ดราม่าบัตรแดงเดือด วินิจ ตอบทุกคำถาม พิมรี่พาย ซื้อเยอะ บัตรซ้อม บัตรกินข้าว

ดราม่าบัตรแดงเดือด วินิจ ตอบทุกคำถาม พิมรี่พาย ซื้อเยอะ บัตรซ้อม บัตรกินข้าว

นายวินิจ เลิศรัตนชัย ออกมาชี้แจงล่าสุด หลัง "พิมรี่พาย" เอาบัตรเข้าชมมาขายในราคาลดกระหน่ำ พร้อมแถมบัตรซ้อมของทั้ง 2 ทีม รวมถึงรอบซ้อมของ แจ็คสัน หวัง (JACKSON WANG) ด้วยนั้น

นายวินิจ เลิศรัตนชัย ผู้บริหาร บริษัท เฟรชแอร์ เฟสติวัล จำกัด ในฐานะผู้จัดการแข่งขัน THE MATCH Bangkok Century Cup 2022 ศึกแดงเดือด ระหว่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พบ ลิเวอร์พูล ที่จะแข่งขันกันในวันที่ 12 กรกฎาคม 2565 นี้ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน ออกมาชี้แจงล่าสุด หลัง "พิมรี่พาย" แม่ค้าชื่อดังลงทุนกว่า 400 ล้านบาท เอาบัตรเข้าชมมาขายในราคาลดกระหน่ำ พร้อมแถมบัตรซ้อมของทั้ง 2 ทีม รวมถึงรอบซ้อมของ แจ็คสัน หวัง (JACKSON WANG) ศิลปินไอดอลหนุ่มแห่งวง GOT7 จนกลายเป็นประเด็นร้อนที่กำลังถูกพูดถึงอย่างดุเดือดในเวลานี้

 

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

- สรุปดราม่า "พิมรี่พาย" ขายลดกระหน่ำแถมบัตรซ้อมดู แจ็คสัน สุ่มดินเนอร์

- ศึกแดงเดือด ดู แมนฯยู ลิเวอร์พูล แจ็คสัน ซ้อม ลงทะเบียนได้วันไหน ใครมีสิทธิ

- ผ่าอาณาจักร-คอนเนกชั่น “พิมรี่พาย” ดราม่าทุ่ม 400 ล้านเหมาบัตร “แดงเดือด”

 

ซึ่งหลังจากที่มีประเด็นดราม่า นายวินิจ เลิศรัตนชัย ก็ออกมาชี้แจงเรื่องที่เกิดขึ้นโดยบอกว่า บัตรในส่วนที่ "พิมรี่พาย" เอาไปขาย คือบัตรโควต้าของ 2 ทีม คือ แมนฯยูไนเต็ด​ และ ลิเวอร์พูล เป็นบัตรที่กันไว้ให้ทีมเอาไปขายแฟนบอลต่างประเทศ เหลือตีกลับมาที่ เฟรชแอร์​ บัตรส่วนนี้ไม่ได้ถูกขายในระบบ ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ ตั้งแต่แรกเพราะให้โควต้า 2 ทีมไปขาย​ จังหวะเดียวกันกับที่ พิมรี่พาย ติดต่อขอซื้อบัตรก็ขายให้ในราคาปกติ ไม่ได้ลด แต่เขาไปจัดกิจกรรมของเขาเอง

 

ล่าสุด (24 มิ.ย.2565) นายวินิจ ชี้แจงอีกครั้งผ่านรายการเที่ยงทันข่าวช่อง PPTV HD ช่อง 36 ว่า เป็นบัตรโควต้าจากต่างประเทศที่ตีกลับมา ยืนยันว่า พิมรี่พาย ซื้อในราคาเต็ม ไม่มีส่วนลด และก็ซื้อ Fresh Air Festival ซึ่งเราก็ต้องไปออกบัตรจากระบบไทยทิคเก็ตเมเจอร์อีกรอบ ไม่มีใครได้โควต้าหรืออภิสิทธิ์ใดๆ เราไม่ได้ขายให้ พิมรี่พาย คนเดียว มีหลายบริษัทติดต่อมาซื้อ เราก็ขายให้

 

ส่วนเรื่องบัตรซ้อม นายวินิจ ระบุว่า ให้ พิมรี่พาย ไป 100-200 ใบ เป็นบัตรที่ไม่ได้ขาย เราโควต้าที่ทาง Fresh Air Festival ก็จะไปมอบต่อให้บุคคล สปอนเซอร์ ลูกค้าที่ซื้อบัตรล็อตใหญ่ๆ

 

 

ส่วนเรื่องกินข้าว ยืนยันว่า ไม่มีบัตรกินข้าว แต่หากมีการทานข้าวก็อาจจะมีการเชิญชวนกินข้าวได้ ตามความเหมาะสม 

 

ขณะที่เรื่องจำกัดโควต้า 1 คนต่อ 4 ใบนั้น เรื่องนี้เป็นการจำกัดโควต้าบัตรในประเทศคนละ 4 ใบซึ่งหมดไปแล้ว ซึ่งสาเหตุที่จำกัดเพราะต้องการให้ทุกคนเข้าถึงบัตร ทว่าพอมีโควต้าบัตรจากต่างประเทศตีกลับมา ซึ่งล็อตนี้ก็เปิดโอเพ่น ไม่ได้จำกัด จะซื้อเท่าไหร่ก็ได้ 100 1,000 5,000 ใบ แต่ต้องเป็นราคาเต็ม ไม่มีส่วนลดใดๆทั้งสิ้น นายวินิจกล่าว