"ทนายตั้ม" สงสาร "แตงโม" ชี้ครอบครัวเรียกร้องความเป็นธรรมอย่างจริงใจ คงไม่เป็นแบบนี้

"ทนายตั้ม" สงสาร "แตงโม" ชี้ครอบครัวเรียกร้องความเป็นธรรมอย่างจริงใจ คงไม่เป็นแบบนี้

"ทนายตั้ม ษิทรา" โพสต์ถึงกรณีบุคคลปริศนานำรูปส่วนตัว แตงโม ออกมาเผยแพร่ในโซเชียล ระบุง สงสาร "แตงโม" ถ้าคนในครอบครัวเรียกร้องความเป็นธรรมอย่างจริงใจแต่แรก เรื่องคงไม่เป็นแบบนี้

เมื่อวันที่ 24 พ.ค. 65 ทนายตั้ม ษิทรา เบี้ยบังเกิด โพสต์ข้อความผ่านเพจ ษิทรา เบี้ยบังเกิด เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ กรณีบุคคลปริศนานำรูปส่วนตัว แตงโม ออกมาเผยแพร่ในโซเชียล โดยระบุว่า

"วันนี้คุยกับคุณหนุ่ม กรรชัย เห็นใจแกเหมือนกันนะครับ ที่ถูกบุคคลปริศนาที่พอจะคาดเดาได้ว่าเป็นใคร เล่นเกมส์สกปรก ใช้โซเชียลในชื่อของแตงโมพูดให้ร้ายเขาไม่หยุด

อยากให้เข้าใจว่า หลายคนที่มีชื่อเสียง ไม่ว่าจะเป็นเพื่อนในชีวิตจริง แฟนเขา หรือแค่คนรู้จัก ทำตัวกันลำบากมาก กับกระแสสังคมที่แสนเอาแต่ใจ เขียนถึงน้องมากไปก็หิวแสง เขียนถึงน้องแตงโมน้อยไปก็ดูเพิกเฉย บางคนไปให้ค่ามิจฉาชีพที่เข้าถึงแอคเคาท์ผู้ตาย ที่ปล่อยทั้งภาพศพ ภาพส่วนตัว และข้อมูลอื่นๆ เพื่อดิสเครดิตคนที่ไม่เกี่ยวข้องกับคดี จนเสียหายกันไปหมด คนที่โดนหนักสุดก็คือแตงโม น่าสงสารมากๆ

ผมว่าถ้าคนในครอบครัว ที่มีอำนาจทางกฎหมายเต็มที่ มีแอคชั่นที่เหมาะสม เรียกร้องความเป็นธรรมให้เธออย่างจริงใจแต่แรก คงไม่เป็นแบบนี้"

\"ทนายตั้ม\" สงสาร \"แตงโม\" ชี้ครอบครัวเรียกร้องความเป็นธรรมอย่างจริงใจ คงไม่เป็นแบบนี้