"ทนายตั้ม" ปูดเหยื่อปลอมป่วนคดี รองหัวหน้าพรรค - ไฮโซชื่อดัง เหยื่อรายที่ 15

"ทนายตั้ม" ปูดเหยื่อปลอมป่วนคดี รองหัวหน้าพรรค - ไฮโซชื่อดัง เหยื่อรายที่ 15

"ทนายตั้ม" เผย "ไฮโซชื่อดัง" เหยื่อรายที่ 15 ถูกอดีต "รองหัวหน้าพรรค" ลวนลาม ให้ปากคำที่ สน.ลุมพินี ในฐานะพยานแล้ว ชี้มีพวกผสมโรงเข้ามาก่อความวุ่นวาย หวังทำลายความชอบธรรมของเหยื่อที่แท้จริง

วันที่ 20 เมษายน 2565 "ทนายตั้ม" ษิทรา เบี้ยบังเกิด เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ โพสต์ผ่านเฟซบุ๊กเผย เหยื่อรายที่ 15 ถูกอดีต "รองหัวหน้าพรรค" ลวนลาม เป็นถึง "ไฮโซชื่อดัง"

 

 

โดย ทนายตั้ม ษิทรา เบี้ยบังเกิด ระบุข้อความว่า "ขอบคุณไฮโซชื่อดังที่ถูกรองหัวหน้าพรรคลวนลาม เข้าให้การเป็นพยานยืนยันพฤติกรรมหื่น กับพนักงานสอบสวน สน.ลุมพินี เรียบร้อยแล้ว #เหยื่อรายที่15"

 

ทั้งนี้ "ทนายตั้ม" ยังได้เผยอีกว่า #เกมส์การเมือง ตอนนี้สิ่งที่ต้องระวังที่สุดคือ การส่งผู้เสียหายมาแล้วแกล้งให้จับโป๊ะได้ จากนั้นก็รับสารภาพว่าทำเพื่อกลั่นแกล้ง "รองหัวหน้าพรรค" เพื่อทำลายความชอบธรรมของเหยื่อที่แท้จริง นับจากนี้ผมจะพยายามสกรีนทุกคนที่เข้ามาใหม่ ให้ไม่มีพวกผสมโรง เข้ามาก่อความวุ่นวายครับ

 

 

อย่างไรก็ตาม ก่อนหน้านี้เมื่อวันที่ 18 เมษายน 2565 ที่ผ่านมา "ทนายตั้ม" ได้โพสต์ภาพผู้เสียหาย 14 ราย ที่ถูกอดีต รองหัวหน้าพรรค ลวงไปข่มขืนและกระทำอนาจาร เข้าแจ้งความดำเนินคดีที่ สน.ลุมพินี

 

\"ทนายตั้ม\" ปูดเหยื่อปลอมป่วนคดี รองหัวหน้าพรรค - ไฮโซชื่อดัง เหยื่อรายที่ 15