บิทคับ แถลงฯปมปัญหา ดราม่าขายบัตรแดงเดือดสุดโกลาหล โซเชียลวิจารณ์เดือด

บิทคับ แถลงฯปมปัญหา ดราม่าขายบัตรแดงเดือดสุดโกลาหล โซเชียลวิจารณ์เดือด

บริษัท บิทคับ แคปปิตอล กรุ๊ป โฮลดิ้งส์ จำกัด และบริษัทในเครือ ออกประกาศ กรณีปัญหาการจำหน่ายบัตรเข้าชม THE MATCH - CENTURY CUP 2022 ระหว่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พบ ลิเวอร์พูล ซึ่งกลายเป็นประเด็นร้อนระอุในขณะนี้

ความวุ่นวายก่อนเกม ศึกแดงเดือด THE MATCH Bangkok Century Cup 2022 ระหว่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พบ ลิเวอร์พูล ที่จะแข่งขันกันในวันที่ 12 กรกฎาคม 2565 ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน ล่าสุด บริษัท บิทคับ แคปปิตอล กรุ๊ป โฮลดิ้งส์ จำกัด และบริษัทในเครือ ออกประกาศ กรณีปัญหาการจำหน่ายบัตรเข้าชม THE MATCH - CENTURY CUP 2022

 

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

- ดราม่าบัตรแดงเดือด วินิจ ตอบทุกคำถาม พิมรี่พาย ซื้อเยอะ บัตรซ้อม บัตรกินข้าว

- สรุปดราม่า "พิมรี่พาย" ขายลดกระหน่ำแถมบัตรซ้อมดู แจ็คสัน สุ่มดินเนอร์

- ศึกแดงเดือด ดู แมนฯยู ลิเวอร์พูล แจ็คสัน ซ้อม ลงทะเบียนได้วันไหน ใครมีสิทธิ

- ผ่าอาณาจักร-คอนเนกชั่น “พิมรี่พาย” ดราม่าทุ่ม 400 ล้านเหมาบัตร “แดงเดือด”

- "วินิจ" แจงดราม่า "พิมรี่พาย" เหมาบัตรชมแมตช์แดงเดือด ขายราคาถูกกว่า

 

เนื่องจากมีข้อคิดเห็นในสื่อสังคมออนไลน์ที่อาจก่อให้เกิดความเข้าใจผิด บริษัท บิทคับ แคปปิตอล กรุ๊ป โฮลดิ้งส์ จำกัด และบริษัทในเครือ ขอชี้แจงว่า บัตรเข้าชมการแข่งขันที่ทางบิทคับได้รับ จะไม่มีความเกี่ยวข้องกับสปอนเซอร์อื่นใด หรือผู้จัดจำหน่ายอื่นใดทั้งสิ้น เนื่องจากบิทคับไม่มีการทราบรายละเอียดข้อสัญญาหรือข้อตกลงระหว่าง บริษัท เฟรชแอร์ เฟสติวัล จำกัด หรือ บริษัท ไทยทิกเก็ต เมเจอร์ จำกัด หรือ บริษัทอื่นๆ ที่ทำร่วมกับบริษัท องค์กร หรือบุคคลอื่นๆ

 

โดยข้อตกลงในการแจกจ่ายหรือจัดจำหน่ายบัตรในส่วนของบิทคับจะทำการแจกจ่ายหรือจัดจำหน่ายได้หลังจากการจัดจำหน่ายบัตรผ่านช่องทางของ ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ ได้หมดลง หรือ หากบัตรของจากช่องทางอื่นยังไม่หมด บิทคับสามารถเริ่มแจกจ่ายหรือจำหน่ายบัตรได้ในเดือนมิถุนายนเป็นต้นไป

 

 

ซึ่งบัตรเข้าชมได้เริ่มแจกจ่ายและจัดจำหน่ายเมื่อวันที่ 11 มิถุนายน 2565 ที่ผ่านมา ผ่าน Bitkub M Social เป็นช่องทางหลัก และมีการให้โควต้ากับพันธมิตร อาทิ บริษัทนำเที่ยวโดยวัตถุประสงค์เพื่อช่วยกระจายบัตรเท่านั้น ส่วนการจัดการผ่านแพล็ตฟอร์มการชำระเงิน เป็นเพียงการอำนวยความสะดวกให้กับลูกค้า โดยบัตรเข้าชมการแข่งขันที่ลูกค้าได้รับจากบิทคับทุกช่องทาง จะออกในนามบริษัท บิทคับ แคปปิตอล กรุ๊ป โฮลดิ้งส์ จำกัด และสามารถขอออกใบกำกับภาษีในนามบริษัท แคปปิตอล กรุ๊ป โฮลดิ้งส์ จำกัด เท่านั้น

 

ขอแสดงความนับถือ

บริษัท บิทคับ แคปปิตอล กรุ๊ป โฮลดิ้งส์ จำกัด

 

บิทคับ แถลงฯปมปัญหา ดราม่าขายบัตรแดงเดือดสุดโกลาหล โซเชียลวิจารณ์เดือด