สรุปดราม่า "พิมรี่พาย" ขายลดกระหน่ำแถมบัตรซ้อมดู แจ็คสัน สุ่มดินเนอร์

สรุปดราม่า "พิมรี่พาย" ขายลดกระหน่ำแถมบัตรซ้อมดู แจ็คสัน สุ่มดินเนอร์

สรุปดราม่า "บัตรแดงเดือด" สรุปดราม่าบัตรแดงเดือด "พิมรี่พาย" ขายลดกระหน่ำแถมบัตรซ้อมดู แจ็คสัน หวัง รวมทั้งนักฟุตบอลทีมลิเวอร์พูล และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

สรุปดราม่า "บัตรแดงเดือด" ประเด็นร้อนหลังจากที่ "พิมรี่พาย" แม่ค้าออนไลน์คนดังได้ไลฟ์สดขายบัตรดูบอลศึกแดงเดือด THE MATCH Bangkok Century Cup 2022 ระหว่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พบ ลิเวอร์พูล ที่จะแข่งขันกันในวันที่ 12 กรกฎาคม 2565 นี้ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน แบบลดกระหน่ำ

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

- "วินิจ" แจงดราม่า "พิมรี่พาย" เหมาบัตรชมแมตช์แดงเดือด ขายราคาถูกกว่า

- ศึกแดงเดือด ดู แมนฯยู ลิเวอร์พูล แจ็คสัน ซ้อม ลงทะเบียนได้วันไหน ใครมีสิทธิ

 

นอกจากนี้ "พิมรี่พาย" ประกาศในไลฟ์ด้วยว่ามีบัตรวันซ้อมของ "แจ็คสัน หวัง" (JACKSON WANG) ศิลปินไอดอลหนุ่มแห่งวง GOT7 ที่จะมาแสดงโชว์เปิดสนามศึกแดงเดือด ซึ่ง พิมรี่พาย บอกว่า ผู้ที่ซื้อบัตรจะมีโอกาสกินข้าวร่วมกับ แจ็คสัน นักฟุตบอลทั้ง 2 ทีม รวมถึงการเข้าชมการซ้อมของทั้งทีมปีศาจแดงและหงส์แดงด้วย

 

โดย "พิมรี่พาย" ประกาศว่า เธอมีบัตรอยู่ในมือ 20,000 ใบเป็นบัตรของทั้งฝั่ง แมนฯยูไนเต็ด และ ลิเวอร์พูล รวมถึงมีบัตรซ้อมสำหรับวันที่ 11 กรกฎาคม 2565 ด้วยรวมมูลค่าราว 400 ล้านบาท พร้อมนำบัตรมากองไว้ให้ตรงหน้ากับแสดงให้เห็นด้วยว่ามีชื่อของ "พิมรี่พาย" อยู่ที่บัตร

 

สำหรับบัตรเข้าชม ศึกแดงเดือด ระหว่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด VS ลิเวอร์พูล มีทั้งหมด 7 ราคา คือ  5,000 / 7,000 / 12,000 / 15,000 / 20,000 / 22,000 และ 25,000 บาท โดยสามารถซื้อตั๋วได้ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ ทุกสาขา หรือผ่านช่องทางออนไลน์ที่เว็บไซต์ (คลิกที่นี่) จำกัดการซื้อตั๋วไม่เกินคนละ 4 ใบ

 

อย่างไรก็ตาม พิมรี่พาย ประกาศขายบัตรที่กองอยู่ตรงหน้าเธอชนิดลดกระหน่ำ โดยบัตรราคา 20,000 บาท เธอประกาศขายในราคา 15,000 แถมบัตรซ้อม ขณะที่บัตรราคา 15,000 บาท แม่ค้าคนดังประกาศขายในราคา 11,000 บาท แถมบัตรซ้อมเช่นกัน

 

ต่อมาเรื่องนี้กลายเป็นประเด็นร้อนและมีการวิพากษ์วิจารณ์กันจนแฮชแท็ก #พิมรี่พาย ขึ้นมาติดเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับ 1 มีผู้คนเข้าไปแสดงความคิดเห็นกันมากกว่า 6 แสนทวิตฯ และเกิดข้อสงสัยขึ้นในหลายประเด็นและยังสร้างความไม่พอใจให้กับแฟนฟุตบอลจำนวนไม่น้อยที่ต่อคิวซื้อบัตรตั้งแต่วันแรกๆที่เปิดขายในราคาเต็ม

(อ่านแฮชแท็ก #พิมรี่พาย)

 

สรุปดราม่า \"พิมรี่พาย\" ขายลดกระหน่ำแถมบัตรซ้อมดู แจ็คสัน สุ่มดินเนอร์

 

 

ขณะเดียวกันในเวลาต่อมา นายวินิจ เลิศรัตนชัย ผู้บริหาร บริษัท เฟรชแอร์ เฟสติวัล จำกัด ในฐานะผู้จัดการแข่งขัน ได้ออกมาชี้แจงเรื่องที่เกิดขึ้น โดยบอกว่า บัตรในส่วนที่ "พิมรี่พาย" เอาไปขาย คือบัตรโควต้าของ 2 ทีม คือ แมนฯยูไนเต็ด​ และ ลิเวอร์พูล เป็นบัตรที่กันไว้ให้ทีมเอาไปขายแฟนบอลต่างประเทศ เหลือตีกลับมาที่ เฟรชแอร์​ บัตรส่วนนี้ไม่ได้ถูกขายในระบบ ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ ตั้งแต่แรกเพราะให้โควต้า 2 ทีมไปขาย​ จังหวะเดียวกันกับที่ พิมรี่พาย ติดต่อขอซื้อบัตรก็ขายให้ในราคาปกติ ไม่ได้ลด แต่เขาไปจัดกิจกรรมของเขาเอง

 

สรุปดราม่า \"พิมรี่พาย\" ขายลดกระหน่ำแถมบัตรซ้อมดู แจ็คสัน สุ่มดินเนอร์

 

ต่อมา Fresh Air Festival ได้ประกาศผ่านเพจเฟซบุ๊ก ระบุว่า "กรณีการจำหน่ายบัตรเข้าชมวันซ้อมคอนเสิร์ต และมื้อพิเศษกับนักฟุตบอลและ แจ็คสัน หวัง"

 

ตามที่มีการนำเสนอข่าวคลาดเคลื่อนในสื่อโซเชียล เรื่อง การจำหน่ายบัตรวันซ้อมคอนเสิร์ต และการจัดมื้อพิเศษกับนักฟุตบอลและแจ็คสัน หวัง เมื่อค่ำวันที่ 23 มิถุนายน ที่ผ่านมานั้น

 

บริษัท เฟรชแอร์ เฟสติวัล จำกัด ผู้จัด THE MATCH Bangkok Century Cup 2022 ขอเรียนชี้แจงว่า ไม่มีการจำหน่ายบัตรเข้าชมวันซ้อมคอนเสิร์ต และไม่มีการจัดมื้อพิเศษกับนักฟุตบอลทั้งสองสโมสร หรือ แจ็คสัน หวังให้กับแฟนคลับตามข่าวที่นำเสนอ

 

บริษัทฯ ขออภัยเป็นอย่างสูงมา ณ ที่นี้ และขอขอบพระคุณทุกท่านที่ให้ความสนใจงาน THE MATCH Bangkok Century Cup 2022"

 

อย่างไรก็ตาม ชาวโซเชียลยังตั้งประเด็นต่อแม้ว่าทางผู้จัดฯจะชี้แจงกรณีบัตรแดงเดือดที่บอกว่าเหล่านี้ไม่ได้ขายในระบบไทยทิคเก็ตฯตั้งแต่แรก แต่ทว่าบัตรที่ พิมรี่พาย เอามาขายในไลฟ์นั้นเห็นชัดเจนว่า เป็นบัตรของไทยทิคเก็ตเมเจอร์ ซึ่งต้องรอดูต่อไปว่าจะมีการชี้แจงเพิ่มเติมเกี่ยวกับประเด็นร้อนนี้หรือไม่ 

 

สรุปดราม่า \"พิมรี่พาย\" ขายลดกระหน่ำแถมบัตรซ้อมดู แจ็คสัน สุ่มดินเนอร์

 

สรุปดราม่า \"พิมรี่พาย\" ขายลดกระหน่ำแถมบัตรซ้อมดู แจ็คสัน สุ่มดินเนอร์