"ทนายตั้ม" เคลื่อนไหวล่าสุด หลังแม่เหยื่อสาววัย 18 ให้สัมภาษณ์สื่อ

"ทนายตั้ม" เคลื่อนไหวล่าสุด หลังแม่เหยื่อสาววัย 18 ให้สัมภาษณ์สื่อ

"ทนายตั้ม" ษิทรา เบี้ยบังเกิด เคลื่อนไหวล่าสุดหลังแม่ผู้เสียหายสาววัย 18 ปีที่ได้ไปให้สัมภาษณ์กับสื่อเนชั่นทีวี จากคดีรองหัวหน้าพรรค

"ทนายตั้ม" ษิทรา เบี้ยบังเกิด เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ เคลื่อนไหวล่าสุดหลังแม่ผู้เสียหายสาววัย 18 ปีที่ได้ไปให้สัมภาษณ์กับสื่อเนชั่นทีวี จากคดีรองหัวหน้าพรรค

ดูคลิปสัมภาษณ์

 

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

- ทนายตั้ม คุยเหยื่ออดีต รองหัวหน้าพรรค ที่อังกฤษ ล่าสุดเตรียมเอาผิดอีกครั้ง

- "ทนายตั้ม" ปูดเหยื่อปลอมป่วนคดี รองหัวหน้าพรรค - ไฮโซชื่อดัง เหยื่อรายที่ 15

 

เรื่องนี้ "ทนายตั้ม" ษิทรา เบี้ยบังเกิด ได้เคลื่อนไหวผ่านเฟซบุ๊กล่าสุดระบุว่า "ถ้าใครมาขอให้ผมช่วยทำคดีอะไร แล้วผมขออนุญาตนำลงเรื่องเพจแล้วเป็นคดีดังขึ้นมา อยู่ดีๆมาขอให้ลบ หรือดัดแปลงข้อมูลเพื่อเอาตัวรอด ผมไม่ทำให้นะครับ เพจผมเน้นเรื่องจริง และขออนุญาตก่อนเผยแพร่เสมอ จะอยู่ดีๆมากลัว มาขอลบ บอกเลยผมไม่ทำให้ ตัวผมเองก็เสี่ยงเปิดหน้าสู้ มีเครดิต มีความน่าเชื่อถือต้องรักษา ถ้าใจไม่สู้จริง อย่ามาขอความช่วยเหลือจากผม"

 

"ทนายตั้ม" ระบุเพิ่มเติมว่า "หาว่าผมถ่ายรูปโดยไม่อนุญาต วันนั้นผมไปคนเดียว ผมให้พนักงานในร้านถ่ายรูปให้ ผมยังเดินไปหามุมกล้องให้พนักงาน แถมบอกน้องว่าให้จัดผมหน่อย ข้างหลังมันกระเซิง แม่มาพูดแบบนี้ผมเสียนะครับ ผู้เสียหายทุกคนก่อนจะทำอะไรผมขออนุญาตทุกครั้ง แม้แต่เรื่องเล็กน้อย ผมป้องกันแค่ไหน พี่ๆนักข่าวลองถามผู้เสียหายที่ไม่มีปัญหาทั้ง 14 คนจะรู้ความจริงครับ"

 

 

CR เฟซบุ๊ก ษิทรา เบี้ยบังเกิด เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ