ตร.หาตัวคู่รักใช้ม่อนแจ่มถ่ายคลิปสยิว หลังปลัดอำเภอสันทรายเข้าแจ้งความ

ตร.หาตัวคู่รักใช้ม่อนแจ่มถ่ายคลิปสยิว หลังปลัดอำเภอสันทรายเข้าแจ้งความ

ตำรวจเร่งจัดชุดสืบสวนลงพื้นที่หาข้อมูล ตามล่าคู่รักถ่ายคลิปโป๊ Onlyfan หลังปลัดอำเภอสันทราย จ.เชียงใหม่ เข้าแจ้งความ

ภายหลังจากที่ นายบุญญฤทธิ์ นิปวณิชย์ ปลัดอำเภอสันทราย จังหวัดเชียงใหม่ ที่เคยดำรงตำแหน่ง ปลัดอำเภอแม่ริม จังหวัดเชียงใหม่ เจ้าของฉายา “ปลัดจอมแฉ” ได้นำหลักฐานที่ปริ้นมาจากคอมพิวเตอร์เดินทางเข้ามาแจ้งความร้องทุกข์ต่อพนักงานสอบสวนที่สถานีตำรวจภูธร แม่ริมเชียงใหม่ ตามความผิดพรบ. คอมพิวเตอร์ จากที่ เว็บพนัน จำนวนหลายเว็บมีการดูดเอาคลิปโป๊ในแพลตฟอร์มดัง “OnlyFans” ที่ถ่ายทำมีหญิงสาวคู่หนึ่งร่วมรัก ในพื้นที่ม่อนแจ่ม ในท้องที่อำเภอแม่ริม จังหวัดเชียงใหม่ ไปเผยแพร่ในพื้นที่สาธารณะในสื่อโซเชียล

นอกจากนั้น ยังได้ตรวจสอบพบว่ามีอีกหลายคู่ที่ใช้พื้นที่ม่อนแจ่มในการถ่ายทำทั้ง Outdoor และ indoor วันนี้จึงได้รวบรวมพยานหลักฐานเข้ามาร้องทุกข์ต่อพนักงานสอบสวนเพื่อช่วยสืบสวนดำเนินคดีกับผู้ที่กระทำผิดเพื่อไม่ให้เป็นเยี่ยงอย่าง

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

ล่าสุด พ.ต.ท.ภาสกร ปกปิงเมือง รอง ผกก.(หน.)งานสอบสวน รักษาราชการแทน ผกก.สภ.แม่ริมเชียงใหม่ กล่าวว่า คดีนี้ได้ให้พนักงานสอบสวนรับคำร้องทุกข์เอาไว้แล้ว ต่อมาก็จะให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจหน่วยสืบสวนลงพื้นไปตรวจสอบภาพที่ปรากฏตามคลิปว่าจะอยู่มในพื้นที่เขตรับผิดชอบของ สภ.แม่ริม หรือไม่ หากตรวจสอบแล้วเป็นพื้นที่ของ สภ.แม่ริม ก็จะได้ดำเนินการสอบสวนหาตัวผู้กระทำความผิดทั้งสองมาดำเนินคดีตาม พรบ.คอมพิวเตอร์ต่อไป

นายบุญญฤทธิ์ นิปวณิชย์ ปลัดอำเภอสันทราย จังหวัดเชียงใหม่ กล่าวว่า ก่อนเกิดต้องขอบคุณ ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 5 และผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดเชียงใหม่ ที่ได้สั่งการลงมาในเรื่องนี้แล้ว ส่วนผู้กระทำความผิดนั้นทางตำรวจคงจะหาตัวได้ไม่ยาก