"TCAS65" ยืนยันสิทธิ์รอบ 3 วันสุดท้าย เช็กวิธีที่นี่ รีบเลยก่อนปิดระบบ

"TCAS65" ยืนยันสิทธิ์รอบ 3 วันสุดท้าย เช็กวิธีที่นี่ รีบเลยก่อนปิดระบบ

"TCAS65" ยืนยันสิทธิ์รอบ 3 เช็กวิธียืนยันสิทธิ์ที่นี่ โดยวันนี้ (19 พ.ค.2565) เป็นวันสุดท้าย ซึ่งจะปิดระบบในเวลา 23.59 น.

"TCAS65" ยืนยันสิทธิ์รอบ 3 เช็กวิธียืนยันสิทธิ์ที่นี่ โดยวันนี้ (19 พ.ค.2565) เป็นวันสุดท้าย ซึ่งจะปิดระบบในเวลา 23.59 น. 

 

 

สำหรับการยืนยันสิทธิ์รอบ 3 "TCAS65" ผู้สมัครทุกคนต้องเข้าระบบในช่วงประกาศผลครั้งที่ 1 ตั้งแต่วันที่ 18-19 พ.ค.255 เพื่อเลือกยืนยันสิทธิ์เข้าศึกษาในสาขาวิชาที่ผ่านการคัดเลือก หรือแจ้งความประสงค์ขอประมวลผลครั้งที่ 2 เพื่อเลื่อนลําดับขึ้นเท่านั้น หากมีที่ว่างและคะแนนถึงเกณฑ์เป็นตัวจริงในลําดับที่สูงขึ้น พร้อมเลือกสาขาวิชาที่ต้องการยืนยันสิทธิ์เข้าศึกษาในลําดับที่ต้องการหากได้รับการคัดเลือกให้เข้าศึกษาจากการประมวลผลครั้งที่ 2 ถ้าหากเลื่อนลําดับขึ้นไม่ได้และยังต้องการเข้าศึกษาในลําดับที่ผ่านการคัดเลือกแล้ว ต้องเลือกยืนยันสิทธิ์ในลําดับที่ผ่านการคัดเลือกนั้นแล้วด้วย หากไม่ดําเนินการจะถือว่าไม่ใช้สิทธิ์ และไม่สามารถขอกลับมาใช้สิทธิ์ในภายหลังได้

 

การยืนยันสิทธิ์รอบ 3 "TCAS65" ผ่าน mytcas.com (คลิกที่นี่)

 

  • ยืนยันสิทธิ์ เมื่อต้องการเข้าศึกษาในสาขาที่ผ่านการคัดเลือกที่ประกาศผลในครั้งที่ 1 และไม่ขอประมวลผลครั้งที่ 2
  • ไม่ใช้สิทธิ์ เมื่อไม่ต้องการเข้าศึกษาในสาขาที่ผ่านการคัดเลือกที่ประกาศผลในครั้งที่ 1 และไม่ขอประมวลผลครั้งที่ 2

 

ขอประมวลผลครั้งที่ 2 (เฉพาะผู้ที่ผ่านการคัดเลือกในอันดับที่ 2 – 10 หรือ ไม่ผ่านการคัดเลือกในการประกาศผลครั้งที่ 1) เมื่อต้องการขอประมวลครั้งที่ 2 เพื่อเลื่อนอันดับขึ้นหากมีที่ว่างและคะแนนถึงเกณฑ์เป็นตัวจริงในลําดับที่สูงขึ้น พร้อมเลือกสาขาวิชาที่ต้องการยืนยันสิทธิ์เข้าศึกษาในลําดับที่ต้องการหากได้รับการคัดเลือกให้เข้าศึกษาในการประมวลผลครั้งที่ 2 ถ้าหากเลื่อนลําดับขึ้นไม่ได้และยังต้องการเข้าศึกษาในลําดับที่ผ่านการคัดเลือกแล้ว ต้องเลือกยืนยันสิทธิ์ในลําดับที่ผ่านการคัดเลือกนั้นแล้วด้วย

 

 

ต้องยืนยันตัวตนผ่านระบบ OTP ให้แล้วเสร็จภายในเวลา 23.59 น. ของวันที่ 19 พฤษภาคม 2565 มิเช่นนั้น จะถือว่า ไม่ใช้สิทธิ์ และไม่สามารถขอกลับมาใช้สิทธิ์ในภายหลังได้

 

การยืนยันสิทธิ์รอบ 3 วันที่ 18 – 19 พ.ค. 2565

  • สามารถเปลี่ยนแปลงการตัดสินใจได้รวม 3 ครั้ง โดยนับจํานวนครั้งที่ดําเนินการยืนยันตัวตนด้วยรหัส OTP ได้สําเร็จ หากครบ 3 ครั้งแล้ว ไม่สามารถเปลี่ยนแปลงได้อีก
  • ตรวจสอบประวัติการดําเนินการให้เรียบร้อยทุกครั้งที่มีการตัดสินใจขอรหัส OTP
  • เมื่อประกาศผลครั้งที่ 2 ในวันที่ 24 พฤษภาคม 2564 ผู้สมัครไม่ต้องยืนยันสิทธิ์ในระบบแล้ว ระบบจะถือว่าได้ยืนยันสิทธิ์เรียบร้อยโดยอัตโนมัติ เนื่องจากได้เลือกยืนยันสิทธิ์ในการประกาศผลครั้งที่ 1 ไว้แล้ว และไม่สามารถขอ "ไม่ใช้สิทธิ์" หรือ "สละสิทธิ์" เข้าศึกษาได้อีก (สมัครรอบ 4 ไม่ได้)

 

น้องๆสามารถดาวน์โหลดเอกสารประกอบการสาธิตวิธีการยืนยันสิทธิ์ TCAS65 รอบ 3 Admission ได้จากที่นี่ (คลิก)