พระโต้มีสัมพันธ์ชู้สาว หลัง สีกา โวยจ่ายเงินไม่ครบ ภาพหลุดโผล่อีกนอนบนกุฏิ

คืบหน้า "สีกา" อาละวาดใส่พระจ่ายเงินไม่ครบ 3 พัน หลังคลิปถูกแชร์ว่อนโซเชียล ด้าน "เจ้าคณะอำเภอ" ตรวจสอบแล้ว ทั้งคู่โต้มีสัมพันธ์ชู้สาว - ให้เงินด้วยความสงสาร ล่าสุดมีภาพหลุดอีกสีกานอนบนกุฏิกลางดึก

จากกรณีมีคลิป "สีกา" อาละวาดใส่ พระจันทร์ ขุมขำ อายุ 65 ปี พระลูกวัดของวัดนาสาร อำเภอบ้านนาสาร จังหวัดสุราษฎร์ธานี เมื่อวันที่ 8 พ.ค.ที่ผ่านมา และมีการนำคลิปไปเผยแพร่ในโลกโซเซียลจนเป็นข่าวดังถึงความไม่ชอบมาพากลที่ทั้งคู่อาจมีความสัมพันธ์ลึกซึ้ง

 

 

กระทั่ง นายกัมปนาท กลิ่นเสาวคนธ์ นายอำเภอบ้านนาสาร พร้อมด้วย พระครูธีรธรรมพิมล เจ้าคณะอำเภอบ้านนาสาร เข้าตรวจสอบเมื่อวานนี้(10 พ.ค.65) ซึ่งทั้ง พระจันทร์ และ สีกา ในคลิปต่างยืนยันความบริสุทธิ์ว่าไม่มีความสัมพันธ์ลึกซึ้งหรือเรื่องชู้สาวแต่อย่างใด พร้อมระบุว่าการที่พระให้เงินจำนวน 3,000 บาท ให้ด้วยความสงสาร และเป็นคนบ้านเดียวกันเพื่อเป็นค่ารถกลับบ้านที่สีกาบอกไว้ และก่อนหน้านี้ก็เคยมาขอเงินครั้งละ 5 บาท 10 บาท

 

ล่าสุดเมื่อคืนที่ผ่านมา(11 พ.ค.65) มีการเผยแพร่ภาพถ่ายลงในโลกโซเชียล ซึ่งเป็นภาพคล้ายกับสีกาคนเดิมที่ปรากฏในคลิป กำลังก้าวเดินลงมาจากกุฏิพระจันทร์ และอีกภาพกำลังนั่งอยู่หน้ากุฏิโดยมีเทศกิจยืนอยู่ด้วย แต่เมื่อมีการตรวจสอบแล้วได้ข้อมูลว่าเป็นภาพเก่าก่อนเกิดเหตุประมาณ 2 สัปดาห์ที่ผ่านมา ก่อนที่สีกาจะมาโวยวายขอเงิน 3,000 บาทจากพระจันทร์ที่จ่ายให้ไม่ครบและเทศกิจได้เข้ามาตักเตือน

 

 

ทั้งนี้มีรายงานข่าวแจ้งว่า ล่าสุดเจ้าคณะอำเภอได้แจ้งให้ "พระจันทร์" เดินทางออกจากวัดนาสาร เพื่อให้กลับภูมิลำเนาเดิมแล้ว

 

พระโต้มีสัมพันธ์ชู้สาว หลัง สีกา โวยจ่ายเงินไม่ครบ ภาพหลุดโผล่อีกนอนบนกุฏิ

 

พระโต้มีสัมพันธ์ชู้สาว หลัง สีกา โวยจ่ายเงินไม่ครบ ภาพหลุดโผล่อีกนอนบนกุฏิ

 

ข่าวโดย สุวรรณี บัณฑิศักดิ์ จ.สุราษฎร์ธานี