องกั๊กเป็นคนนิสัยดี คืนวันเกิดเหตุลูกได้ออกไปเที่ยวโดยที่แม่ไม่รู้ มารู้อีกทีในตอนเช้าจากเพื่อนที่ทราบข่าว

 

 

แม่ของน้องกั๊ก กล่าวต่ออีกว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในครั้งนี้ ตนไม่โทษว่าเป็นความผิดใคร เพราะว่าคงไม่มีใครอยากให้เกิดขึ้น การสูญเสียลูกชายไปในครั้งนี้ก็ยากที่จะทำใจ ไม่เกิดกับใครก็คงไม่รู้ ต่อให้มีเงินมากมายเท่าไหร่ก็แลกกับความรู้สึกที่เสียลูกไปไม่ได้

 

สุดเศร้า! แม่รับศพ \"น้องกั๊ก\" เหยื่อวัย 17 เหตุ \"ไฟไหม้ผับชลบุรี\" เมาท์เท่น บี

 

ข่าวภาพโดย ณัฐภูมินทร์ /พัชรพล ปานรักษ์ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี