"ทนายตั้ม" แนะ อัจฉริยะ เปิดหลักฐานคดีแตงโม พร้อมพักความบาดหมางช่วยเต็มที่

"ทนายตั้ม" แนะ อัจฉริยะ เปิดหลักฐานคดีแตงโม พร้อมพักความบาดหมางช่วยเต็มที่

เห็นใจข้าศึกรอบด้าน! "ทนายตั้ม" แนะ "อัจฉริยะ" เปิดหลักฐานคดีแตงโมโยงฆาตกรรม ลั่นพร้อมพักความบาดหมางลุยช่วยเต็มที่ ชี้ไม่ควรมีใครช่วยใครโดยไม่หวังผลตอบแทนถูกดำเนินคดี

ความคืบหน้า "คดีแตงโม" ล่าสุดวันนี้(21 มิถุนายน 2565) "ทนายตั้ม" ษิทรา เบี้ยบังเกิด เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ ได้ออกมาเคลื่อนไหวถึงอดีตพี่ชายคนสนิท อัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม

 

 

โดย ทนายตั้ม ษิทรา เบี้ยบังเกิด ได้โพสต์ถึงนายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ หลังเจอดราม่าวงแตกกับ "แม่แตงโม" และ "ส.ส.เต้" ชี้หากมีหลักฐานฆาตกรรมจริงพร้อมช่วยเต็มที่ ลั่นไม่ควรมีใครช่วยใครโดยไม่หวังผลตอบแทนถูกดำเนินคดี

 

"วันนี้จากที่เห็น พี่อัจฉริยะข้าศึกรอบด้านเลยนะครับ ถึงแม้เราจะเคยมีประเด็นขึ้นโรงขึ้นศาลกัน แต่เพื่อน้องแตงโมต้องไม่ตายฟรี ถ้าพี่อัจฉริยะ มีหลักฐานคลิปมีดกรีดขา หลักฐานฆาตกรรมจริงๆ ไม่ได้เป็นอย่างที่แม่พูดออกสื่อว่าเป็นเรื่องโกหก ผมยินดีพักความบาดหมางและช่วยพี่เต็มที่ ไม่ควรมีใครช่วยใครโดยไม่หวังผลตอบแทนและถูกดำเนินคดี เปิดเลยครับ ผมและทนายในสำนักงาน Sittra Law Firm พร้อมซัพพอร์ท!!"

 

พร้อมระบุต่ออีกว่า "ถ้าพี่อัจกลัวตาย ไม่กล้าเปิดอย่างที่เคยพูดออกสื่อ ผมเปิดให้ได้ครับ โดยไม่ขโมยผลงานด้วย จะให้เครดิตอย่างเต็มที่"

 

 

\"ทนายตั้ม\" แนะ อัจฉริยะ เปิดหลักฐานคดีแตงโม พร้อมพักความบาดหมางช่วยเต็มที่

ทนายตั้ม ษิทรา เบี้ยบังเกิด โพสต์ถึง อัจฉริยะ กรณีคดีแตงโม

 

\"ทนายตั้ม\" แนะ อัจฉริยะ เปิดหลักฐานคดีแตงโม พร้อมพักความบาดหมางช่วยเต็มที่

 

 

ที่มา ษิทรา เบี้ยบังเกิด เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ