ฮอต! "วังน้ำเขียวเสียว" ชาวบ้านรับไม่ได้ คลิปโป๊ OnlyFan จี้ให้ออกมาขอโทษ

ไปกันใหญ่แล้ว "วังน้ำเขียวเสียว" ชาวบ้านรับไม่ได้ คลิปโป๊ OnlyFan จี้ให้ออกมาขอโทษ ฮึ่มทำลายชื่อเสียงสถานที่ท่องเที่ยวชื่อดังโคราช

กรณี "วังน้ำเขียวเสียว" ชาวบ้านรับไม่ได้ คลิปโป๊ OnlyFan ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้า การนำคลิปโป๊มาเผยแพร่ทางไลน์ จนเป็นที่ฮือฮาสนั่นโลกโซเชียล ซึ่งในคลิปที่ส่งแชร์ออกไปมีจำนวน 3 คลิปความยาวคลิปละประมาณ 4 นาที ต้นคลิประบุข้อความว่า “วังน้ำเขียวเสียว..” 

โดยในคลิปเป็นภาพชายหญิงคู่หนึ่ง กำลังมีเพศสัมพันธ์กันในห้องพักของรีสอร์ทแห่งหนึ่งในพื้นที่ อ.วังน้ำเขียว จ.นครราชสีมา โดยหลังจากคลิปโป๊ดังกล่าวได้ถูกเผยแพร่ออกไป หลายภาคส่วนใน อ.วังน้ำเขียว ถึงกับนั่งไม่ติดเก้าอี้ ได้ออกมาตรวจสอบกันเป็นการเร่งด่วน 
 

นายสุพจน์ แสนมี นายอำเภอวังน้ำเขียว ได้ประสานติดตามเรื่องราวจากพันตำรวจเอก พีระพงศ์ ธนโพธิ์ชัย ผู้กำกับการ สภ.วังน้ำเขียวแล้ว ซึ่งตอนนี้ ผู้กำกับการ สภ.วังน้ำเขียว ได้สั่งการให้รองผู้กำกับฯ จัดชุดเจ้าหน้าที่ ลงไปสืบสวนหาที่มาของคลิปและสถานที่เกิดเหตุแล้ว เพื่อสืบหาตัวผู้กระทำผิดมารับโทษตามกฎหมาย

ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่สอบถามชาวบ้านภายในตลาดสดศาลเจ้าพ่อ ต.วังน้ำเขียว อ.วังน้ำเขียว วานนี้ถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้น ซึ่งพบว่า ชาวบ้านอำเภอวังน้ำเขียวส่วนใหญ่รู้สึกไม่พอใจเป็นอย่างมาก กับการกระทำของหนุ่มสาวที่อยู่ในคลิปดังกล่าว

นายมานะ อายุ 45 ปี ชาว อ.วังน้ำเขียว กล่าวว่า โดยปกติแล้ว นักท่องเที่ยวที่เดินทางมาท่องเที่ยวในพื้นที่อำเภอวังน้ำเขียว ก็เพื่อจะสัมผัสกับธรรมชาติและอากาศ โอโซนบริสุทธิ์ ส่วนการจะไปมีอะไรกันในรีสอร์ทนั้นก็เป็นเรื่องส่วนตัว ซึ่งทางผู้ประกอบการรีสอร์ทก็ไม่สามารถจะไปห้ามได้ แต่การถ่ายคลิปแล้วไปเผยแพร่ในโลกออนไลน์ให้คนทั่วไปสามารถเข้าดูได้ ถือว่าเป็นเรื่องที่ผิดกฎหมายอย่างแน่นอน 

โดยเฉพาะการนำชื่ออำเภอวังน้ำเขียว ไปเปลี่ยนเป็นชื่อวังน้ำเสียว และวิวที่เป็นรถบ้าน ถ้าเป็นคนแถวนี้ก็จะดูออกว่า เป็นสถานที่ใด เพราะมีอยู่แค่ไม่กี่แห่งเท่านั้น ซึ่งสร้างความเสื่อมเสียชื่อเสียงให้กับอำเภอวังน้ำเขียวเป็นอย่างมาก เรื่องนี้ชาวอำเภอวังน้ำเขียวรับไม่ได้แน่นอน

น.ส.กนกวรรณ อายุ 34 ปี แม่ค้าขายผลไม้ในตลาดศาลเจ้าพ่อ อ.วังน้ำเขียว กล่าวว่า คลิป OnlyFan ที่ถ่ายระบุสถานที่อำเภอวังน้ำเขียวอย่างชัดเจน ตนเห็นข่าวแล้วรู้สึกไม่สบายใจ และรับไม่ได้อย่างมาก เพราะพื้นที่อำเภอวังน้ำเขียวไม่ใช่สถานที่ท่องเที่ยวในลักษณะนั้น 

"เรามีสถานที่ท่องเที่ยวทางธรรมชาติหลายแห่งที่น่าสนใจ ถ้านักท่องเที่ยวมาทำอะไรที่ไม่เหมาะสม แต่อยู่เฉพาะในพื้นที่ส่วนตัวก็ไม่เป็นไร แต่คนกลุ่มนี้มาถ่ายคลิป แล้วระบุพื้นที่วังน้ำเขียวด้วย ก็กลัวว่าจะส่งผลกระทบต่อชื่อเสียงสถานที่ท่องเที่ยววังน้ำเขียวในอนาคต จึงอยากให้คนกลุ่มนี้ออกมาขอโทษชาวอำเภอวังน้ำเขียวในสิ่งที่ได้กระทำลงไปด้วย"